du lịch nước ngoài

Cập nhập tin tức du lịch nước ngoài

Du khách Việt 4 lần đến Nam Cực, hạnh phúc tột độ làm điều 'cả đời chỉ có 1 lần'

Trong hành trình đến Nam Cực lần thứ 4 này, đoàn của anh Hiếu đã gặp một đoàn khách Việt Nam khác trên tàu Hondius. Họ đã cùng nhau chụp ảnh cờ đỏ sao vàng dưới nền tuyết trắng, ghi lại giây phút hạnh phúc tột độ mà có thể “cả đời chỉ có một lần”.

Đặc biệt: Tour du lịch ‘thiên đường Giáng sinh’ ở Hà Lan của Better Trip

Vừa qua, Better Trip đã tổ chức tour du lịch đặc biệt, giúp du khách có cơ hội đón Giáng sinh ở Thủ đô Amsterdam (Hà Lan) - “thiên đường” đón Giáng sinh đẹp bậc nhất châu Âu.

5 triệu người Việt Nam đi du lịch nước ngoài, có đáng lo?

Con số 5 triệu lượt người Việt Nam đi du lịch nước ngoài trong năm 2023 mới bằng một nửa so với trước dịch Covid-19. Các chuyên gia cho rằng điều đó không đáng lo vì như vậy mới tạo sự đối lưu, có khách ra khách vào.

Du lịch Tết: Khách lũ lượt đi nước ngoài, sát ngày mới chốt

Đông đảo du khách vẫn lựa chọn đi nước ngoài dịp Tết Dương lịch 2024. Xu hướng hiện nay là thay vì đặt sớm dịch vụ, đến sát kỳ nghỉ Tết khách mới chốt đi du lịch.

Né cảnh đông đúc dịp 2/9, khách Việt 'móc hầu bao' khám phá mùa thu nước Nga

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày song thay vì du lịch trong nước, nhiều khách Việt chọn du lịch nước ngoài, trong đó tour khám phá mùa thu nước Nga với hành trình 8N7Đ, chi phí khoảng 60 triệu đồng được “săn đón”.

Chi 100 triệu đến quốc gia châu Phi nghèo, 9X Việt kể hành trình đẹp đến khó tin

11 ngày khám phá một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới, chàng trai Việt ngỡ ngàng vì chi phí du lịch ở đây không hề rẻ, tuy nhiên người dân thân thiện, cảnh quan thiên nhiên và động thực vật đẹp, lạ đến khó tin.

Quốc gia đông dân nhất thế giới bất ngờ chuộng du lịch Việt Nam

Nói về sự phục hồi du lịch của châu Á chủ yếu vẫn tập trung vào sự trở lại của du khách Trung Quốc. Nhưng chính du khách Ấn Độ lại là những người đang tìm kiếm các chuyến đi quốc tế nhiều hơn du khách ở bất kỳ thị trường nào khác trên thế giới.

Thầy giáo 9X Hải Phòng kể chuyện du lịch ở đất nước 'xăng rẻ hơn nước khoáng'

Để tránh cảnh du lịch quá tải trong dịp lễ 30/4 - 1/5, Hiếu Thiên quyết định đặt vé “xuất ngoại”, chọn Brunei làm điểm dừng chân cho chuyến đi 3N2Đ với những trải nghiệm lần đầu tiên được biết đến.

Ồ ạt xả tour, combo du lịch giá hời: Du khách dễ 'sập bẫy'

Sát kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, rất nhiều tour trong và ngoài nước, vé máy bay, phòng khách sạn,... rao bán ồ ạt vào giờ chót, với giá siêu rẻ. Nếu không cảnh giác, khách du lịch rất dễ ăn trái đắng.

