Cùng VietNamNet nhìn lại toàn cảnh thị trường truyền hình trả tiền chuyển biến sôi động và cạnh tranh mạnh mẽ trong năm 2014.


truyền hình, trả tiền, cạnh tranh, khốc liệt,

 

SCTV dừng phát tín hiệu truyền hình analog ở Hà Nội

SCTV đã chấm dứt cung cấp dịch vụ truyền hình cáp analog cũng như dừng phát tín hiệu truyền hình analog vào mạng viễn thông tại Hà Nội.

Mổ xẻ các vấn đề nóng của truyền hình trả tiền

Cùng với sự phát triển nhanh chóng thì thị trường truyền hình trả tiền cũng phải đối mặt với nhiều bài toán như vấn đề sở hữu trí tuệ, cạnh tranh thiếu lành mạnh giữa các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

Sẽ quản chất lượng, khuyến mại của truyền hình trả tiền

 Bộ TT&TT sẽ tập trung xây dựng các văn bản quy định chặt chẽ về giá cước, khuyến mại, chất lượng dịch vụ đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền.

Sẽ có quy định về giá cước truyền hình trả tiền?

Bộ TT&TT dự định sẽ xây dựng những nguyên tắc về "áp dụng giá cước trên cơ sở giá thành" và các quy định đối với giá cước của gói dịch vụ truyền hình trả tiền cơ bản.

MobiFone muốn mở rộng kinh doanh cả dịch vụ truyền hình

Ông Mai Văn Bình, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch của MobiFone cho biết, MobiFone sẽ phải đi theo hướng thành tổng công ty kinh doanh đa dịch vụ như thoại, dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ CNTT... thậm chí cả dịch vụ truyền hình.

Nhà mạng lo nhà đài bù chéo truyền hình trả tiền

 Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT cho rằng thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam đang nảy sinh nhiều vấn đề bất cập và có thể dẫn đến nguy cơ cạnh tranh không lành mạnh về giá cước dịch vụ.

SCTV phải ngừng cung cấp truyền hình cáp analog trái phép tại HN trước 1/8

 Sở TT&TT Hà Nội vừa công bố kết luận thanh tra hoạt động cung cấp dịch vụ truyền hình cáp của Công ty SaigonTourist (SCTV) trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Truyền hình trả tiền khuyến mại ồ ạt nhờ mở cửa thị trường

Bộ TT&TT khẳng định sẽ tăng cường quản lý và giám sát chặt thị trường truyền hình trả tiền trong thời gian tới để ngăn chặn những hành vi cạnh tranh thiếu lành mạnh, phá giá của các doanh nghiệp.

Truyền hình trả tiền sắp cạnh tranh khốc liệt

Việc ngày càng có nhiều nhà cung cấp dịch vụ, việc phát triển thuê bao ở các thành phố sắp đến điểm bão hòa... khiến sức ép cạnh trạnh trên thị trường ngày càng gay gắt.