tổng kết

Cập nhập tin tức tổng kết

Bộ TT&TT tổng kết 6 năm thi hành Luật Thanh tra

Chiều ngày 25/7, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị Tổng kết 6 năm thi hành Luật Thanh tra. Tới dự Hội nghị có Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Văn Thanh; Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng.

"TP.HCM cần tiếp tục đi đầu về ứng dụng CNTT"

Thứ trưởng Bộ TT & TT Phan Tâm đánh giá cao vai trò của TPHCM trong phát triển KT-XH nói chung và lĩnh vực CNTT-Viễn thông nói riêng.

HLV Miura mặt buồn như "đưa đám" dự tiệc VFF

Dù bị chính những ông chủ của mình sa thải, HLV Miura vẫn có mặt tại lễ tổng kết của VFF vào tối 29/1.

Những câu chuyện khoa học kỳ lạ nhất 2015

Trong năm 2015, thế giới đã được chứng kiến những câu chuyện khoa học kỳ lạ, từ chiếc váy đổi màu làm náo loạn cộng đồng mạng tới tuyệt chiêu biến trứng luộc thành... trứng sống hay loài giun tự làm "chuyện ấy" với cái đầu của chúng.

Đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công qua bưu điện

Trong năm 2015, hoạt động của mạng bưu chính công cộng ổn định, thị trường bưu chính phát triển ngày càng sôi động. Ngày càng nhiều dịch vụ hành chính công được "gửi gắm" qua mạng lưới bưu điện.

Doanh thu ngành TT&TT 2015 đạt 520.000 tỷ

Trong 2015, tổng doanh thu từ các DN viễn thông, CNTT-TT ước tính đạt hơn 520.000 tỷ đồng, chưa bao gồm doanh thu công nghiệp CNTT.

Năm 2015: Bước ngoặt lớn của Putin

2015 là năm Tổng thống Nga đánh dấu bước ngoặt lớn về vị thế trên toàn cầu.

VNPost vượt kế hoạch 2015 cả doanh thu và lợi nhuận

VNPost vượt kế hoạch cả doanh thu và lợi nhuận, tăng gần 92% so với kế hoạch năm 2015 và tăng hơn gấp đôi so với năm 2014.

"MobiFone đã khẳng định được vị thế nhà mạng độc lập"

Dù chỉ mới tách khỏi Tập đoàn VNPT và hoạt động theo mô hình Tổng công ty được một năm, nhưng MobiFone đã hoàn thành vượt mức kế hoạch mọi chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, khẳng định được vị thế độc lập của mình.

"2015 ghi dấu ấn phát triển đặc biệt của VNPT"

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh, sau khi thực hiện tái cơ cấu thành công, VNPT đã chuyển sang một trang mới trong sự phát triển, thay đổi "cả về lượng và chất".

Tổng hợp tin tức game online tuần từ 22/6 đến 28/6

(GameSao) Tổng hợp những tin tức nổi bật làng game online Việt Nam và thế giới trong tuần vừa qua.

Tổng kết: thành tích do ta, hạn chế tại Tây

Khi những ngày cuối năm ùa về, các cuộc họp tổng kết hoạt động của năm cũ, xây dựng kế hoạch, định hướng cho năm mới lại được khắp nơi tổ chức.

LV Gaming hủy diệt mùa thứ 5 giải đấu DOTA 2 League

(Gamesao) - Sau hơn 3 tháng giao tranh cuối cùng, ngày hôm qua ngôi vương D2l Season 5 cũng được xác định, sau chiến thắng 3-1 không khoang nhượng của LV Gaming, họ đã đánh bại VP Polar để xuất sắc giành chức vô địch về cho mình.

Giám đốc VTC Intecom nhảy Flash Mob tưng bừng cùng 500 nhân viên

(GameSao) - Vào chiều tối ngày hôm nay (29/12/2014), toàn bộ hội trường Tầng 6 Lotte Hotel, số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội đã thực sự “nổ tung” và “bùng cháy” với clip nhảy Flash Mob hơn 500 người tham gia.

[Infographic] Tổng hợp một năm hoạt động sôi nổi của 3Q Củ Hành

(GameSao) - Cũng theo dõi một năm của 3Q Củ Hành qua Infographic sau.

Year in Review: Ứng dụng nhìn lại một năm của bạn trên Facebook

(GameSao) - Khoảnh khắc Noel sắp đến và năm mới đã gần kề, thế trong một năm qua, bạn đã có những sự kiện gì nổi bật trên Facebook? Bạn có thể chia sẻ những sự kiện nổi bật, những sự kiện đáng nhớ, những cột mốc quan trọng trong 12 tháng của năm qua.