Với lợi thế am hiểu thị trường, hiểu rõ nét đặc trưng về điều kiện thời tiết, những thuận lợi và hạn chế về hệ thống đường sá của Việt Nam, Total thiết kế dòng sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 có nhiều tính năng vượt trội.

Việt Nam là một trong những quốc gia có mật độ xe máy cao nhất thế giới, đặc biệt xe tay ga luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhờ vào thiết kế thời thượng, dễ sử dụng. Tuy nhiên, việc chăm sóc xe tay là một bài toán không hề dễ dàng bởi những tính năng đặc thù nhất, đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng bước bảo dưỡng.

Tương tự như con người, việc ăn uống “sạch”, bổ dưỡng giúp tăng cường sức khỏe thì xe tay ga cũng cần “uống” nhớt chất lượng cao để tăng độ bền và trải nghiệm êm ái cho người sử dụng. Hiểu được trăn trở đó, mới đây, Total Việt Nam chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40, dầu nhớt dành riêng cho xe tay ga cao cấp được sản xuất tại nhà máy hiện đại bậc nhất của Total tại Singapore.

Công nghệ vượt trội đáng quan tâm

Điểm nổi bật của Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 là được áp dụng công nghệ tổng hợp mới, bên cạnh đó là chất phụ gia cải tiến giúp sản phẩm đạt được tiêu chuẩn quốc tế tiên tiến nhất hiện nay, là API SN và JASO MB.

{keywords}
 

Trong đó, chỉ số API được đánh giá theo các chỉ tiêu: khả năng bảo vệ động cơ, tiết kiệm nhiên liệu, kéo dài định kỳ sử dụng nhớt và phin lọc, bảo vệ thiết bị xử lý khí xả. Còn chỉ số JASO MB của Nhật Bản phù hợp cho động cơ xe tay ga, giảm ma sát tối đa cho động cơ, phù hợp với bộ ly hợp trên xe tay ga.

Ngoài ra, chỉ số nhớt 10W-40 đảm bảo áp lực dầu khi hoạt động kể cả trong điều kiện khắc nghiệt, cùng chất phụ gia chống oxy hóa có trong dầu tăng cường khả năng chống mài mòn và kéo dài tuổi thọ động cơ hiệu quả, giúp chống rỉ sét và mài mòn, giảm thiểu ảnh hưởng xấu từ nhiệt độ đến động cơ.

Hơn nữa, sản phẩm còn giúp tăng cường khả năng làm sạch, bảo vệ động cơ khỏi cặn bám- tác nhân làm suy giảm công suất và hiệu năng. 

Trải nghiệm thực tế

Có mặt tại sự kiện ra mắt Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 tại SC Vivo City, anh Nguyễn Hữu Thuận, người chiến thắng trong cuộc thi "Độ xe tay ga - So đẳng cấp" do Total tổ chức, và cũng là một trong những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm dầu nhớt mới Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 đã có những đánh giá tích cực về sản phẩm. Rõ nét nhất, anh Thuận cũng cho biết khi thay nhớt vào xe, cảm giác máy “êm như bay”, đặc biệt khi xe lướt qua một số tuyến đường xấu, gập ghềnh vẫn cảm thấy rất êm ái. Việc lên tay ga cũng nhẹ nhàng, không còn khó chịu như lúc trước.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán trực tiếp tại các cửa hàng của Total trên toàn quốc và bán trực tuyến trên Lazada với giá 128.000 VND cho loại 0.8L. Đặc biệt, khi mua combo 2 sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 trên website Lazada.vn hoặc ứng dụng mua sắm trực tuyến Lazada trong thời gian hiện tại, bạn sẽ nhận được khuyến mãi lên đến 15%.

{keywords}
 

 

Thông tin về Công ty TNHH Total Việt Nam

Tập đoàn Total được thành lập vào năm 1924 và không ngừng phát triển, trở thành 1 trong 5 tập đoàn dầu khí đa quốc gia lớn nhất thế giới. Hiện Total đã có mặt tại hơn 150 quốc gia khắp 5 châu lục với đội ngũ nhân viên hơn 98.000 người, cam kết vì Nguồn năng lượng tốt hơn. Tại Việt Nam, Total được biết đến như nhà sản xuất hàng đầu về dầu nhờn và khí hóa lỏng. Total cũng là đơn vị duy nhất sở hữu nhà máy pha trộn bằng đường ống với kỹ thuật tiên tiến nhất.

Thông tin khuyến mãi mua tại: https://bit.ly/2EfJsk3  

 Thúy Ngà