Klopp

Cập nhập tin tức Klopp

Salah và Matip lập công, Liverpool thắng nhọc Ajax

Salah mở tỷ số, Matip ghi bàn ở cuối trận giúp Liverpool thắng nhọc nhằn Ajax với tỷ số 2-1, ở lượt trận thứ 2 bảng A UEFA Champions League, rạng sáng 14/9.

Kane - Son giúp Tottenham thoát thua Liverpool

Harry Kane và Son Heung-min cùng nhau lập công giúp Tottenham tránh khỏi thất bại trước Liverpool ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Salah, Mane đưa Liverpool vào tứ kết Champions League

Bộ đôi tiền đạo Salah và Mane cùng nhau lập công giúp Liverpool đánh bại Leipzig 2-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-0.

MU hòa tiếc nuối Liverpool: Bản lĩnh đích thực

MU hòa Liverpool 0-0 đầy tiếc nuối ở Anfield, bỏ lỡ cơ hội để nới rộng cách biệt với đối thủ này trên bảng xếp hạng Premier League.

Salah lóe sáng, Liverpool nhẹ nhàng lấy 3 điểm

Jota và Salah cùng nhau ghi bàn mang về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho Liverpool trước Midtjylland, ở lượt trận thứ 2 bảng D Champions League.

Fan Liverpool "đi bão" thâu đêm mừng chức vô địch

Phấn khích sau khi Chelsea đánh bại Man City 2-1 giúp Liverpool chính thức vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, hàng nghìn người hâm mộ Liverpool đã tràn ra đường để ăn mừng thâu đêm.

MU âm mưu đánh lớn, thêm ‘bí mật’ Klopp dụ Mbappe về Liverpool

- MU ôm đồm mua sắm với 9 mục tiêu, thêm ‘bí mật’ đằng sau cuộc gọi của Klopp cho cha Kylian Mbappe là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 27/4.

Liverpool kéo dài mạch thắng sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

 - Salah và Mane cùng nhau lập công mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho Liverpool trước West Ham, ở trận đấu muộn vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Đánh gục Wolves, Liverpool đã nhìn thấy ngôi vương

 - Hai pha ghi bàn của Henderson và Firmino mang về chiến thắng kịch tính 2-1 cho Liverpool ngay trên sân của Wolves, ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

MU khiêu chiến Liverpool, nóng hợp đồng Bruno Fernandes

- Solskjaer làm nóng đại chiến MU vs Liverpool, trong lúc thương vụ Bruno Fernandes với Sporting có nguy cơ đổ bể là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 18/1.

HLV Jurgen Klopp gia hạn Liverpool đến 2024

- Tin vui được Liverpool thông báo chính thức trên trang chủ CLB, bằng những phát biểu xác nhận cùng nụ cười tươi rói của thuyền trưởng Jurgen Klopp. 

Chuyên gia phán, Liverpool thắng MU 1-0, không thể cản Klopp

- Chuyên gia bóng đá, Mark Lawrenson nhìn nhận, Liverpool dù không phải lúc nào cũng chơi thật tốt mùa này nhưng thầy trò Jurgen Klopp sẽ rời sân Old Trafford với 3 điểm.

Klopp choáng Adrian vừa đến đã giúp Liverpool ẵm cúp

- Thuyền trưởng Jurgen Klopp sung sướng vì Adrian chỉ vừa đến Liverpool (ngày 5/8), có rất ít thời gian chuẩn bị nhưng đã góp công lớn giúp The Kop ẵm Siêu cúp châu Âu.

Mourinho nói thẳng: Liverpool không thể vô địch Ngoại hạng Anh!

Mourinho cho rằng, Liverpool đang bị chững lại và không hội đủ những yếu tố cần thiết để đăng quang Ngoại hạng Anh mùa này.

Đại chiến MU vs Liverpool: Solskjaer mừng vui, Klopp báo tin dữ

Trong khi Liverpool chắc chắn không có sự phục vụ của Lovren thì bên kia chiến tuyến, MU sẽ đón chào sự trở lại của hai ngôi sao trên hàng công là Martial và Lingard.

Man City vs Liverpool: Đại chiến định đoạt ngôi vương

Đang thể hiện sự vượt trội so với phần còn lại của Ngoại hạng Anh, thư hùng Man City vs Liverpool được xem như là chung kết sớm của mùa giải, mang ý nghĩa then chốt cuộc đua đến ngôi vô địch.

Liverpool độc chiếm ngôi đầu, Klopp mơ về ngôi vô địch

HLV Jurgen Klopp kêu gọi các cầu thủ Liverpool "hãy tạo nên lịch sử" sau khi có những bước tiến thần tốc trên con đường chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh 2018/19.

Sanchez trốn MU sang Real, Liverpool dốc két mua Dembele

Alexis Sanchez tự tiến cử mình với Real Madrid sau khi chán nản với cuộc sống tại MU. Liverpool có thể chi 85 triệu bảng để chiêu mộ Ousmane Dembele...

Salah nhận cảnh báo đanh thép sau màn trình diễn tệ hại

Mohamed Salah nguy cơ mất vị trí chính thức vào tay Shaqiri nếu tiếp tục thi đấu mờ nhạt, xuống phong độ như quãng thời gian gần đây.

Salah mất phong độ, Klopp đập tan dư luận

Dù Mohamed Salah phong độ giảm sút thời gian gần đây nhưng HLV Jurgen Klopp khẳng định, tiền đạo người Ai Cập sẽ sớm trở lại đem đến nỗi khiếp sợ cho hàng thủ đối phương.