Hôm nay, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 với Đội tuyển Malaysia vào lúc 19h45. Giống như các trận đấu trước của Đội tuyển Việt Nam, trận chung kết quan trọng này sẽ có nhiều địa điểm màn hình lớn được mở ra trên cả nước để các cổ động viên tụ hội.

Địa chỉ xem "offline" chung kết AFF Suzuki Cup 2018

Một trong những sự kiện "offline" xem chung kết AFF Suzuki Cup 2018 nổi bật nhất là các fanzone của Bia Sài Gòn, với địa điểm fanzone ở Hà Nội là Quảng trường đối diện Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Ở TP.HCM, địa điểm fanzone Bia Sài Gòn là ở Nhà văn hóa Thanh Niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1); fanzone Đà Nẵng ở Nhà thi đấu Đại học TDTT (Số 44 Dũng Sĩ Thanh Khê); fanzone Đà Lạt ở Quảng trường Lâm Viên (Trần Quốc Toản); fanzone Cần Thơ ở Công viên Lưu Hữu Phước (Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều).

f1-tong-hop-dia-chi-xem-offline-chung-ket-aff-suzuki-cup-2018-man-hinh-lon-dia-chi-xem-viet-nam-vs-malaysia-chung-ket-luot-di-ngoai-troi.jpg

Một trong những sự kiện "offline" xem chung kết AFF Suzuki Cup 2018 nổi bật nhất là các fanzone của Bia Sài Gòn.

Một sự kiện "offline" xem chung kết AFF Suzuki Cup 2018 khác là ở Sân vận động Hàng Đẫy, được Hội cổ động viện VFS Miền Bắc tổ chức với phí phụ thu chỉ 30.000 đồng một người. Ở TP.HCM, Hội cổ động viên VFS tổ chức "offline" ở Sân vận động Hoa Lư (2A2 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1).

e1-tong-hop-dia-chi-xem-offline-chung-ket-aff-suzuki-cup-2018-man-hinh-lon-dia-chi-xem-viet-nam-vs-malaysia-chung-ket-luot-di-ngoai-troi-screenshot_20181210-145510.jpg

Sự kiện "offline" xem chung kết AFF Suzuki Cup 2018 ở Sân vận động Hàng Đẫy được Hội cổ động viện VFS Miền Bắc tổ chức với phí phụ thu chỉ 30.000 đồng một người.

Trên Facebook, một số người cũng chia sẻ hình ảnh màn hình lớn được dựng lên cho các cổ động viên ở khu vực phố đi bộ Hồ Gươm trong các trận đấu trước đó của Đội tuyển Việt Nam, và có lẽ các trận chung kết cũng sẽ tương tự.

Bên cạnh đó trên Facebook chúng ta có thể thấy rất nhiều các sự kiện xem chung kết AFF Suzuki Cup 2018 cộng đồng ở các quán cafe hay các trường Đại học.

b2-tong-hop-dia-chi-xem-offline-chung-ket-aff-suzuki-cup-2018-man-hinh-lon-dia-chi-xem-viet-nam-vs-malaysia-chung-ket-luot-di-ngoai-troi.jpg

Trên Facebook chúng ta có thể thấy rất nhiều các sự kiện xem chung kết AFF Suzuki Cup 2018 cộng đồng ở các quán cafe.

Học viện Tài chính cũng tổ chức xem trận chung kết AFF Cup 2018 cho sinh viên.

b1-tong-hop-dia-chi-xem-offline-chung-ket-aff-suzuki-cup-2018-man-hinh-lon-dia-chi-xem-viet-nam-vs-malaysia-chung-ket-luot-di-ngoai-troi.jpg

Trên Facebook, một số người cũng chia sẻ hình ảnh màn hình lớn được dựng lên cho các cổ động viên ở khu vực phố đi bộ Hồ Gươm trong các trận đấu trước đó của Đội tuyển Việt Nam, và có lẽ các trận chung kết cũng sẽ tương tự.

Trận đấu chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 sắp tới là trận đấu mà các cầu thủ của chúng ta hoàn toàn có thể mang về được ít nhiều lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà.

Tất nhiên thi đấu trên sân khách với khoảng xấp xỉ 90.000 cổ động viên cuồng nhiệt không hề là nhiệm vụ dễ dàng. Hơn nữa chúng ta cũng phải tính đến yếu tố Malaysia đã thi đấu vào phom dần lên kể từ đầu giải, và cho thấy bản lĩnh trong trận vượt qua Thái Lan ở bán kết.

Về phần mình, Đội tuyển Việt Nam cũng dần tìm được lối chơi tối ưu nhất cho giải đấu AFF Suzuki Cup năm nay, và tập thể hiện nay cũng đã tích lũy được khá nhiều sau mỗi thử thách cam go của giải. Vì thế, người hâm mộ bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng.