Tinker

Cập nhập tin tức Tinker

Dota 2: Tóm lược Patch 7.10 – Talent xáo trộn, Dark Willow có mặt trong Captains Mode

(GameSao.vn) – Tinker bị nerf mạnh tay, trong khi Terrorblade vẫn giữ được sức mạnh khủng khiếp…

Game thủ DOTA 2 mặc quần ngủ, đi dép tông lên nhận cúp

(GameSao) - Thành viên iceiceice của Vici Gaming đã bận một bộ trang phục không thể "đặc sắc" hơn khi lên nhận cúp vô địch của giải StarLader XII vào hôm qua, sau khi chiến thắng IG.

[DOTA 2] Chung kết Starladder 12 - 8 đội tuyển đã sẵn sàng

(GameSao) - Hồi hộp, gay cấn và đầy căng thẳng là những gì mà cộng đồng DOTA 2 thế giới đang nhắc đi nhắc lại trong những ngày qua về chung kết StarLadder 12. Với 8 top team quy tụ, giải thưởng hơn 120.000 USD và cơ hội được nhận vé mời trực tiếp TI5 từ Valve, hiện tại tất cả các đội tuyển đã sẵn sàng với phong độ tốt nhất.

[DOTA 2] Top những hero gây sát thương "khủng" nhất (Phần 1)

(Gamesao) - Trong DOTA 2, một hero được xác định mạnh hay yếu thông qua lượng damage tay và damage phép mà hero đó gây nên trong combat. Thế nhưng hầu như từ trước đến nay, các game thủ chúng ta đa số chỉ chơi trên sự áng chừng dam và kinh nghiệm trong quá khứ. Bài viết này sẽ giúp các bạn có những cái nhìn rõ hơn về số liệu gây damage của những hero mạnh nhất, cũng như cách mà các hero gây damage lớn như thế nào.

Game thủ Việt hóa hero trong DOTA 2 - sáng tạo đến "bá đạo"

(GameSao) - Thời gian gần đây, trong cộng đồng DOTA 2 Việt đang trào lên một làn sóng cosplay các hero vô cùng mạnh mẽ. Khởi nguồn từ việc là một cuộc thi với vài phần thưởng nho nhỏ dành cho phái nam, hiện tại admin của group DOTA 2 đồng thời là chủ trò chơi cosplay này đã cho phép một cuộc thi mới dành cho cả các fan nữ. Cũng từ đó, khá nhiều màn sáng tạo ấn tượng đã được bắt đầu. Cùng GameSao điểm lại 5 bức ảnh cosplay ấn tượng nhất trong cuộc thi này.

Chiến thắng sát nút trước VP Polar, Empire giành vé vào chung kết Esportal League

(Gamesao) - Ngày hôm qua có thể nói là một ngày trọng đại của đội tuyển DOTA 2 - Empire, khi lần đầu tiên họ giành vé vào chung kết tại trong một trong những giải đấu danh giá bậc nhất khu vực châu Âu. Với màn rượt đuổi tý số vô cùng sát sao và gay cấn, kết thúc Bo 5, Silent cùng các đồng đội mang về chiến thắng 3-2 cho mình, khép lại trận chung kết nhánh các team khách mời giữa 2 đội tuyển Emp - VP Polar.

[The Summit 2] Ngày 1: EG thất thế, Secret thăng hoa

(GameSao) - Cuối cùng thì ngày hôm qua, giải đấu được người hâm mộ mong chờ nhất trong thời gian gần đây The Summit 2 đã chính thức bắt đầu. Với 6 đội tuyển xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết, họ sẽ chiến đấu cho hơn 300.000 USD tiền thưởng.