top xe bán chạy

Cập nhập tin tức top xe bán chạy

Top xe sedan giá rẻ tháng 1/2023: Accent vững ngôi đầu, Vios bất ngờ tụt sâu

Trong Top xe sedan giá rẻ tháng 1/2023, Hyundai Accent đã có tháng thứ 2 liên tiếp đứng ở ngôi đầu, bất ngờ nhất là doanh số Toyota Vios chỉ bằng 1/10 so với tháng trước đó.

Top 10 xe bán chạy tháng 6: Mitsubishi Xpander 'xịt hơi', Vinfast Fadil trở lại

Bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 6/2022 đã có sự xáo trộn đáng kể. Toyota Vios cùng Mitsubishi Xpander, Mazda CX-5 sau tháng 5 bứt tốc thần kỳ đã bất ngờ 'mất tích' khó hiểu, nhường chỗ cho hàng loạt cái tên lần đầu góp mặt.

Xe sedan giá rẻ tháng 5: mẫu hot Honda City tụt sâu thê thảm

Sau 1 tháng bất ngờ cho các đối thủ Toyota Vios, Hyundai Accent "hít khói", Honda City đã tụt sâu và chỉ còn đứng ở vị trí áp chót trong top 5 xe sedan giá rẻ bán chạy nhất tháng.

Top 10 xe bán chạy tháng 5: Toyota Vios cùng Mitsubishi Xpander bứt tốc

Bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 5/2022 đã có sự xáo trộn đáng kể. Toyota Vios bứt tốc thần kỳ để đạt đỉnh, Mitsubishi tăng 7 bậc, trong khi đó VinFast Fadil, Honda CR-V đã "mất hút" trong top 10.

Top 10 xe bán chạy tháng 2: SantaFe trở lại, Honda City rời Top

Toyota Corolla Cross trở lại với vị trí số 1 quen thuộc sau tháng đầu năm bị tụt hạng. Trong khi đó, VinFast Fadil, Honda City và đặc biệt là Hyundai Tucson có doanh số bết bát nhất sau nhiều năm, đành cay đắng bật khỏi top 10.

Xe bán chạy tháng 12: Honda City lọt top, Ford Ranger bất ngờ mất hút

Top xe bán chạy tháng 12/2021 có sự xáo trộn đáng kể. Honda City lọt top 10 sau nhiều tháng mất hút, thế chân Ford Ranger, còn VinFast Fadil đã không còn duy trì vị trí cao trong top nhưng vẫn là mẫu xe bán chạy nhất năm 2021.

Top 10 xe bán chạy tháng 11: Corolla Cross lên đỉnh, Accent bất ngờ rớt top

Top xe bán chạy tháng 11 có sự xáo trộn ở hầu hết các vị trí, trong đó Toyota Corolla Cross bứt phá ngoạn mục để lần đầu trên đỉnh. Ngược lại, "cựu vương" Hyundai Accent lại khá bết bát và lần đầu tiên bật khỏi top 10.

Top 5 xe đa dụng tháng 8/2021: Seltos 'ngược dòng', SantaFe tụt hạng

Trong khi hầu hết các mẫu xe đều có doanh số giảm sâu trong tháng 8 thì KIA Seltos lại bất ngờ tăng trưởng tới 8,5%. Mẫu xe này đã đẩy Hyundai SantaFe xuống 2 bậc để chiếm ngôi đầu phân khúc xe đa dụng.

Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam: VinFast "đánh bại" cả Toyota Vios, Hyundai Accent

Chính sách bán hàng với mức giá xuống thấp chưa từng có đã giúp VinFast Fadil vượt qua cả hai đối thủ sừng sỏ là Toyota Vios và Hyundai Accent để trở thành mẫu xe ăn khách nhất nửa đầu năm 2021.

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 5: Vinfast Fadil số 1, vượt mặt Vios

Vinfast Fadil lần đầu lên "ngôi vương" vượt qua 2 cái tên sừng sỏ là Toyota Vios và Hyundai Accent. Bên cạnh đó, hai mẫu xe mới Toyota Crolla Cross và Kia Seltos tiếp tục lọt Top xe bán chạy. 

Ngủ quên trên ánh hào quang, những cựu vương ô tô Việt ngày càng sa sút

Trong vài năm trở lại đây, thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ, khi mà những “ông vua doanh số” liên tục trồi sụt, làm thay đổi quan niệm mua xe theo số đông bấy lâu.

Top 10 xe cũ bán chạy nhất tại Mỹ

Ford F-150 là xe đã qua sử dụng đắt hàng nhất trên thị trường Mỹ trong 5 năm trở lại đây.

Top 5 sedan bán chạy nhất tháng: Mitsubishi Attrage xuất hiện

Thay thế vị trí của VinFast Lux A2.0 trong top 5 xe sedan bán chạy nhất tháng 10 là một cái tên lần đầu tiên góp mặt của hãng Mitsubishi.

Tiêu thụ ô tô tháng 8 giảm sâu: Xe ngoại vẫn thắng thế

Sức tiêu thụ ô tô tại VN trong tháng 8 giảm tới 19% so với tháng 7. Tuy nhiên, đây chỉ là hiện tượng nhất thời do rơi vào tháng 7 âm. Dự báo quý IV, thị trường ô tô nóng trở lại đón mùa cao điểm cuối năm.

5 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 7/2019

Những xe bán chạy nhất tháng 7/2019 vẫn rơi vào nhóm xe cỡ A và B của hai thương hiệu Toyota, Hyundai. Xe cỡ lớn là sự trở lại của Toyota Fortuner sau một tháng “rớt” bảng xếp hạng.

10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 4/2019

Danh sách top 10 mẫu xe bán nhiều nhất tháng 4 vừa qua vẫn có nhiều cái tên quen thuộc, nhưng đáng chú ý là sự vắng mặt của một số mẫu xe "hot", như Mitsubishi Xpander, Honda CR-V và cả Toyota Wigo.

Miền Bắc, miền Nam thích mua ô tô nào?

Tại miền Bắc, top 5 mẫu ô tô bán chạy nhất khá giống với bảng xếp hạng 10 mẫu xe ăn khách của cả nước năm 2016 khi đứng đầu là Toyota Vios, Kia Morning và Mazda 3.