Tình Trong Thiên Hạ

Cập nhập tin tức Tình Trong Thiên Hạ

VLTK – Tình Trong Thiên Hạ tung hình ảnh về Công Thành Chiến

(GameSao) - 10h00 sáng nay – 17/10/2014, trang chủ Tình Trong Thiên Hạ của NPH VNG bất ngờ tung landing page hoành tráng với hình ảnh và các thông tin gợi mở liên quan đến cụm từ Công Thành Chiến.

[VLTK] Tình Trong Thiên Hạ và ước mơ Công Thành Chiến

Mười năm sau ngày ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) bất ngờ đưa người chơi về lại thời điểm phiên bản đầu tiên - Công Thành Chiến. Thế nhưng, với Tình Trong Thiên Hạ hôm nay, ước mơ tái hiện những trận chiến công thành nóng bỏng ngày nào liệu có thành hiện thực?

Người trong giang hồ hàn huyên kỷ niệm VLTK

(GameSao) - 10 năm đồng hành cùng một thế giới ảo, nhưng hiện thực người chơi có được là anh em, bạn bè thân thiết, đẹp hơn nữa là những mối lương duyên khiến bao người ngưỡng mộ…

Nao lòng theo câu hát Tình Trong Thiên Hạ của game thủ VLTK

(GameSao) - Là ca khúc chủ đề khi tựa game lão làng Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) ra mắt phiên bản Tình Trong Thiên Hạ, bài hát cùng tên đã đưa người nghe trở về một thời ăn, ngủ, say mê cùng thế giới võ lâm kỳ ảo.

VLTK - Đua top Tình Trong Thiên Hạ nhận phần thưởng giá trị

(GameSao) - Rộn Rã Mùa Hè là chương trình đua top nhận quà đầu tiên kể từ khi Tình Trong Thiên Hạ ra mắt. Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 15/8 – 15/9/2014, dành cho tất cả game thủ đang đồng hành cùng phiên bản thử nghiệm này với quà tặng siêu hấp dẫn.