Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cùng CMC Telecom

Sáng ngày 03/08/2022, CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore đã tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” trên nền tảng Zoom.

Các trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) là lĩnh vực thường được doanh nghiệp tập trung đầu tư nhằm hỗ trợ, tư vấn "thượng đế" tốt nhất. Tuy nhiên, trải nghiệm khách hàng lại thường đứt gãy ở chính giai đoạn này bởi nhiều lý do như: phản hồi chậm trễ, nhân viên tổng đài thiếu chuyên nghiệp,... Tại buổi hội thảo trực tuyến, chuyên gia từ CMC Telecom đã chia sẻ về lợi ích của tổng đài ảo, bật mí những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa sẽ mang đến diện mạo mới cho các bộ phận, trung tâm CSKH.

{keywords}
Hội thảo “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” 

Với chủ đề chuyên sâu về lĩnh vực CSKH nên sự kiện thu hút sự tham dự của nhiều đại diện doanh nghiệp, những người đã và đang làm việc tại các call center, mong muốn cải thiện khâu CSKH nhờ công nghệ tiên tiến.

Mở đầu buổi hội thảo, Giám đốc sáng tạo của CMC Telecom, ông Lê Anh Vũ đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong CSKH: “Khách hàng là một trong những giá trị lớn nhất của các doanh nghiệp. Làm sao để thấu hiểu, khai thác dữ liệu khách hàng và tăng năng suất bán hàng là những câu hỏi thường trực mà doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Và trí tuệ nhân tạo (AI) trong các trung tâm liên lạc hay contact center sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng khách hàng từ việc tối ưu nguồn lực và trải nghiệm khách hàng, tự động hóa những nghiệp vụ CSKH và đặc biệt là khai phá dữ liệu”.

{keywords}
Ông Lê Anh Vũ -  Giám đốc sáng tạo của CMC Telecom

Đi sâu hơn vào những ứng dụng của AI trong các trung tâm CSKH, đại diện Uniphore, ông Nguyễn Thi - Giám đốc Điều hành toàn quốc và ông Vương Ngọc Trác - Kỹ sư Kinh doanh cấp cao đã nêu bật những lợi ích của AI khi giúp doanh nghiệp giảm tải số lượng cuộc gọi, email, tin nhắn đến nhân viên chăm sóc mà vẫn có thể tiếp nhận lượng cuộc gọi lớn từ khách hàng mà không cần gia tăng nhân sự. Bên cạnh đó, trợ lý ảo còn giúp cho các nhân viên chăm sóc có đầy đủ thông tin để phản hồi những câu hỏi phức tạp của khách hàng ngay lập tức, từ đó tăng hiệu suất làm việc của nhân viên. Không chỉ dừng lại ở đó, AI còn giúp phân tích, báo cáo, đo lường thông số liên quan đến nhân viên chăm sóc và kinh doanh, từ đó giúp doanh nghiệp thay đổi chiến lược.

{keywords}
Các sản phẩm, dịch vụ của Uniphore

Bên cạnh đó, demo các sản phẩm của Uniphore cũng được “trình diễn để người tham dự hội thảo có cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn.

{keywords}
Demo sản phẩm U-self service

Đại diện CMC Telecom còn có anh Nguyễn Toàn Anh - Telesales Director chia sẻ về Tổng đài OneC.X - giải pháp phục vụ cho các nhu cầu về tiếp nhận cuộc gọi, thực hiện gọi ra, quản lý máy lẻ và thiết lập kịch bản, chiến dịch bán hàng. Với OneC.X sẽ giúp doanh nghiệp thu thập và quản lý thông tin khách hàng, tương tác và chốt đơn dễ hơn với trải nghiệm khách hàng từ đó nuôi dưỡng, duy trì quan hệ với “thượng đế”.

{keywords}
Lợi ích của OneC.X với doanh nghiệp

Phạm Trang

VinBrain và Microsoft Hoa Kỳ hợp tác phát triển trí tuệ nhân tạo trong y tế

Lần đầu tiên một startup công nghệ Việt đặt trọng tâm hợp tác HealthTech với Microsoft Hoa Kỳ, đánh dấu bước phát triển đột phá trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo của ngành Y tế Việt Nam.

Mỹ mở rộng lệnh cấm vận với Huawei

Reuters đưa tin, chính quyền Tổng thống Biden đã dừng cấp phép cho hầu hết các công ty xuất khẩu sang Huawei.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Bitcoin tăng giá mạnh suốt 4 tuần qua, đã gấp 1.5 lần đáy

Sau khi tụt về 15.000 USD, mức thấp nhất trong vòng 2 năm trở lại đây, giá Bitcoin đã có cú quay đầu đầy ấn tượng.

CEO TikTok sắp điều trần trước Quốc hội Mỹ

Giám đốc điều hành TikTok, Shou Zi Chew sẽ có buổi điều trần trước Uỷ ban Năng lượng và Thương mại Mỹ vào tháng 3 tới đây, trong bối cảnh các nhà lập pháp đang xem xét kỹ lưỡng ứng dụng chia sẻ video có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Thiếu hụt nhân sự, doanh nghiệp thuê ngoài dịch vụ giám sát bảo mật

Phải chuyển đổi số trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự bảo mật, nhiều doanh nghiệp đang thuê ngoài các dịch vụ an toàn, an ninh mạng.

Chatbot ChatGPT sắp có đối thủ tại Trung Quốc

Theo nguồn tin của Bloomberg, Baidu chuẩn bị ra mắt chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) tương tự ChatGPT của OpenAI.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

10 việc làm công nghệ được ‘săn lùng’ nhiều nhất năm 2023

Từ kỹ sư đám mây đến chuyên gia an toàn thông tin, trận chiến “săn đầu người” công nghệ năm 2023 sẽ tiếp tục khốc liệt, đi kèm với mức thu nhập hấp dẫn.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Đang cập nhật dữ liệu !