tính năng an toàn

Cập nhập tin tức tính năng an toàn

Những tính năng an toàn cần thiết trên xe ô tô hiện đại

Các tính năng an toàn được trang bị trên ô tô là một trong những yếu tố để bạn lựa chọn mua xe. Danh sách tính năng ngày một nhiều mang đến nhiều lợi ích hơn cho người dùng.

Những công nghệ an toàn cần thiết cho tài xế đưa gia đình đi chơi xa

Với công nghệ ngày càng phát triển, ô tô ngày nay có sẵn nhiều tính năng an toàn mà trước đây chỉ xuất hiện trên loại xe đắt tiền, góp phần giúp chuyến đi xa thêm an toàn.

Hợp tác triển khai công nghệ bảo vệ an toàn trẻ em trên xe VF 6, VF 7

Trong khuôn khổ triển lãm CES 2023, VinFast và Vayyar Imaging công bố thỏa thuận hợp tác về việc tích hợp công nghệ radar trong cabin, giúp phát hiện và cảnh báo trẻ em bị để quên trên xe cho 2 mẫu xe VF 6 và VF 7.

Những tính năng an toàn cần quan tâm khi mua ô tô mới

Ngày nay với tốc độ phát triển của ngành kỹ thuật ôtô, các tính năng an toàn ngày càng nhiều chi tiết để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Những tính năng an toàn trên TikTok có thể bạn chưa biết

Với việc giới thiệu nhiều sáng kiến độc đáo, TikTok đang từng bước trở thành nền tảng sáng tạo trực tuyến toàn diện, an toàn và dễ tiếp cận cho người dùng.

Những tính năng an toàn quan trọng nhất trên ôtô

Ôtô ngày nay sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, nếu lựa chọn các phiên bản xe giá rẻ với trang bị cắt giảm, người dùng nên lưu ý những tính năng an toàn hữu dụng nhất.

Chấm điểm công nghệ hỗ trợ an toàn cho người lái

Một nghiên cứu mới của Hoa Kì đã đưa ra kết luận rằng một số công nghệ an toàn được trang bị trên xe hơi thực sự hữu ích khi có thể giúp giảm đáng kể tần suất của các vụ tai nạn giao thông.

 

Đâm vào máy kéo, sedan thiệt hại nặng nề

Chiếc sedan đã đánh lái không đủ lực khiến xe đâm vào máy kéo đang đi trên đường và văng ra nhiều mảnh vỡ. Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 16/8 vừa qua tại tỉnh Vladimir, Nga.

Những công nghệ an toàn trên ô tô có tác dụng thần kỳ khi trời mưa

Ngày nay, một chiếc ô tô hiện đại sở hữu rất nhiều trang bị tiện nghi lẫn các tính năng an toàn. Trong đó những tính năng hỗ trợ người lái trong thời tiết mưa gió đặc biệt được quan tâm.

Những tính năng an toàn ngày nay trên ô tô giúp giảm tai nạn

Trong điều kiện giao thông ngày càng đông đúc, cùng sự phát triển của công nghệ, tiêu chuẩn an toàn đối với ô tô ngày càng được nâng lên.

Vì sao Facebook chỉ bật tính năng an toàn ở Paris

Đây là lần đầu tiên Facebook kích hoạt Safety Check cho một thảm họa xã hội, dù nó không được thiết kế để làm điều đó.