quán cafe

Cập nhập tin tức quán cafe

Thiếu nữ Hà Thành rủ nhau diện đồ cổ trang, 'đóng phim' xuyên không

Giữa lòng thủ đô Hà Nội có một điểm đến đang được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành ghé qua chụp ảnh check-in với phong cách cổ trang.

Những mô hình quán cà phê độc đáo thu hút giới trẻ

4 mô hình quán cà phê độc đáo đã mở ra những không gian, những trải nghiệm đặc biệt phục vụ nhu cầu các đối tượng khách hàng. Các quán cà phê không chỉ là nơi để uống cà phê mà còn là nơi để gặp gỡ, giao lưu, để các bạn trẻ thỏa sức khám phá.

Highlands Coffee, thương hiệu xây dựng từ triết lý ‘tận tâm’, gắn kết cộng đồng

Không chỉ mang đến cho khách hàng một ly cà phê thơm hay một món bánh ngon mà Highlands Coffee còn trao gửi ở đó những giá trị nhân văn và sự thấu cảm, giúp thương hiệu nhận được nhiều thiện cảm của người dùng trong suốt 23 năm qua.

Quán cà phê "chống trì hoãn": Khách hàng không được ra về nếu chưa xong việc

Manuscript Cafe ở Tokyo được gọi là quán cà phê "chống trì hoãn", bởi đây là không gian hoàn hảo để khách hàng hoàn thành công việc của mình dưới sự giám sát của các nhân viên. Họ không được ra về nếu như chưa hoàn thành xong công việc.

10 quán cafe xa hoa lộng lẫy nhất hành tinh

Với nội thất trang trí công phu, lộng lẫy, những quán cà phê này trở thành địa điểm du lịch cực hút khách.

Bên trong quán cafe đẹp nhất thế giới

Khi bước vào quán cafe New York ở thủ đô Budapest, có lẽ bạn sẽ tự hỏi liệu có phải bạn vừa vô tình bước vào nhà nguyện Sistine phiên bản Hungary hay không.

Xe buýt phế thải thành quán cà phê thân thiện môi trường

Chiếc xe buýt cũ hỏng cùng những chiếc lốp xe, thùng sơn... đều trở nên sống động và hữu ích nhờ ý tưởng của chủ quán.

Mất hồn quán cafe miễn phí nước cho game thủ Liên Quân Mobile

Một quán cafe mới xuất hiện tại Quận 10 (TP.HCM) với cái tên độc đáo: Thánh Địa Liên Quân đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là cộng đồng game thủ.

Lạc vào xứ sở vàng ươm giữa lòng Sài Gòn

Nếu sắc vàng tươi tắn gợi cho ta nhớ về Hội An dịu dàng cổ kính thì giờ đây, đến với những quán cà phê này ngay giữa TP.HCM, màu vàng ươm sẽ cho bạn những cảm giác lạ lùng thú vị.

Giữa Hà Nội, có một quán cafe đang gây sốt vì tấm biển hiệu 'Ở đây không có wifi, hãy nói chuyện với nhau như năm 1992'

Thời bây giờ, việc ngồi cafe mà vẫn dán mắt vào điện thoại kết nối mạng bằng 3G, wifi đã là hình ảnh quá quen thuộc. Thế nhưng có một quán cafe nhỏ ở Hà Nội lại kiên quyết nói "không" với wifi vì muốn mang đến một không gian quây quần bè bạn như thời chẳng có Internet.

Cafe 30 ngàn, ngủ máy lạnh 3 tiếng: Gượng cười chiều khách

Chủ một quán cafe dưới chân một cao ốc lớn ở trung tâm Sài Gòn đã quen với cảnh những vị khách mua sẵn bánh mì, vào quán gọi cốc cafe 30 ngàn, xin vài lần trà đá miễn phí rồi ngả trên sofa ngủ qua trưa 3 tiếng.

Bên trong tiệm cà phê Putin ở Nga

Bạn có thể tìm thấy cả thế giới của Tổng thống Nga Vladimir Putin trong quán cà phê này.

Quán cafe chuyên chế thức ăn từ đồ thừa

 Tất cả những món ăn của quán cafe “rác” này đều được chế biến lại từ đồ ăn, đồ uống thừa.

'Mặt tin tưởng' của nữ quái và thủ đoạn lừa thuê ô tô

Để lấy tiền tiêu xài cá nhân, chỉ trong một thời gian ngắn, Nhàn và Lệ đã lừa đảo, chiếm đoạt 6 xe ô tô và mang đi cầm cố. Riêng Nhàn còn cầm thêm 8 xe máy, tổng giá trị chiếm đoạt lên tới gần 1 tỉ đồng.

Xuất hiện quán cà phê House of Dota dành riêng cho giới game thủ tại Sài Gòn

(GameSao) - Đây là một quán Cà Phê dành cho game thủ DOTA 2 Sài Gòn do Pewpew và những người bạn góp vốn mở.

Siêu xe BMW I8 của nữ chủ nhân quán cafe đã ra biển trắng

Sáng hôm nay, chiếc BMW I8 của nữ chủ nhân quán cafe Sài Thành đã được đi đăng ký biển trắng, trong khi đó chiếc còn lại của hôn phu hot girl Midu vẫn mới chỉ được giữ trong gara mà chưa hề được mang ra chạy trên phố. 

Những khách hàng ác mộng khiến ông chủ chết khiếp

 Mùa hè nhiều lúc đã trở thành khoảng thời gian ác mộng đối với các chủ cửa hàng chỉ bởi những kiểu hành xử "có một không hai" của các "thượng đế".

Trung tâm thương mại: Đầu tư dài hơi thu lợi dài hạn

Nguồn cung lớn hàng trăm ngàn m2 các trung tâm thương mại đang đi vào hoạt động. Đối phó với khó khăn trước mắt của bán lẻ, mỗi chủ đầu tư lại có những cách riêng để tạo hấp dẫn cho mình.