tốc độ

Cập nhập tin tức tốc độ

Giới hạn tốc độ: Sai lầm và cách sửa sai của người Mỹ

Giới hạn tốc độ được định ra để tránh các vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra, nhưng mỗi năm, hàng triệu người Mỹ vẫn có xu hướng tăng tốc.

Cảm biến tốc độ ôtô và những điều cần biết rõ

Cảm biến tốc độ ôtô là bộ phận hỗ trợ người lái kiểm soát hướng lái an toàn. Dưới đây là những điều cần biết rõ về bộ phận này.

Phát hiện loài kiến di chuyển nhanh nhất thế giới

Kiến bạc có khả năng di chuyển quãng đường dài gấp 108 chiều dài cơ thể trong một giây.

Muôn mặt giới chơi xe 'độ'

Đam mê tốc độ, muốn sở hữu một chiếc xe mang phong cách riêng, xe "độ" trong giới trẻ ngày càng trở nên phổ biến.

Những anime thích hợp nhất dành cho các tín đồ mê tốc độ

Nếu là một người ham mê đua xe tốc độ thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua 6 tựa anime liên quan đến chủ đề này mà chúng tôi tổng hợp trong dánh sách sau.

FIFA Online 3: 5 trung vệ đáng thử nhất sau Roster Update

Bản Roster update với sự thay đổi về engine đang cận kề với người chơi FO3 ở Việt Nam, nhằm giúp các bạn có thể nhanh chóng tìm cho mình các cầu thủ thích hợp cho lối chơi mới lần trước chúng tôi đã giới thiệu top 5 CDM. Hôm nay chúng ta sẽ đến với Top 5 CB nên chơi nhất sau Update.

TTCN FIFA Online 3 đã xuất hiện thẻ +10 của SS08E

Sau khoảng 3 tháng ra mắt, SS08E đã cầu thủ +10 đầu tiên trên TTCN FO3.

Những "ông hoàng cánh trái" được ưa chuộng nhất trong FIFA Online 3

(GameSao) - Chắc chắn rằng đây là những cái tên ở kèo trái sẽ được ưu tiên nhất khi xây dựng đội hình trong FIFA Online 3.

Ảnh hưởng của tốc độ chơi bóng đến chiến thuật trong FIFA Online 3

(GameSao) - Trong quá trình viết những bài cẩm nang FIFA Online 3 trên FO3 Zone, tôi nhận được khá nhiều ý kiến rằng vì sao trong các bài viết mô phỏng chiến thuật thực tế của các đội bóng phòng ngự phản công kiểu như Juventus, Chelsea hay Atletico Madrid thường bị thiết lập tốc độ chơi bóng cao hơn nhiều so với mức độ thông thường.

[Infographic] Điện thoại nào sạc nhanh nhất?

Hãy cùng GameSao so sánh tốc độ nạp pin của 6 điện thoại đình đám nhất ở thời điểm hiện tại: Galaxy S6 Edge, One M9, Zenfone 2, iPhone 6 Plus và Oppo N3.

Việt Nam đứng thứ 99 trong danh sách các quốc gia có tốc độ Internet hàng đầu thế giới

(GameSao) - 3 vị trí dẫn đầu trong danh sách này đều thuộc về các quốc gia Châu Á trong khi đó tốc độ Internet tại Việt Nam đứng thứ 99.

Chuyện tình 2S online: Từ lái xe đến… lái máy bay (!)

(GameSao) - “Đam mê tốc độ, vào 2S (Zing Speed) để thỏa những đường đua bất tận. Không ngờ món quà lớn nhất mà tôi nhận được từ 2S lại là một “chiếc máy bay” và giờ tôi trở thành… phi công”, lời chia sẻ hết sức dí dỏm từ Ngọc Thạch - chủ nhân của mối tình chị - em trong game 2S online.

Xâm nhập lò độ xe, lật tẩy trò chơi tốc độ của giới trẻ

Khi vật chất đã đủ đầy, nhiều thanh niên tóc xanh tóc đỏ rỉ tai nhau về một “thiên đường tốc độ”. Để thực hiện ý tưởng, nhiều người bỏ ra cả chục, thậm chi cả trăm triệu đồng để phục vụ cho thú chơi của mình. 

10 vị tướng cần được làm lại trong DOTA 2 (Phần cuối)

(GameSao) - Ở phần cuối của loạt bài viết này, GameSao sẽ đề cử ra bốn cái tên hàng đầu cần phải tiến hành re-work trong DotA 2 là: Slark, Void, Doombringer và Io.

Gunny Mobi: Ơn giời, Gió đã về rồi

(GameSao) - Đúng như mong mỏi của game thủ Gunny Mobi, phiên bản update ra mắt ngày 9/1/2015 sẽ đem đến Gió, yếu tố hấp dẫn hàng đầu xứ Gà.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 07/01

(GameSao) - Những cập nhật và thay đổi mới tại máy chủ thử nghiệm PBE đã chính thức quay trở lại. Hãy cùng GameSao điểm qua những tin tức nóng hổi nhất đang xuất hiện tại máy chủ PBE trong ngày hôm nay (07/01).

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 10/12

(GameSao) - Ahri cùng Braum có trang phục mới tuyệt đẹp, Alistar được làm lại toàn bộ hình ảnh và hiệu ứng, một số thay đổi về những bãi quái rừng,…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 10/12 được GameSao gửi tới độc giả trong bài viết dưới đây.

Gunny Mobi chính thức Open Beta

(GameSao) - Sau Alpha Test đầy thành công và teaser hết sức ấn tượng, Gunny Mobi nhận được khá nhiều thiện cảm từ cộng đồng người chơi. Và để game thủ an tâm lướt dế mọi lúc mọi nơi, tựa game này sẽ chính thức thương mại hóa vào ngày 9/12.

Mải mê vượt chướng ngại vật trong Badland

(GameSao) - Nếu bạn đang tìm kiếm một game mobile cổ điển theo kiểu dễ chơi, nhẹ nhàng mà không nặng nề, không giết chóc hay bắt buộc phải đụng tới súng ống, đạn dược…thì Badland sẽ là một sự lựa chọn khá hợp lý.

Battleheart Legacy: Diablo mới trên mobile

(GameSao) - Hãng Mika Mobile vừa qua đã cho ra đời phần tiếp theo của tựa game đình đám với cái tên: Battleheart: Legacy với lời giới thiệu đầy hấp dẫn: “Phiên bản này sẽ hoành tráng hơn phiên bản đầu tiên”.