tống tình

Cập nhập tin tức tống tình

Tổng giám đốc dùng clip ‘nóng’ đe dọa, đòi tiền nhân tình

Bực tức vì níu tình cảm không được, tổng giám đốc nhắn tin cho “tình cũ” đòi quà và tiền, dọa công bố các đoạn clip “nóng” mà người này đã ghi lại mỗi lần ân ái.

Thầy giáo phát hoảng vì phụ huynh nữ tống tình dồn dập

Toà án Australia vừa tuyên án ba tháng tù treo và lệnh 5 năm cách ly với một phụ nữ hai con sau khi người này liên tục tống tình một hiệu phó trường học.

Hàng trăm lính Mỹ bị tù nhân 'tống tình' hơn 13 tỉ

Hàng trăm lính Mỹ đã trở thành nạn nhân của một loạt vụ lừa đảo "tống tình" do những phạm nhân đang thụ án tại các nhà tù ở bang Nam Carolina gây ra.

Cựu nhà thầu NASA bị bắt vì tống tình qua mạng

Các nhân viên điều tra trung ương Mỹ đã bắt giữ một cựu nhà thầu NASA tại nhà riêng ở Los Angeles tuần trước. Richard Gregory Bauer bị cáo buộc tống tình qua mạng.

Cô gái trẻ ở miền Tây bị người yêu tống tình bằng clip 'nóng'

Cô gái trẻ ở miền Tây trình báo bị người yêu dùng clip "nóng" đe dọa để cưỡng dâm.

 

Sở GD&ĐT chỉ đạo khẩn vụ hiệu phó tống tình giáo viên bằng 'clip sex'

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện xác minh, báo cáo rõ vụ việc, đồng thời đề xuất cơ quan chức năng liên quan xử lý nghiêm. 

Phó giám đốc BV bị tố quan hệ với nữ điều dưỡng

Phó giám đốc BV đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) bị tố quan hệ bất chính với nữ điều dưỡng rồi chụp ảnh, quay clip để “tống tình”.

Quay clip 'nóng' tống tiền - tình bà chủ tiệm hớt tóc

Tình cờ quay được cảnh bà chủ tiệm hớt tóc đang tắm, Đại dùng đó là "bửu bối" để tống tiền lẫn tình đối với nạn nhân.

Tống tình thiếu nữ, nam sinh bị tống tiền vì lộ clip

Từ chỗ là kẻ tống tình thiếu nữ, nam sinh trở thành "con tin" và bị người khác tống tiền khi clip nhạy cảm của anh ta và bạn gái bị phát hiện.

Tống tiền bạn tình đồng giới bằng clip ái ân

Quá trình 2 người quan hệ đồng giới, Đoàn dùng điện thoại quay lén lại cảnh nóng rồi sử dụng tống tiền bạn tình.

Thiếu nữ bị quay clip 'mây mưa' vì mê mẩn tình ảo qua Zalo

Quen biết qua mạng xã hội, bị miệng lưỡi đưa đẩy của những gã bạn trai dụ dỗ, lừa phỉnh yêu đương, rủ vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục hoặc bị hiếp dâm, sau đó chụp ảnh nóng để tống tình, tống tiền...

Câu chuyện chồng bị bồ nhí "vòi" 1 tỷ đồng và bài học về hạnh phúc

Từng coi nhau là tình yêu đích thực, qua lại vụng trộm với nhau trong 3 năm trời, nhưng đến khi có con, người đàn ông có vợ đã bị bồ nhí "vòi" 1 tỷ đồng vì đứa con ngoài giá thú.

Dọa tung clip sex lên mạng để tống tình, tiền của bạn gái

 Ngày 11-5, Phòng CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa bàn giao nghi can Nguyễn Văn Thành (26 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng tang vật cho công an TP Biên Hòa để tiếp tục điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản theo thẩm quyền.

Tâm sự của thiếu nữ bị “tống tình” bằng “ảnh nóng” gần 4 năm trời

 Vì tin tưởng gã trai bảnh bao, miệng lưỡi dẻo quẹo, thiếu nữ đã đem lòng yêu mến. Ai ngờ, từ đây bắt đầu tấn bi kịch của cô gái khi bị gã trai họ “Sở”, vốn đã có vợ con đề huề, lừa gạt tình cảm. 

Khốn khổ sau lần 'vui vẻ' trong nhà nghỉ

Sau khi rơi vào bẫy tình của gã sở khanh, nhiều người phụ nữ đã tá hỏa khi người tình đe dọa sẽ đưa clip nóng lên mạng. Từ đó, họ tiếp tục bị khống chế cả tình lẫn tiền...