League Cup

Cập nhập tin tức League Cup

Liverpool vô địch League Cup: Jurgen Klopp là ác mộng của Chelsea

Liverpool xuất sắc vô địch League Cup với nhiều cầu thủ trẻ, trong trận chung kết mà Jurgen Klopp một lần nữa trở thành ác mộng với Chelsea.

Pochettino kêu gọi trọng tài không xử ép Chelsea đấu Liverpool

HLV Pochettino mong trọng tài không xử ép Chelsea đấu Liverpool ở chung kết League Cup lúc 22h tối nay, 25/2.

MU thua hổ thẹn Newcastle: Erik ten Hag tầm thường hóa Quỷ đỏ

MU thua hổ thẹn Newcastle 0-3 và dừng bước ở League Cup, khi Erik ten Hag đang khiến "Quỷ đỏ" trở nên tầm thường hơn bao giờ hết.

MU đấu Newcastle: Giải cứu Erik ten Hag

MU tiếp đón Newcastle ở vòng 4 League Cup là trận đấu mà HLV Erik ten Hag đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực.

MU vượt qua Crystal Palace: Chiến thắng của niềm tin

Ở Old Trafford, MU vượt qua Crystal Palace 3-0 để vào vòng 4 League Cup, và điều quan trọng hơn là niềm tin đang được củng cố.

Casemiro vô địch với MU: Ông chủ của những trận chung kết

Casemiro vừa có chức vô địch đầu tiên với MU, League Cup 2022-23, qua đó thể hiện hình ảnh một ông chủ của những trận chung kết.

MU giành League Cup: Vũ điệu Erik ten Hag

Vượt trội về mọi mặt, MU thắng Newcastle 2-0 để nâng cao League Cup, danh hiệu đầu tiên mà đội giành được với Erik ten Hag.

MU chờ lấy cúp với Erik ten Hag: Bệ phóng Lisandro Martinez

MU tự tin hướng đến chiến thắng trước Newcastle để giành cúp đầu tiên dưới thời Ten Hag với bệ phóng quan trọng Lisandro Martinez.

MU săn danh hiệu đầu tiên: Bí mật sức mạnh Casemiro

MU đang hướng đến danh hiệu đầu tiên sau 6 năm, với vũ khí quan trọng Casemiro, người luôn tập luyện lúc bình minh và ra về khi hoàng hôn.

Trọng tài chung kết League Cup bị fan Newcastle cáo buộc ủng hộ MU

Vua áo đen David Coote, người điều khiển chung kết League Cup, MU vs Newcastle, bị fan Chích chòe cáo buộc ủng hộ thầy trò Erik ten Hag.

Sức mạnh MU: Rashford chuyển đổi số nhờ Erik ten Hag

MU đặt một chân vào trận chung kết League Cup sau khi thắng Nottingham Forest 3-0, trận đấu mà Marcus Rashford tiếp tục bùng nổ nhờ công thức Erik ten Hag.

Rashford bùng nổ với MU: Hãy mang Man City đến đây

Marcus Rashford đang bùng nổ với 6 trận ghi bàn liên tiếp, giúp MU bay cao trên các đấu trường và đầy tự tin chuẩn bị cho trận derby gặp Man City cuối tuần này.

Man City hạ Liverpool: Thế giới hạnh phúc của De Bruyne

Trên sân nhà Etihad, Man City loại Liverpool khỏi League Cup khi giành chiến thắng 3-2, trận đấu mà De Bruyne tỏa sáng bằng hai pha kiến tạo.

Chelsea thua Man City: Đẳng cấp chênh lệch

Chelsea bị thiêu đốt bởi Man City ở đẳng cấp cao hơn trong trận đấu thuộc khuôn khổ League Cup, qua đó gióng hồi chuông báo động với Graham Potter.

Bạn gái hoa hậu động viên thủ thành Kepa sau khi hỏng ăn 11m

Người gác đền Kepa được bạn gái hoa hậu động viên đầy tỉnh cảm sau khi hỏng penalty ở loạt đấu súng khiến Chelsea thua Liverpool ở chung kết League Cup.

Ngỡ ngàng tiền thưởng Liverpool vô địch Cúp Liên đoàn Anh

Liverpool nâng cao danh hiệu League Cup sau khi đánh bại Chelsea trong loạt sút luân lưu với khoản thưởng cho thầy trò Jurgen Klopp gây ngỡ ngàng.

Liverpool giành League Cup: Bệ phóng cho tham vọng

Liverpool có danh hiệu đầu tiên sau gần hai năm, khi vượt qua Chelsea trong trận chung kết League Cup, bệ phóng cho những tham vọng tương lai.

Chelsea thắng Tottenham: Khi Tuchel thay đổi

Chelsea có chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở lượt đi bán kết League Cup, một liều thuốc giảm đau cần thiết khi HLV Thomas Tuchel có sự thay đổi lớn.

MU bị 'đá' khỏi League Cup: Solskjaer 'buông' hay bất lực?

MU thua West Ham 0-1 ngay trên sân nhà và bị loại từ vòng 3 League Cup, một lời cảnh báo cho Solskjaer về tham vọng giành vinh quang.

Solskjaer bào chữa việc MU ‘buông’ League Cup

MU bị West Ham loại khỏi League Cup, 3 ngày sau chiến thắng ngược ở sân khách. Solskaer thừa nhận, Quỷ đỏ không đủ tốt để khi tái đấu đối thủ.