Đội tuyển Việt Nam sắp thi đấu trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 trên sân của Malaysia, một trận đấu lịch sử. Sẽ có rất nhiều kênh để người hâm mộ bóng đá Việt Nam xem trực tiếp trận đấu này, hãy cùng điểm lại một số kênh trực tuyến trên web phía cuối bài.

Đây là trận đấu mà các cầu thủ của chúng ta hoàn toàn có thể mang về được ít nhiều lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà, dù tất nhiên thi đấu trên sân khách với khoảng xấp xỉ 90.000 cổ động viên cuồng nhiệt, trước một Malaysia đang vào phom, không hề là nhiệm vụ dễ dàng.

Đội tuyển Việt Nam cũng đang dần tìm được lối chơi tối ưu nhất cho giải đấu AFF Suzuki Cup năm nay, và tập thể hiện nay cũng đã tích lũy được khá nhiều sau mỗi thử thách cam go của giải; vì thế, người hâm mộ bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng.

Xem bóng đá trực tiếp hôm nay, Việt Nam Malaysia chung kết lượt đi, trực tuyến

Sẽ có rất nhiều kênh để người hâm mộ bóng đá Việt Nam xem trực tiếp trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, hãy cùng điểm lại một số kênh trực tuyến trên web.

Để xem trực tiếp trận đấu chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, với kênh VTV6 trên mạng chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Kênh VTV6 còn có địa chỉ trực tuyến ở vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây).

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của kênh THVL2 có địa chỉ ở đây.

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.