tivi

Cập nhập tin tức tivi

Tivi giảm đến 85%, đồ gia dụng giá rẻ một nửa

Các siêu thị điện máy tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm. Giảm sâu nhất là mặt hàng tivi, đặc biệt là các sản phẩm trưng bày, có mẫu giảm giá đến 85%. Nhiều sản phẩm gia dụng cũng hạ giá đến hơn 50%.

Những món đồ nội thất một thời gây bão dần bị ‘thất sủng’

Nhiều thiết bị nội thất, gia dụng có thời được các chủ nhà ưa chuộng, song hiện nay họ đã có nhiều giải pháp thay thế cực kỳ hữu ích.

5 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cần lên đời tivi

Đừng để đến lúc một giải đấu hấp dẫn sắp diễn ra mới vội vàng mua tivi mới. Bạn có thể thực hiện việc này một cách có kế hoạch, theo dõi các dấu hiệu để biết thời điểm nên lên đời tivi nhằm tiết kiệm tối đa ngân sách.

​Aqua Việt Nam tặng tivi phục vụ tiếp dân

Thương hiệu điện máy Aqua Việt Nam tặng 6 chiếc tivi 75 inch cho Cục Đối ngoại, tổng giá trị hơn 239 triệu đồng.

CellphoneS giảm giá mạnh tivi, máy chiếu dịp SEA Games 32

Nhân dịp SEA Games 32, loạt đồ công nghệ như tivi, loa âm thanh công suất lớn, máy chiếu… giảm đến 50% tại CellphoneS.

Loạn giá thịt bò đông lạnh nhập khẩu

Thịt bò đông lạnh được quảng cáo là hàng nhập khẩu từ Australia, Mỹ được bán với nhiều mức giá khác nhau, chỗ chỉ vài chục nghìn đồng 1 kg nơi lại bán 290.000-400.000 đồng/kg.

Hàng điện máy giáp Tết: Sức mua yếu, tivi xả hàng giá giảm 50%

Sức mua yếu tại các siêu thị hàng gia dụng, điện máy ngày giáp Tết nên các nhà bán lẻ kích cầu mua sắm bằng các chương trình giảm giá mạnh, trong đó giá tivi đời cũ giảm hơn 50%.

Chạy đua Black Friday, tivi khuyến mãi tới 80%, iPhone 14, Galaxy S22 giảm chục triệu đồng

Ngoài giảm giá sâu, khách mua hàng tại thời điểm này còn được tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn như tặng ghế massage, đổi Tivi cũ lấy Tivi mới,  quay số may mắn, tặng đồ gia dụng...

Tivi đua nhau giảm giá trước giờ khai mạc World Cup

Nhằm phục vụ nhu cầu xem World Cup của người dân, các cửa hàng, trung tâm điện máy tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá tivi để thu hút khách hàng. Nhiều mẫu tivi màn hình lớn được giảm tới hơn 50%.

Tập đoàn điện tử TCL, bí quyết ghi dấu ấn với fan thể thao toàn cầu

Không chỉ đóng góp tích cực cho nhiều giải đấu thể thao, TCL còn chọn hợp tác với nhiều cầu thủ tài năng, hướng đến lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong thể thao đến với tất cả mọi người.

Giá vé máy bay Tết tăng từng ngày, iPhone đời cũ bất ngờ đắt lên

Nhiều mẫu tivi đang được giảm giá đến 50%, thậm chí những tivi màn hình lớn được giảm giá đến 80%. Trong khi đó, sau khi iPhone 14 Series lên kệ, nhiều mẫu iPhone đời cũ không những không giảm giá mà còn tăng cả triệu đồng.

Tivi hạng sang giảm 80%, iPhone rớt giá mạnh

Nhiều mẫu tivi hạng sang màn hình lớn được đại hạ giá chỉ còn vài chục triệu đồng, có mẫu giảm tới 81%. Trong khi đó, iPhone 14 Pro Max xách tay và nhiều mẫu iPhone 13, iPhone 12, iPhone 11 cũng được giảm giá mạnh.

Tivi giảm giá sốc 80%, điều hòa, máy giặt đồng loạt giảm sâu vẫn ế

Nhằm kích cầu mua sắm hàng loạt các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng đang được siêu thị, cửa hàng điện máy đã tung ra chương trình khuyến mại, giảm giá khủng lên đến 80%.

Đợt khuyến mãi lớn, tivi xịn giảm giá sâu 50%

Khách mua các mẫu tivi từ cao cấp tới bình dân đang nhận được nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn. Nhiều mẫu tivi được giảm giá tới 40-50%, có mẫu được ưu đãi hạ tới 81% giá bán.

Các mẫu TV 65 inch giá "mềm" cho mùa Sea Games 2022

Người tiêu dùng có thể lựa chọn các mẫu TV màn hình cỡ lớn 65 inch sở hữu công nghệ trình chiếu chất lượng, mức giá hợp lý để thưởng thức các màn trình diễn thể thao tại Sea Games 31 đang diễn ra ở Việt Nam.

Tivi giảm giá 'sập sàn', sale 80% nhưng coi chừng dính hàng lỗi

Mặt hàng tivi đang giảm giá mạnh, một số mẫu giảm giá tới hơn 80%. Tuy nhiên, khách hàng nên cẩn thận kẻo mua phải hàng lỗi mốt, kém chất lượng.

Sự thật tôm hùm giá rẻ chưa từng có, chỉ 200 nghìn/kg

Lấy lí do cấm biên, nhiều gian thương rao bán tôm hùm với mức giá rẻ chưa từng có, chỉ 199.000 đồng/kg. Nhiều người thấy giá rẻ chuyển cọc để mua nhưng nhận cái kết đắng là bị chặn Facebook và mất luôn tiền.

Hàng loạt tivi hạng sang giảm giá 'kịch sàn', có chiếc bay hơn 80 triệu đồng

Tại các siêu thị điện máy hầu hết các mẫu tivi thông minh đều có thời gian sản xuất năm 2020 và 2021 được giảm mạnh hàng chục triệu đồng giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí.

Năm mẫu tivi có mức giảm sâu nhất trên thị trường hiện nay, cao nhất lên tới 81%

Sau khi áp dụng ưu đãi giảm sâu tại siêu thị điện máy, giá nhiều mẫu tivi màn hình lớn đã giảm từ hàng trăm triệu đồng xuống chỉ còn vài chục triệu đồng.

Tivi, tủ lạnh, máy giặt... hàng trưng bày ồ ạt đại hạ giá hơn 80%, có nên mua?

Hàng loạt siêu thị điện máy đang ồ ạt khuyến mại tivi, tủ lạnh, máy giặt... tới 80% kèm nhiều phần quà hấp dẫn nhằm thu hút người mua.