Cặp đôi Việt-Mỹ chọn sống 'du mục kỹ thuật số', dành tiền du lịch khắp thế gian

Thay vì chạy đua mua nhà, mua xe như nhiều người trẻ khác, cặp đôi Việt - Mỹ dành phần lớn thu nhập để theo đuổi đam mê du lịch khắp nơi. Trong 5 năm, họ đặt chân tới 10 quốc gia, tận hưởng những chuyến đi kéo dài cả tháng.

Khách Nhật hồi phục chậm, người Việt đổ đi Nhật ngắm hoa anh đào

Tuy là một trong 3 thị trường hàng đầu đưa khách đến Việt Nam nhưng Nhật Bản lại hồi phục chậm. Ngược lại, người Việt đổ xô sang Nhật Bản ngắm hoa anh đào nên lượng khách tăng đột biến kể từ đầu năm 2023.

Vé máy bay nội địa cao ngất ngưởng, tour xuất ngoại 'cháy chỗ' dịp lễ 30/4

Giá tour du lịch nước ngoài không quá chênh lệch so với tour nội địa, thậm chí, một số điểm đến còn còn rẻ hơn trong nước. Hiện, nhiều tour xuất ngoại dịp 30/4 đã không còn chỗ.

Đi chơi 30/4-1/5: Đổ xô xuất ngoại, tour ‘hot’ khóa sổ

Người dân đổ xô đi du lịch nước ngoài dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, chiếm tới 2/3 lượng khách tại các công ty lữ hành. Một số tour như Nhật Bản, Hàn Quốc,... các nước châu Âu đã khóa sổ, dừng nhận khách.

Chi tiêu nước ngoài không phí giao dịch ngoại tệ với thẻ VIB Travel Élite

Chủ thẻ VIB Travel Élite được hưởng mức phí 0% cho 3 kỳ sao kê đầu kể từ ngày phát hành thẻ lần đầu. Từ kỳ sao kê thứ tư, VIB áp dụng mức phí 1%.

VIB dẫn dầu thị phần chi tiêu thẻ tín dụng Mastercard ở nước ngoài

Theo báo cáo của công ty thanh toán toàn cầu Mastercard, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) giữ vị trí số 1 về thị phần chi tiêu nước ngoài của thẻ Mastercard.

30 năm làm thợ hồ, ba hạnh phúc được con đưa đi du lịch nước ngoài

Thương ba làm thợ hồ tảo tần nuôi con ăn học, cô gái dành dụm tiền đưa ba đi du lịch nước ngoài.

Chàng trai Việt chi 200 triệu đến Nam Phi, kể lúc 'hú vía' ở khu bảo tồn lớn nhất thế giới

Ngoài ghé thăm hai khu bảo tồn thiên nhiên ở bờ đông và bờ tây của Nam Phi, tận mắt quan sát các loài động vật hoang dã ở cự ly rất gần, anh Hiếu còn được tìm hiểu văn hoá bản địa và thưởng thức các món ngon nơi đây.

Tour Tết vào giai đoạn nước rút, khách vẫn hờ hững

Thời điểm này, tour Tết chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút. Năm nay, do Tết Dương lịch và Tết Âm lịch gần nhau nên phần lớn khách chọn đi vào Tết ta. Theo các đơn vị lữ hành, tình hình bán tour có vẻ chậm.

Xử phạt công ty du lịch có khách bỏ trốn: Chưa từng có tiền lệ

Việc 4 công ty du lịch tại TP.HCM vừa bị kiến nghị phạt tiền và tước giấy phép kinh doanh lữ hành có thời hạn khi để khách du lịch bỏ trốn là chưa từng có tiền lệ. Nhiều ý kiến băn khoăn về mức phạt liệu có thỏa đáng.

Cặp chị dâu - em chồng rủ nhau vi vu 5 nước, kỷ niệm 5 năm quen biết

Chuyến du lịch của cặp chị dâu - Minh Huyền và em chồng - Lan Phương kéo dài 15 ngày, đi qua 5 quốc gia gồm Pháp, Đức, Áo, Slovakia và CH Séc với tổng chi phí hơn 120 triệu đồng/người.