Siragusa xuất hiện với trang phục và tâm trạng thoải mái ở buổi livestream gần nhất. Ảnh: Twitch.

Trong buổi livestream ngày 18/10, Kaitlyn Siragusa (nghệ danh: Amouranth) mặc một chiếc sweater rộng rãi và tỏ ra khá thoải mái, nhẹ nhõm. Cô chia sẻ danh sách những việc bản thân hiện có thể thoải mái làm, ví dụ như xem các chương trình tivi và ngủ đủ 8 tiếng, theo News.com.au.

"Tôi không phải khoe ngực mỗi ngày nữa, tôi có thể mặc quần áo", nữ streamer cho biết. Cô còn sử dụng lời thoại nổi tiếng trong bộ phim Harry Potter "Chủ nhân đã đưa tất cho Dobby" để miêu tả sự tự do của mình.

Về phần người chồng, Siragusa cho biết anh ta "đang tìm kiếm sự giúp đỡ" và hiện không còn sống ở nhà.

Bản thân nữ streamer cũng đang tìm sự hỗ trợ, tư vấn về pháp lý và trị liệu tinh thần. Bên cạnh đó, cô cho hay sẽ cố gắng lấy lại quyền kiểm soát các tài khoản mạng xã hội của mình.

Siragusa còn cáo buộc nhiều nhân viên trong ê-kíp, bao gồm cựu quay phim và người làm nội dung, cũng biết việc cô bị chồng bạo hành trong thời gian dài nhưng không giúp đỡ.

streamer bi bao hanh anh 1

Nữ streamer thường xuyên bị ép mặc gợi cảm để kiếm tiền.

Trước đó, ngày 15/10, streamer nổi tiếng thừa nhận đã kết hôn và thường xuyên bị chồng bạo hành. Cô cố ý cho người hâm mộ biết sự thật qua cuộc gọi với chồng ngay trên buổi phát sóng trực tiếp. Khi bị cô buộc tội dọa giết chú chó của gia đình, anh ta nổi giận, chửi mắng và yêu cầu nữ streamer ra khỏi nhà.

Siragusa cũng cáo buộc chồng không cho phép cô tiết lộ tình trạng hôn nhân, bắt cô mặc gợi cảm để dễ bề kiếm tiền từ fan. Ngoài ra, anh ta còn quản lý mọi tài khoản ngân hàng, mạng xã hội và đe dọa "ném cô khỏi ban công", khiến cô rơi vào cảnh túng quẫn nếu chống đối.

“Anh ta buộc tôi phải livestream suốt 24 giờ đồng hồ. Tôi không dám chống đối vì sẽ gây hại cho bản thân và cún cưng. Một chuyên gia trị liệu khẳng định tôi đang bị bạo hành tâm lý. Suốt thời gian qua, người này như giam tôi trong nhà tù của sự nổi tiếng”, nữ streamer người Mỹ kể.

Sau buổi phát sóng, nhiều KOL, streamer nổi tiếng cùng fan đã lên tiếng ủng hộ, bảo vệ và muốn đòi lại công bằng cho Siragusa.

Kaitlyn Siragusa là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất trên nền tảng Twitch. Với hơn 6 triệu người theo dõi, cô thường xuyên livestream chơi game hoặc trò chuyện cùng khán giả. Tháng 7/2022, Siragusa thừa nhận thu về 1,5 triệu USD từ các kênh mạng xã hội.

(Theo Zing)