Lãi suất

VietNamNet phân tích, cập nhật tình hình lãi suất ngân hàng hôm nay một cách nhanh chóng và chính xác nhất gửi đến bạn đọc

Gửi tiền ngân hàng nào để có lãi suất từ 6%/năm?

Mức lãi suất huy động từ 5%/năm trở lên cho các kỳ hạn dài vẫn được hầu hết các ngân hàng duy trì đến thời điểm này. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một nhà băng trả lãi suất tiền gửi mức 6%.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 17/4/2024: Giảm ở ngân hàng có lãi suất cao nhất

Lãi suất ngân hàng hôm nay 17/4/2024 tiếp tục ghi nhận thêm một ngân hàng thương mại giảm lãi suất huy động, trong khi các 'ông lớn' Agribank, Vietcombank và BIDV đã không 'đáp lời' VietinBank.

Nhiều yếu tố thúc đẩy lãi suất cho vay tăng trở lại

Lãi suất đấu thầu tín phiếu, lãi suất liên ngân hàng và cả lãi suất huy động tại ngân hàng thương mại đều đang tăng trở lại trong bối cảnh tỷ giá VND/USD liên tục lập đỉnh mới. Đây là những yếu tố khiến lãi suất cho vay sẽ sớm bật tăng?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 16/4/2024: Ngân hàng Big4 tăng lãi suất huy động

Lãi suất ngân hàng hôm nay 16/4/2024 bất ngờ nóng trở lại khi chứng kiến một ngân hàng trong nhóm Big4 tăng lãi suất huy động các kỳ hạn từ 1 đến 11 tháng.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 15/4/2024: Một nhà băng giảm xuống thấp chưa từng có

Lãi suất ngân hàng hôm nay 15/4/2024 duy nhất SCB điều chỉnh lãi suất huy động. Nhà băng này giảm lãi suất huy động xuống mức thấp nhất trong số các ngân hàng thương mại.

Lãi suất ngân hàng tăng, gửi tiền kỳ hạn nào có lợi nhất?

Trong bối cảnh lãi suất huy động xuống thấp chưa từng có, bất kỳ một ngân hàng nào điều chỉnh theo hướng tăng thêm, dù chỉ một hoặc vài kỳ hạn ngắn, cũng thu hút sự quan tâm của người gửi tiền.

Tiền gửi của doanh nghiệp vào ngân hàng đạt kỷ lục

Theo số liệu vừa được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) công bố, tính đến tháng 12/2023, lượng tiền gửi của các tổ chức kinh tế và dân cư gửi tại các tổ chức tín dụng đạt 13,37 triệu tỷ đồng, tăng 1,64 triệu tỷ đồng so với cùng kỳ.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 11/4/2024: Thêm ngân hàng tăng lãi huy động

Lãi suất ngân hàng hôm nay 11/4/2024 có thêm một ngân hàng điều chỉnh tăng lãi suất huy động, nhưng chỉ diễn ra đối với duy nhất kỳ hạn 1 tháng.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 10/4/2024: Dồn dập tăng lãi suất huy động

Lãi suất ngân hàng hôm nay 10/4/2024 bất ngờ chứng kiến một loạt ngân hàng tăng lãi suất huy động, trong đó có những nhà băng lần thứ hai điều chỉnh tăng lãi suất.

Lãi suất ngân hàng 9/4/2024: Ngân hàng tăng lãi suất lần thứ 2 liên tiếp

Lãi suất ngân hàng hôm nay 9/4/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) tăng lãi suất huy động lần thứ hai liên tiếp sau khi điều chỉnh hôm qua.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 8/4/2024: Có nhà băng giảm, tiền không còn ồ ạt đổ vào

Lãi suất ngân hàng hôm nay 8/4/2024 chỉ duy nhất một nhà băng điều chỉnh lãi suất huy động. Theo NHNN, tín dụng tăng nhưng huy động vốn lại giảm chứng tỏ khách hàng đã không chọn gửi tiết kiệm do mặt bằng lãi suất thấp.

'Cuộc đua' tăng lãi suất huy động đã manh nha trở lại?

Xu hướng tăng lãi suất huy động dần trở nên rõ ràng hơn khi có thêm ngân hàng điều chỉnh tăng trong những ngày đầu tháng 4. Đến nay, có 6 ngân hàng tăng lãi suất trở lại, không còn hiện tượng ồ ạt giảm như trước.

Ngân hàng nào có lãi suất cho vay cao nhất, thấp nhất thị trường?

Lãi suất cho vay dài hạn tại Nam Á bank là 9,4%, cho vay cá nhân tại ABBank là 9,65%, VietBank cho vay trung và dài hạn lãi suất 9,5%... Đã quá hạn, nhưng còn nhiều ngân hàng chưa công khai lãi suất cho vay.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 5/4/2024: Thêm ngân hàng tăng lãi suất huy động

Lãi suất ngân hàng hôm nay 5/4/2024, thêm một ngân hàng tăng lãi suất huy động. Đây là ngày thứ hai liên tiếp có nhà băng tăng lãi suất huy động trở lại.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 4/4/2024: Thêm nhà băng bất ngờ tăng lãi suất

Lãi suất ngân hàng hôm nay 4/4/2024 bất ngờ chứng kiến thêm một ngân hàng tăng lãi suất huy động là HDBank. Trong khi đó Techcombank và ABBank lại giảm lãi suất huy động.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 3/4/2024: Lãi suất cao nhất 9,5%

Lãi suất ngân hàng hôm nay 3/4/2024, một ngân hàng công bố lãi suất huy động 9,5% không kèm điều kiện nào tuy nhiên sau đó khẳng định có nhầm lẫn. Ngoài ra thị trường vẫn có mức “lãi suất đặc biệt” 9,5% được một số ngân hàng duy trì.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 2/4/2024: 'Ông lớn' phá đáy

Lãi suất ngân hàng hôm nay 2/4/2024, một 'ông lớn' trong nhóm big4 tiếp tục giảm lãi suất huy động về mức kỷ lục, trong khi người gửi tiền mong ngóng vào màn lội ngược dòng tăng trở lại.

4 ngân hàng lớn đồng loạt tăng lãi suất, cuộc đua hút tiền sắp bắt đầu?

Nhiều khả năng lãi suất huy động sẽ có những biến động trái chiều trong thời gian tới, thay vì chỉ theo chiều hướng giảm trong suốt một năm đã qua.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 1/4/2024: Ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất tháng 4

Lãi suất ngân hàng hôm nay 1/4/2024, PGBank trở thành ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất huy động trong tháng 4. Lãi suất huy động đang có dấu hiệu đổi chiều trong những ngày gần đây.

Vụ mất trăm tỷ ở Ngân hàng MSB: Khách hé lộ văn bản trả lãi bất thường

Trong khi vụ việc khách hàng mất hàng chục tỷ xảy ra tại Ngân hàng MSB đang được cơ quan công an điều tra, khách hàng cung cấp một Giấy Xác nhận thông tin/số dư tài khoản có dấu hiệu trả lãi suất bất thường.