Haima

Cập nhập tin tức Haima

Hãng xe Trung Quốc Haima: Một thời đỉnh cao rồi xuống dốc, có gì khi trở lại?

Haima từng nằm trong top 10 hãng xe bán chạy nhất Trung Quốc, tham vọng vươn ra thị trường quốc tế nhưng sau 1 thập niên phát triển, cạnh tranh các đối thủ nặng ký, đã gặp khó với thị phần thấp trong nước.

Xe Trung Quốc Haima vào Việt Nam giá cao ngỡ ngàng

Hãng xe Trung Quốc Haima trở lại Việt Nam với bộ đôi MPV 7 chỗ là 7X và bản chạy điện 7X-E. Dù được trang bị nhiều công nghệ nhưng với giá từ 865 triệu đến 1,23 tỷ đồng, sẽ rất khó để Haima có thể cạnh tranh với Toyota Innova và Hyundai Custin.

Bộ đôi xe Trung Quốc lộ diện tại Việt Nam, sẽ vào phân khúc đầy thách thức

7X và 8S sẽ là hai sản phẩm đánh dấu sự trở lại của thương hiệu xe Trung Quốc Haima sau hơn 10 năm biến mất khỏi thị trường Việt.

Người Trung Quốc đánh giá xe Haima 7X sắp bán ở Việt Nam có ưu nhược điểm gì?

Dù có nội ngoại thất đẹp và không gian rộng rãi nhưng Haima 7X được nhiều người dùng Trung Quốc đánh giá không cao ở mức tiêu thụ nhiên liệu, cách âm chưa tốt và thương hiệu yếu.

Ô tô Haima của Trung Quốc trở lại Việt Nam, bán MPV điện hạng sang

Sau ô tô điện mini giá rẻ Wuling, thương hiệu Haima của Trung Quốc cũng nhập cuộc vào Việt Nam với 3 mẫu xe, trong đó có cả MPV điện hạng sang.

Cục Đăng kiểm lên tiếng vụ ôtô Trung Quốc sử dụng bản đồ 'đường lưỡi bò',

Theo đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam, trong quy chuẩn của lĩnh vực đăng kiểm chỉ có kiểm tra về an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi trường. Về thiết bị định vị, do là tùy chọn đi kèm nên không có đơn vị nào kiểm định.

Xe Trung Quốc Haima S5 sau 2 năm sử dụng, mất giá phân nửa

Không gian rộng rãi, giá bán chỉ tương đương các mẫu xe hạng A nhưng tính năng giải trí ở Haima S5 không phong phú, điều hoà yếu khiến hàng ghế thứ hai bị nóng.

Phillipines tả tơi vì siêu bão

Siêu bão Haima vừa tấn công quốc đảo Philippines, mang theo mưa to và gió lớn lên tới 225 km/h.