tò mò

Cập nhập tin tức tò mò

Bài học cuộc đời: Chiếc hộp Pandora

Tò mò là một trong những bản chất vốn có của con người. Tuy nhiên, sự tò mò cũng có thể đem lại hậu quả khó lường. Trong series Bài học cuộc đời hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về tính hai mặt của sự tò mò.

Nhiều khách bực mình khi phải đợi lâu ở quán bún chả Obama

Trưa 7/6, nhiều thực khách tò mò tìm đến thưởng thức bún chả Hương Liên (Obama) sau khi thương hiệu này lọt top 70 nhà hàng quán ăn mà Michelin chọn lựa. Có người phải bực mình vì chờ đợi quá lâu.

Chủ nhật tuần này bạn sẽ biết Hi im Gosu là trai hay gái

Tin chắc rằng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Thế giới đều chưa bao giờ hết tò mò về một con người bí ẩn có tên Gosu. Và có lẽ đã đến lúc Gosu ra mặt..

VTC Game bất ngờ tung ra clip trải nghiệm thực tế Ngạo Thiên phiên bản Việt

(GameSao) - Sau khi những thông tin và hình ảnh Việt hóa của Ngạo Thiên – game nhập ma đầu tiên tại Việt Nam bị rò rỉ các trang tin và mạng xã hội, NPH VTC Game đã không ngần ngại tung ra đoạn clip giới thiệu về hình ảnh thực tế về các thông tin và tính năng trong game Ngạo Thiên.

Phản ứng cực yêu của các nhóc tỳ lần đầu gặp em bé

Các nhóc tỳ mới lên chức anh chị tò mò nhìn em bé, rụt rè bế em và thơm em rất tình cảm.

NPC nghĩ gì về người hùng Skyrim?

Nhờ có tính năng Save/Load, bạn luôn luôn là người hùng trong mắt dân chúng dù có làm gì trên vùng đất Skyrim đi chăng nữa. Giả như NPC có suy nghĩ giống như người thật, liệu họ có nghi ngờ hay không?

Hai người thật đáng thương :))

Cùng GameSao tiếp tục gặp gỡ cậu bé có tính tò mò.