giao đất

Cập nhập tin tức giao đất

Nguyên chủ tịch xã bị bắt vì giao đất cho nhiều cán bộ, người nhà trái quy định

Trong quá trình thực hiện, nguyên Chủ tịch UBND xã Ea Huar đã tự ý điều chỉnh đối tượng được thụ hưởng và tổ chức giao đất cho các hộ dân ngoài phương án sử dụng đất.

Bản tin cuối ngày 19/6: Tiền trao cháo múc, nộp tiền vào ngân sách mới giao đất

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp cuối ngày 19/6 gồm các tin chính: Bộ trưởng Tài chính: 'Tiền trao cháo múc', nộp tiền vào ngân sách mới giao đất. Vụ lộ đề thi tốt nghiệp THPT: Hai giáo viên 'phím' trước đề cho người quen.

Lộ trình cấp hơn 81.000 sổ hồng, chấm dứt hoạt động 9 dự án khu dân cư

Đẩy nhanh tiến độ cấp sổ hồng cho hơn 81.000 căn nhà, chấm dứt hoạt động 9 dự án khu dân cư, thu hồi 13 dự án vi phạm tiến độ sử dụng đất, hơn 13.000 trường hợp chưa bàn giao đất dự án Vành đai 3… là những thông tin đáng chú ý tuần qua.

Đồng Nai sắp triển khai dự án tái định cư quy mô 46ha

Dự án tái định cư 46ha tại thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai có mức đầu tư 564 tỷ đồng.

Khánh Hoà quyết khai tử loại hình ‘đất ở không hình thành đơn vị ở’

Tự đặt ra loại hình “đất ở không hình thành đơn vị ở” khi giao đất cho chủ đầu tư các dự án căn hộ du lịch, UBND tỉnh Khánh Hoà đang tìm cách "khắc phục hậu quả".

Thu hồi 10 dự án ‘xí đất’ rồi bỏ hoang

Trong 10 dự án bị UBND tỉnh Đồng Nai thu hồi có 5 dự án dù đã được gia hạn thời hạn sử dụng đất nhưng khi hết hạn chủ đầu tư vẫn không triển khai.

Bà Rịa – Vũng Tàu yêu cầu làm rõ việc giao hơn 80.000m2 đất tại dự án nghỉ dưỡng

Hơn 80.000m2 đất đã có giấy chứng nhận cấp cho cho doanh nghiệp nhưng UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn yêu cầu làm rõ việc tham mưu giao đất.

Doanh nghiệp nộp hơn 44 tỷ đồng khắc phục hậu quả vụ sai phạm giao 'đất vàng’ ở Nha Trang

Công ty Cổ phần Thanh Yến đã nộp hơn 44,6 tỷ đồng khắc phục hậu quả trong vụ sai phạm "đất vàng" ở Nha Trang (Khánh Hòa), khiến 13 cựu lãnh đạo Khánh Hòa bị đề nghị truy tố.

TP.HCM động thổ 4 dự án NƠXH và tái định cư quy mô 2.600 căn hộ

Trong 2 ngày, các chủ đầu tư tại TP.HCM đã tổ chức lễ động thổ 4 dự án nhà ở xã hội và tái định cư với gần 2.600 căn hộ. Ngoài ra, 388 căn hộ tái định cư cũng được bàn giao cho người dân.

Bà Rịa – Vũng Tàu xem xét xử lý dự án nghỉ dưỡng cao cấp ‘treo’ 15 năm

Chấp thuận đầu tư từ năm 2007 và được giãn tiến độ hai lần nhưng dự án khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp 21ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn chưa triển khai. Nay, chủ đầu tư lại tiếp tục xin điều chỉnh dự án.

TP.HCM sắp làm việc với Bộ Xây dựng về cải tạo, xây mới chung cư cũ

Dự kiến trong tháng 2/2022, đoàn công tác UBND TP.HCM sẽ làm việc với Bộ Xây dựng để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về chương trình cải tạo, xây mới chung cư cũ trên địa bàn. 

Quá trình giao đất tại dự án khiến loạt lãnh đạo tỉnh Bình Thuận bị khởi tố

Khu đất có nguồn gốc là nghĩa trang cũ được quy hoạch thành đất ở và đất thương mại dịch vụ. Sau nhiều lần đấu giá không thành, UBND tỉnh Bình Thuận đã giao cho doanh nghiệp triển khai dự án. 

Bình Thuận giao đất không qua đấu giá tại 4 dự án có đúng quy định?

Liên quan đến những lùm xùm trong việc giao đất và cho thuê đất tại 4 dự án ở TP.Phan Thiết không thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất, UBND tỉnh Bình Thuận vừa có thông tin chính thức. 

Thu hồi quyết định giao đất dự án nghìn tỷ ở đầm Thị Nại

- UBND tỉnh Bình Định vừa ra quyết định thu hồi quyết định cho thuê đất, giao đất đối với doanh nghiệp làm dự án khu biệt thự ven đầm Thị Nại vì quy hoạch ban đầu không phù hợp, phát sinh bất cập, cần phải được điều chỉnh lại.

Đà Nẵng: Ai bịt bờ biển cấm dân thì thu hồi dự án

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chốt phương án rà soát các dự án của nhà đầu tư để mở đường ra biển, đảm bảo quyền lợi cho cả DN và dân.