ngũ cốc

Cập nhập tin tức ngũ cốc

Ukraine đòi Ba Lan bồi thường vì các vụ phá hoại ngũ cốc

Ukraine đã yêu cầu nông dân Ba Lan phải bồi thường vì đổ khoảng 180 tấn ngũ cốc của nước này ra đất khi các xe chở ngũ cốc quá cảnh ở Ba Lan thời gian gần đây.

Ukraine đòi Ba Lan chịu trách nhiệm vụ chặn xe, đổ ngũ cốc

Kiev kêu gọi Warsaw phải chịu trách nhiệm về việc nông dân Ba Lan chặn 3 xe tải Ukraine tại một cửa khẩu biên giới giữa hai nước và đổ ngũ cốc trên xe ra đường.

Loại hạt bán khắp nơi giúp tăng tuổi thọ nhưng ít người biết

Hạt vừng tạo hương vị đặc trưng cho nhiều món ăn của người Việt. Loại hạt này còn có nhiều công dụng với sức khỏe từ tim mạch, xương khớp đến giúp tăng tuổi thọ.

Loại ngũ cốc giá rẻ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ

Đậu xanh là loại ngũ cốc giá rẻ, dễ mua, dễ chế biến và nhiều tác dụng với sức khỏe. Tuy vậy, một số người không nên ăn nhiều đậu xanh vì có thể gây hại cho cơ thể.

Loại hạt có tác dụng chống ung thư nhưng không phải ai cũng nên dùng

Không chỉ giúp người dùng giảm căng thẳng, hạt sen còn có thể hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư và tim mạch hiệu quả.

Bữa phụ nhanh chóng, giàu dinh dưỡng từ Green Nutri

Mang hương vị thơm ngon, đồng thời cung cấp loạt dưỡng chất như: protein, chất khoáng, chất béo, chất xơ…; ngũ cốc được xem là nguồn bổ sung dinh dưỡng thuận tiện trong cuộc sống hiện đại.

Vợ chồng cựu giáo viên làm bột ngũ cốc thu gần tỷ đồng/năm

Khởi nghiệp ở tuổi ngũ tuần, cô Tiến ở xã Bình Định Bắc (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cùng chồng sản xuất bột ngũ cốc, thu nhập mỗi tháng gần 100 triệu đồng.

EU cho phép các nước thành viên kéo dài lệnh 'cấm cửa' ngũ cốc Ukraine

Ủy ban châu Âu (EU) đã quyết định gia hạn thỏa thuận đến ngày 15/9, cho phép 5 nước thành viên là láng giềng của Ukraine tiếp tục hạn chế nhập khẩu ngũ cốc của quốc gia này.

5 nước EU nhất trí khôi phục vận chuyển ngũ cốc của Ukraine

Ủy ban châu Âu thông báo vừa đạt thỏa thuận cho phép nối lại quá trình vận chuyển ngũ cốc của Ukraine qua 5 nước thành viên Liên minh châu Âu (EU).

Thêm quốc gia châu Âu áp lệnh cấm nhập khẩu nông sản Ukraine

Chính phủ Bulgaria thông báo sẽ tạm thời cấm nhập khẩu một số nông sản của Ukraine từ ngày 24/4 đến ngày 30/6.

Ba Lan và Hungary cấm nhập ngũ cốc Ukraine, EU cảnh báo hành động đơn phương

Lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) cảnh báo hành động đơn phương về thương mại của các nước thành viên "không thể chấp nhận được", sau khi Ba Lan và Hungary cấm nhập ngũ cốc và nông sản từ Ukraine.

Thêm một giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho người tập luyện thể thao

Công ty TNHH Tập đoàn Dinh dưỡng Beone vừa giới thiệu sản phẩm ngũ cốc có hương vị thơm ngon đồng thời đáp ứng yêu cầu duy trì năng lượng cho các bài tập thể thao.

Quê Việt - 4 năm bền bỉ ghi dấu ấn bằng những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên

Thành lập từ năm 2018 đến nay, Công ty cổ phần tinh chất Quê Việt không ngừng nỗ lực giới thiệu những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, góp phần chăm sóc sức khỏe của người dùng Việt.

Việt Nam lên tiếng trước phát ngôn Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine về gián đoạn ngũ cốc

Trong họp báo thường kỳ chiều 3/11, báo chí cho biết, tuyên bố mới đây của Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Dmytro Ivanovych Kuleba, cho rằng Việt Nam có thể chịu ảnh hưởng từ thỏa thuận ngũ cốc trên Biển Đen bị gián đoạn.

Hơn 20 triệu tấn ngũ cốc mắc kẹt ở Ukraine, thế giới đối mặt với hậu quả khôn lường

Hơn 20 triệu tấn ngũ cốc bị mắc kẹt tại Ukraine do xung đột Nga - Ukraine khiến thế giới phải đối mặt với nhiều hậu quả nặng nề cả về trước mắt và lâu dài.

6 loại hạt tốt cho sức khỏe

Những loại hạt giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cân bằng lượng đường trong máu, cholesterol và huyết áp.

Những thực phẩm có lợi phụ nữ nên biết ở tuổi mãn kinh

Một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học sẽ góp phần hỗ trợ chăm sóc xương chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương, gãy xương ở tay, chân hoặc vấn đề ở xương cột sống.

Lời khuyên từ chuyên gia về chất xơ đối với phụ nữ hiện đại

Trong xã hội hiện đại, việc chủ động sử dụng các nguồn dinh dưỡng xanh giúp phụ nữ dễ dàng thực hiện tốt vai trò chăm sóc gia đình, vun đắp sức khỏe cho thế hệ tương lai và có thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Người Việt chuộng sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng vì sức khỏe

Lối sống xanh gắn với việc lựa chọn dinh dưỡng sạch, có nguồn gốc từ thiên nhiên đang ngày một phổ biến ở Việt Nam. Người ta bắt đầu chuộng rau sạch nhà trồng, trái cây sạch, nước ép hoa quả… và ưu tiên các loại ngũ cốc dinh dưỡng.

Dùng lựu đạn làm chày hàng chục năm mà không biết

Một người đàn ông Trung Quốc không biết rằng mình đang đùa với "tử thần" khi sử dụng một quả lựu đạn để làm chày giã các loại ngũ cốc suốt 25 năm.