tống tiền

Cập nhập tin tức tống tiền

Cảnh sát bắt kẻ giả danh nhà báo, lừa đảo chiếm đoạt hơn 100 triệu

Giả danh nhà báo có nhiều mối quan hệ, từ cuối tháng 12/2023 đến nay, Mai Xuân Hữu đã lừa đảo, chiếm đoạt hơn 100 triệu đồng của doanh nghiệp.

Đằng sau lĩnh vực kiếm tỷ USD của các băng nhóm mã độc tống tiền

2023 trở thành năm kỷ lục “doanh thu” của các băng nhóm mã độc tống tiền, cùng sự nở rộ của các nguy cơ và chiến lược tấn công “con mồi”.

Đại gia nhờ giang hồ đòi nợ nhân viên ngân hàng, ai ngờ bị ‘tống tiền’

Anh Q nhờ nhóm của Huy đòi tiền 1 nhân viên ngân hàng. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, nhóm của Huy quay lại tống tiền anh này.

Xuất hiện mô hình bắt cóc tống tiền công nghệ cao hoàn toàn mới

Bằng cách kết hợp giữa công nghệ cao và kỹ thuật xã hội, nhưng theo cách hoàn toàn mới, những kẻ bắt cóc ở Trung Quốc đã tống tiền thành công 80.000 USD của gia đình nạn nhân.

Nghi phạm cuối cùng vụ bắt cóc giám đốc người Trung Quốc sa lưới

Đối tượng tham gia bắt cóc giám đốc người Trung Quốc để tống tiền ở Bình Dương rồi bỏ trốn về Kiên Giang nhưng đã sa lưới công an.

Bắt thanh niên ở Hà Nội dùng clip nhạy cảm tống tiền cô gái Đắk Lắk

Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa bắt giữ thanh niên trú ở Hà Nội vì có hành vi tống tiền cô gái ở Đắk Lắk bằng clip nhạy cảm.

'Diễn kịch’ giải cứu nạn nhân bị bán qua Campuchia, tống tiền 400 triệu đồng

Nhóm đối tượng lên mạng xã hội dàn dựng hình ảnh là “hiệp sĩ” chuyên giải cứu người bị bán qua Campuchia, sau đó đe dọa tống tiền nạn nhân.

Triệt phá đường dây mua bán người, tống tiền, tra tấn ở Lào Cai

Đồn Biên phòng Trịnh Tường (BĐBP tỉnh Lào Cai) vừa ra quyết định khởi tố hình sự vụ án mua bán người xảy ra tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Quay clip 'nhạy cảm' người tình với người đàn ông khác rồi tống tiền

Sau khi quay được hình ảnh người tình của mình đang ở với người đàn ông khác tại một nhà nghỉ, đối tượng Lương Minh Cường đã yêu cầu phải đưa 50 triệu đồng mới xóa hình ảnh.

Nam sinh viên lừa các cô gái gửi ảnh nóng, ‘quét cơ địa lúc khỏa thân’ nhận quà

Nam sinh viên dụ dỗ các cô gái gửi hình ảnh, clip khỏa thân để tham gia chương trình nhận quà tặng, nhưng rồi sử dụng để tống tiền.

Bắt kẻ chuyên dụ dỗ các cô gái trẻ chát sex để tống tiền

Đối tượng sử dụng mạng xã hội dụ dỗ các cô gái trẻ chát sex nhằm thu thập clip, hình ảnh nhạy cảm rồi khống chế, tống tiền.

6 giờ vây bắt nghi phạm bắt cóc bé gái 3 tuổi đòi tiền chuộc 2 tỷ đồng

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ bắt cóc trẻ em ở TP Tân An (Long An), lực lượng công an 3 tỉnh, thành đã vào cuộc thận trọng, khẩn trương truy vết, nhanh chóng bắt nghi phạm, giải cứu bé gái an toàn.

Kết cục đắng từ những vụ dàn cảnh bắt cóc tống tiền người thân

Thời gian qua, nhiều vụ dàn cảnh bắt cóc nhằm tống tiền người thân, gia đình xảy ra. Hành vi vi phạm này phải trả giá từ phạt hành chính đến trách nhiệm hình sự.

Nhắn tin vợ, con bị bắt cóc đòi chuộc 10 tỷ đồng để thử tình cảm của chồng

Chị N.P.T. khai nhận, mục đích nhắn tin cho chồng với nội dung vợ con bị bắt cóc, đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc là để thử tình cảm của chồng.

Nữ gia chủ bị tống tiền bằng clip ‘nóng’ sau khi thuê thợ lắp camera

Sau khi đăng nhập vào tài khoản camera lắp cho nhà chị H., nghi can Nguyễn Quốc Việt quay lại hình ảnh nhạy cảm rồi gọi điện đe dọa để tống tiền.

Bắt đối tượng tống tiền phụ nữ có chồng đi nhà nghỉ với người đàn ông khác

Khi thấy chị H. và người đàn ông tại một nhà nghỉ, đối tượng Đoàn Văn Vinh (trú tại Đắk Nông) đã quay clip lại và yêu cầu người phụ nữ này đưa 12 triệu đồng.

Bắt người đàn ông tống tiền cán bộ địa chính 500 triệu đồng

Phát hiện cán bộ địa chính xã ở Lâm Đồng nhờ người nhà ký thay việc mua bán và bị người dân khởi kiện, ông Cường uy hiếp đòi 500 triệu đồng để can thiệp rút đơn.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Dọa tung ảnh 'nóng' để tống tiền bạn gái cũ

Đối tượng Hồ Sỹ Sơn dọa tung ảnh “nóng” của cô gái trẻ lên mạng để tống tiền, trong lúc nhận tiền thì bị bắt quả tang.

Con trai bị tống tiền tình dục, mẹ bức xúc lên tiếng cảnh báo

ÚC - Con trai 15 tuổi của người mẹ ở Sydney bị những kẻ lừa đảo dụ dỗ vào đường dây và bị đe doạ tống tiền.