top xe

Cập nhập tin tức top xe

Top 10 xe bán chậm tháng 6: Ciaz và Accord 'về mo', Pajero Sport thoát ế

Tháng 6 vừa qua, Suzuki Ciaz và Honda Accord không bán ra được chiếc nào. Ngược lại, mẫu Mitsubishi Pajero Sport đã thoát ra khỏi bảng xếp hạng mà không hãng nào muốn được "réo tên" này.

Top 10 xe bán chậm tháng 1/2023: Toyota Land Cruiser thoát ế, Suzuki Ertiga bị gọi tên

Dù doanh số bán xe của toàn thị trường giảm mạnh trong tháng 1 nhưng mẫu SUV full-size Toyota Land Cruiser vẫn bán ra với lượng kỷ lục. Trong khi đó, Suzuki Ertiga dù được đặt nhiều kỳ vọng vẫn lọt vào top xe bán chậm.

Top 10 xe 'ế' nhất tháng 10: Xe Nhật chiếm đa số, có mẫu không bán nổi chiếc nào

Trong tháng 10, dù thị trường ô tô trong nước đã tăng trưởng trở lại nhưng một số mẫu xe của các thương hiệu Nhật Bản như Toyota, Honda, Suzuki hay Isuzu vẫn tiêu thụ chậm, thậm chí ế ẩm.

Top 10 xe bán chạy tháng 4: VinFast Fadil tụt sâu, Hyundai SantaFe mất hút

Top 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 4/2022 có sự xáo trộn đáng kể. Mẫu xe Việt VinFast Fadil sau 1 tháng đứng đầu đã tụt hạng thê thảm trong khi mẫu hot SUV 7 chỗ Hyundai SantaFe đã không còn góp mặt sau nhiều tháng "thường trực" trong top 10.

Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam: VinFast "đánh bại" cả Toyota Vios, Hyundai Accent

Chính sách bán hàng với mức giá xuống thấp chưa từng có đã giúp VinFast Fadil vượt qua cả hai đối thủ sừng sỏ là Toyota Vios và Hyundai Accent để trở thành mẫu xe ăn khách nhất nửa đầu năm 2021.

Top xe hơi bền rẻ, dễ nuôi tại Mỹ

Những chiếc xe hơi Nhật Bản chiếm số lượng áp đảo trong danh sách xe bền rẻ, chi phí bảo dưỡng thấp tại Mỹ.

Những mẫu xe Đức "đỉnh" nhất mọi thời đại

5 nhà sản xuất xe hơi lớn đã định hình ngành công nghiệp ô tô Đức ngày nay và tất cả đều có sức ảnh hưởng tới thị trường thế giới.

Top 10 xe "đỉnh" nhất mọi thời đại của ngành công nghiệp xe hơi Đức (Phần 1)

5 nhà sản xuất xe hơi lớn đã định hình ngành công nghiệp ô tô Đức ngày nay và tất cả đều có sức ảnh hưởng tới thị trường thế giới.