tình yêu game thủ

Cập nhập tin tức tình yêu game thủ

Bật mí bí kíp giúp game thủ nhận diện các chị em chơi game chỉ trong vòng 2 nốt nhạc

Cách nhận diện giữa những cô nàng game thủ và "cú có gai" thực sự rất đơn giản.

Tại sao game thủ lúc nào cũng chỉ được người ấy xem là "friendzone"?

(GameSao.vn) - Dạo một vòng qua các Group về game, chúng ta không khó để bắt gặp các topic bày tỏ cảm xúc buồn chán vì mới bị "friendzone" từ con gái của các chàng game thủ. Bên cạnh đó, nhiều topic xin tư vấn tình cảm cũng được mở khi nhiều game thủ cảm thấy không tự tin trong tình yêu, và muốn xin được các tiền bối chỉ giáo.

Game thủ tỉnh bơ khi được gái rủ đi "tâm sự"

(GameSao.vn) - Với bản tính FA đã thấm vào máu, game thủ này đã nhất quyết từ chối thẳng thừng

Bạn có thể rủ gấu chơi cùng mình tựa game này

Hi vọng những mẹo dưới đây sẽ giúp cho các bạn có thể tránh rơi vào những tình thế bi thảm khi muốn chơi game cùng bạn gái.

Game thủ thuộc dạng người nào khi yêu?

Có vô vàn tác giả từng phân loại những kiểu con trai khi yêu khiến người xem không "ngậm được mồm". Gần đây, một trang Facebook có tên là "Truyện tranh nhảm nhí" đã khiến cho độc giả phải quỳ với sự sáng tạo vô bờ bến này.

Cách tỏ tình với nữ game thủ trong ngày Quốc tế Phụ nữ

(GameSao) - Lựa chọn cách thức và thời điểm tỏ tình luôn là câu hỏi đáng quan tâm và không kém phần “khó nhằn” với các bạn nam giới. Vậy để “hạ gục” một nữ game thủ, phái nam phải làm những gì?

Sự thật câu chuyện tình gây bão cộng đồng DOTA 2 và LMHT

(GameSao) - Đằng sau chuyện tình rơi nước mắt của nam game thủ DOTA 2 với Coser LMHT đang gây bão trên cộng đồng game thủ nhiều ngày qua là câu chuyện có đến 55% là...hư cấu.

Chuyện tình rơi nước mắt của nam game thủ DOTA 2 với Coser LMHT

(GameSao) - Tình cờ và thật bất ngờ chúng tôi quen nhau trong một giải đấu Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ, tôi đã trao em thứ tình cảm thiêng liêng nhất của một gã mê DOTA 2 để rồi em làm tôi bật khóc.

Những tựa game vũ đạo có thể giúp game thủ hết FA mùa Valentine

(GameSao) - Chắc hẳn còn rất nhiều game thủ đang muốn tìm cho mình một người bạn trong ngày Valentine (ngày lễ tình nhân), điều đó không còn khó khăn nữa bởi dưới đây là những tựa game vũ đạo sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được nửa kia của mình.

20 cảm xúc chỉ có những cặp game thủ yêu xa mới hiểu

(GameSao) - Game thủ quen và yêu thương nhau giờ đây không còn là câu chuyện cổ tích, nhưng không phải ai cũng may mắn được ở gần nhau bởi thế giới rộng lớn của game.

Bức thư tình của nữ game thủ CACK 2 khiến bao chàng trai 'ghen tị'

(GameSao) - Một câu chuyện tình đẹp như mộng trong Cửu Âm Chân Kinh 2 đã được trải lòng bằng lá thư chứa đầy đủ các cung bậc cảm xúc của tình yêu được nữ game thủ gửi tặng chàng người yêu.