nuôi heo

Cập nhập tin tức nuôi heo

Đàn heo rừng trong vườn trái cây giúp chàng trai miền Tây kiếm bộn tiền

Trưa nắng, Nguyễn Tấn Đạt (33 tuổi, ở xã Nhơn Mỹ, Kế Sách, Sóc Trăng) tất bật chẻ những trái mít thái cho đàn heo rừng 160 con ăn. Đàn heo rừng của anh Đạt được nuôi trong vườn cây trái sau nhà.

Chú heo 150 kg ở Sài Gòn sống chung với chủ như thú cưng

Chú heo cưng được bà Nguyễn Thị Nga (quận Thủ Đức) chăm sóc như một thành viên trong gia đình. Sau 19 tháng, heo Ụt có trọng lượng khoảng 150 kg, thu hút sự chú ý của hàng xóm.

“Thủ phủ” heo điêu đứng vì thương lái Trung Quốc “bỏ bom”

“Vương quốc” heo ở Đồng Nai dẫn đầu cả nước với tổng đàn trên 2 triệu con. Thế nhưng, nông dân đang sống dở, chết dở vì thương lái Trung Quốc ngưng mua, giá heo rớt thê thảm.

Thạc sỹ lương ngàn USD bỏ về quê nuôi lợn

Từng làm việc cho dự án nước ngoài với thu nhập cả ngàn USD mỗi tháng, nhưng do đam mê làm trang trại nên chàng thạc sỹ ngành Kỹ thuật công trình giao thông người Hà Tĩnh đã về quê mở trang trại chăn nuôi lợn.

Bị heo 'khủng bố', bác sỹ Tây bất lực đi kiện

Bị mùi hôi thối từ chuồng lợn tra tấn, chị Anne Sophie phải đưa gia đình ra khách sạn ngủ.

Đại ca cai thầu nước rác, cơm thừa: Kiếm trăm triệu

Mua cơm thừa từ các “đầu nậu” vừa rẻ hơn, lại vừa đảm bảo lâu dài nhưng hằng tháng phải “lót tay” để đảm bảo không bị giật mối. Còn lấy qua “cò” thì bữa có bữa không, giá lại cao.

Heo rừng thả rông giữa Sài thành hoa lệ

Trại heo rừng được dựng lên ngay bãi đất trống sát đại lộ Phạm Văn Đồng, gây mùi hôi thối nồng nặc khiến người dân xung quanh và người đi đường khổ sở chịu đựng.