xe ô tô cũ

Cập nhập tin tức xe ô tô cũ

Những mẫu ô tô thể thao cũ đời sâu giá cực rẻ nhưng không nên mua

Có những dòng xe ô tô thể thao cũ giá bán rẻ nhưng tuyệt đối không nên mua, bởi tiềm ẩn nhiều rủi ro về chất lượng.

Năm điều cần phải làm ngay sau khi 'tậu' ô tô cũ

Nhiều chủ xe sẽ cố gắng tiết kiệm và có xu hướng ít thay thế, bảo dưỡng trước khi bán. Do đó, khi "tậu" một chiếc xe cũ, bạn phải thực hiện ngay những hạng mục này để biến chiếc xe thực sự thành của mình.

16 ô tô mua cũ đắt hơn mua mới

Sự thiếu hụt vi mạch toàn cầu đã hạn chế nguồn cung ô tô mới, khiến giá ô tô đã qua sử dụng tăng kỷ lục. Một chiếc ô tô đã qua sử dụng có thể đắt hơn 8,1% so với phiên bản mới.

Lần đầu mua ô tô: Mò mẫm trên mạng, tôi vớ ngay phải taxi 'hoàn lương'

Sau khoảng 5 phút xem xét và đi thử, người bạn đi cùng phán một câu xanh rờn: Xe này vừa đăng ký lại, đổi màu xe, đồng hồ công tơ mét đã tua lại khá nhiều, trước đây đã từng chạy taxi,... khiến tôi choáng váng.

Lần đầu mua ô tô: Tôi sai lầm khi ham ngay xe mới

Dù rất yêu quý chiếc xe của mình nhưng nếu được lựa chọn lại, tôi sẽ “tậu” một chiếc xe qua sử dụng rộng rãi với nhiều trang bị hơn. Xe cũ nhưng phân khúc cao trông vừa “oách” vừa giữ giá hơn khi bán.

Thanh lý xe công, loạt Toyota Camry có giá cực rẻ

Nhiều xe Toyota Camry được các cơ quan nhà nước thanh lý với giá khá rẻ thấp hơn giá thị trường có thể là cơ hội cho những ai đang có ý định mua ô tô cũ dịp cuối năm.

20 chiếc ôtô thanh lý giá 6 tỷ của ngân hàng bị chê quá đắt

Nhiều ý kiến cho rằng phần lớn ôtô trong lô 20 chiếc đang được ngân hàng SCB thanh lý với tổng giá 6 tỷ đồng đắt hơn nhiều so với giá xe thực tế trên thị trường xe cũ.

Xe sang cũ ế ẩm, xe bình dân đắt khách trở lại

Xe sang cũ hiện nay dù giảm giá mạnh vẫn lao đao ế ẩm trong khi đó, xe cỏ, xe bình dân từ 250-400 triệu bắt đầu có tín hiệu khởi sắc.

 

Vì sao nên chọn mua xe cũ cho lần đầu mua ô tô?

Mua xe cũ là một lựa chọn nhiều người nghĩ tới khi lần đầu sắm ô tô. Có những rủi ro nhất định bên cạnh nhiều lợi thế của việc mua xe ô tô cũ.

Ham mua xe công giá 10 triệu, tốn thêm trăm triệu sửa không xong

Việc các đơn vị, cơ quan nhà nước thanh lý xe công giá siêu rẻ chỉ từ 10 triệu đồng nhưng đăng tin chung chung không rõ tình trạng, xuất xứ, đời xe... khiến nhiều người dân nghi ngờ chất lượng xe.

 

Top xe ô tô cũ tầm giá 400 triệu đồng ít hỏng hóc vặt

Với 400 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn những mẫu xe cũ dưới đây để phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.

5 bước cơ bản để chọn mua được chiếc xe ô tô cũ như ý

Mua xe ô tô cũ nhưng cũng đáng giá bằng cả một gia tài, do vậy cần kiểm tra kỹ lưỡng, càng chi tiết càng tốt để gắn bó với mình nhiều năm sau này. Những cách kiểm tra một chiếc xe ô tô cũ.

Lên đời xe ô tô cũ chuẩn bị đón Tết

So với việc "tậu" xế mới, lên đời xe ô tô cũ bằng cách lắp đặt thêm các trang bị được xem là một giải pháp tiết kiệm để người dùng có thể sở hữu loạt tiện ích hiện đại như trên các mẫu xe đời mới nhất ngày nay.

Thuê ô tô đi Tết: Coi chừng mất tiền ôm vạ

Một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn thuê được chiếc xe ưng ý mà lại tránh những rủi ro không đáng có.

Dưới 200 triệu nên mua ô tô cũ nào đi lại trong dịp Tết?

Chỉ với 200 triệu đồng, người tiêu dùng nên mua chiếc ô tô cũ nào để đi lại trong dịp Tết năm nay? Dưới đây là 5 chiếc xe ô tô cũ giá rẻ nên mua nhất.

6 xe ô tô cũ giá dưới 200 triệu đồng tại Việt Nam

Bạn phải có một chút am hiểu, kinh nghiệm mua xe cũ hay cần có những lời khuyên bổ ích từ thợ nếu không sẽ rước về những xế hộp bóng bẩy bên ngoài nhưng thân vỏ, động cơ hoàn toàn không như lời rao bán...

Với 300 triệu đồng, nên mua xe ô tô cũ nào?

Những loại xe ô tô cũ đáng mua nhất với tầm ngân sách chỉ khoảng 300 triệu đồng, theo chuyên gia, đó có thể là: Mazda3 đời 2003, Kia morning đời 2011...

Xe ô tô cũ giá từ 500 - 800 triệu đồng thống lĩnh thị trường

Theo một khảo sát mới đây trong quý III/2016, xe ô tô cũ từ 500-800 triệu đồng đang thống lĩnh thị trường.

Top 5 ô tô cũ dưới 350 triệu, rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Dưới đây là những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ, chỉ dưới 350 triệu đồng; gợi ý cho những người đang có ý định mua xe ô tô cũ giá rẻ.

Dưới 250 triệu đồng nên mua ô tô cũ nào là tốt nhất?

Dưới đây là những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ tốt nhất, chỉ dưới 250 triệu đồng, gợi ý cho những người đang có ý định mua ô tô cũ giá rẻ.