TLBB3D Mobile

Cập nhập tin tức TLBB3D Mobile

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

(GameSao.vn) - Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

[Infographic] Nhìn lại thăng trầm trong năm 2016 của TLBB 3D Mobile

(GameSao.vn) - Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

Năm 2016 cộng đồng TLBB 3D Mobile thăng hoa với hàng loạt giải đấu

(GameSao.vn) - Với hàng trăm trận đấu sôi động từ các giải online diễn ra hàng tuần, hàng tháng, cho đến các giải offline được tổ chức trên khắp các tỉnh thành. Cộng đồng game thủ TLBB 3D Mobile đã có những giây phút thăng hoa và phát triển mạnh mẽ trong năm 2016.

TLBB3D Mobile tiếp tục update kỹ năng đột phá cho đồng hành

(GameSao.vn) - Đồng hành người và thú được bổ sung đến 8 kỹ năng mới, giúp tăng mạnh khả năng xuyên thấu, bạo thương, tấn công nguyên tố cho chủ nhân.

TLBB3D Mobile cải tổ mạnh mẽ kỹ năng 6 môn phái

(GameSao.vn) - Bản cập nhật mới nhất bổ sung 2 kỹ năng cho mỗi môn phái, tô đậm bản sắc từng loại võ công, ảnh hưởng lớn đến khả năng PK và phối hợp với đồng đội.

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

(GameSao.vn) - Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

(GameSao.vn) - Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

TLBB3D ra mắt clip ấm tình bằng hữu sau 2 năm ra mắt

(GameSao.vn) - Trung thu này game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D được NPH chiêu đãi no say khi vừa được tham gia các hoạt động ingame vừa mãn nhãn với clip mừng Trung thu với tên gọi Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể.

Lạc giữa dàn mỹ nữ và cánh, game thủ TLBB3D Mobile đau đầu tìm hướng đua top mới

(GameSao.vn) - Những cập nhật quan trọng của phiên bản Thiên Giáng Thần Dực đều nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng nhất hiện nay trong cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

TLBB3D Mobile trình làng chiến trường Linh Tựu Cung – đại chiến cao thủ

(GameSao.vn) - Lãnh địa bí ẩn của Cung chủ Hư Trúc lần đầu lộ diện, tiết lộ những báu vật quý giá đột phá sức mạnh mà mọi nhân sĩ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đều thèm muốn.

Chết cười với loạt ảnh chế nhắng nhít về tính năng mới của game thủ TLBB3D Mobile

(GameSao.vn) - Vốn không bằng lòng với cái kết của anh hùng họ Tiêu khi bị A Tử ôm nhảy xuống vực , các fan kiếm hiệp đã lập tức tự vẽ ra nhiều kết thúc bất ngờ và hài hước cho số phận của vị anh hùng này sau khi có thông tin về tính năng ingame tháng 8.

Cộng đồng game thủ náo loạn với bản cập nhật của TLBB 3D Mobile

(GameSao.vn) - Sau khi liên tiếp “thả thính” trên fanpage suốt vài ngày qua, đến hôm nay Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã chính thức xác nhận ngày tung ra bản cập nhật khủng dành cho tháng 8, kèm video điểm tất cả những tính năng mới đầy hấp dẫn.

Bí kíp giúp game thủ tăng lực chiến với Ám Khí của TLBB 3D Mobile

(GameSao.vn) - Cuộc chạy đua lực chiến của game thủ bước sang trang mới khi bản cập nhật tháng bổ sung hoạt động sưu tầm ám khí, đá hồn, thực hiện chú hồn.

Nga My phái - chuyện về những thiếu nữ gánh team xinh đẹp

(GameSao) - Vừa bơm máu cho đồng đội, rút máu đối phương, lại có thêm nhiều kỹ năng khống chế thần sầu, Nga My là mảnh ghép không thể thiếu trong mọi tổ đội TLBB 3D Mobile.

Ca sỹ Băng Di hóa Nga My “bung lụa” trong offline TLBB3D Mobile

(GameSao.vn) - Mừng sinh nhật tuổi lên một của Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, game thủ đến tham gia không chỉ hào hứng bởi những trò chơi thú vị, phần bốc thăm hồi hộp mà đặt biệt là sự xuất hiện nóng bỏng của ca sỹ Băng Di cùng nhóm kịch nổi như cồn Chuồn Chuồn Giấy.

Hơn 1000 game thủ quy tụ đón sinh nhật TLBB3D tròn 1 tuổi

(GameSao.vn) - Chiều tối ngày 12/6 vừa qua, bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của TLBB3D đã được tổ chức siêu hoành tráng tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương với sự chung vui của hơn 1000 game thủ. Tại đây, đại diện nhà phát hành TLBB3D đã “bật mí” về chặng đường sắp tới của tựa game này.

Game thủ TLBB 3D Mobile “kêu trời” vì không được dự offline sinh nhật

(GameSao.vn) - Sự kiện kỷ niệm sinh nhật lớn nhất của game Thiên Long Bát Bộ 3D mobile được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh, gây ra một làn sóng tiếc nuối từ phía game thủ ở nước ngoài và các tỉnh thành khác.

Nữ game thủ TLBB 3D Mobile khoe sắc mừng sinh nhật game

(GameSao.vn) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1 năm hoạt động, sự kiện Thiên Long Mỹ Nữ đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nữ game thủ.

Offline “tự phát” lan rộng trong cộng đồng TLBB 3D Mobile

(GameSao) - Ngoài sự kiện offline lớn sắp được VNG tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh, hàng loạt buổi offline nhỏ đang được các game thủ tự tổ chức rầm rộ tại khắp các tỉnh thành.

101 kỷ niệm “dở khóc dở cười ” của Game thủ TLBB 3D Mobile

(GameSao) - Cộng đồng game thủ đã có cơ hội ngồi lại cùng nhau và ôn lại những kỷ niệm, dấu ấn sâu sắc và những cảm xúc rất thật và những tình huống không thể nào quên.