Topzone

Cập nhập tin tức Topzone

Thế Giới Di Động tái cấu trúc, đóng gần 150 cửa hàng trong 2 tháng

Thế Giới Di Động đã đóng gần 150 cửa hàng hoạt động không hiệu quả trong chuỗi Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh và Topzone.

Số người đăng ký mua iPhone 14 tăng kỷ lục tại Việt Nam

Đã có đến hơn 10.000 người đăng ký mua iPhone 14 series tại TopZone chỉ sau 6 tiếng đồng hồ (tính đến 14h ngày 8/9). Như vậy, mỗi 1 giây lại có thêm 1 người đăng ký mua iPhone tại TopZone.

iFan sốc khi TopZone không chỉ giảm nửa giá mà còn tặng khách hàng cả iPhone 13 Pro Max miễn phí

Đến TopZone vì ưu đãi cực sốc 100 suất bán iPhone đời mới nhất giảm nửa giá, song iFan còn bất ngờ bật ngửa khi TopZone tặng thêm 10 suất iPhone 13 Pro Max hoàn toàn miễn phí.

Hơn cả cột mốc 50 cửa hàng, TopZone muốn "đòi lại công bằng" cho fan Apple tại Việt Nam

Được sự hậu thuẫn từ Thế Giới Di Động, TopZone hướng đến một mục tiêu lớn hơn, không chỉ dừng lại ở việc phục vụ sản phẩm cho khách hàng mà tương lai khách hàng Việt có thể mua được iPhone cùng ngày với Singapore, Mỹ, Châu Âu.

Thế Giới Di Động có thể trở thành nhà mua hàng lớn nhất của Apple tại châu Á

Tổng doanh thu của các sản phẩm Apple tại Việt Nam vào cuối 2023 sẽ đạt từ 2,2 - 2,5 tỷ USD. Điều này sẽ thay đổi cách nhìn của Apple đối với thị trường Việt Nam nói chung và Thế Giới Di Động nói riêng.

Ưu đãi chưa từng có: giảm giá iPhone 13 ProMax tới 50% ở TopZone

Apple chiều iFan thứ nhất thì dịp này TopZone cưng fan hạng “đặc biệt”, tung chiếc deal hào phóng giảm giá 50% cho 100 chiếc iPhone 13 ProMax 128GB ngày 18/6 tới đây.

Thế Giới Di Động chốt quyền trả cổ tức tiền mặt tỷ lệ 10%

Ngày đăng ký cuối cùng để nhận cổ tức tiền mặt là 8/6, ngày thanh toán là 17/6.

Cùng với TopZone, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023

"Hy vọng trong tương lai gần, TopZone góp phần thay đổi diện mạo ngành bán lẻ công nghệ Việt Nam, khi đó, Apple sẽ nhìn nhận Việt Nam là thị trường cấp 1 giống như Singapore và các nước phát triển trong khu vực” - CEO Hiểu Em chia sẻ.

CEO Thế giới Di động: Rào cản lớn nhất của TopZone là làm ra được cửa hàng đạt chuẩn, dự kiến doanh thu từ Apple sẽ đạt 1 tỷ USD vào năm 2023

Theo kế hoạch đề ra, đến tháng 6/2022 sẽ đạt 50 cửa hàng TopZone. Hiện, MWG đang vận hành 30 cửa hàng với 2 cửa hàng APR, doanh thu vào khoảng 10-15 tỷ đồng/tháng. 

Thế Giới Di Động mở thêm cửa hàng chuyên bán Apple

Mở thêm cửa hàng có diện tích lớn nhất trong chuỗi TopZone, Thế Giới Di Động cán mốc 32 cửa hàng chỉ bán sản phẩm Apple.

 

Apple, Samsung, Xiaomi tăng cường mở chuỗi bán hàng riêng tại Việt Nam

Apple, Samsung đang hợp tác với các nhà bán lẻ tại Việt Nam để tăng cường mở các cửa hàng chuyên biệt chỉ bán sản phẩm của hãng. Xiaomi cũng không đứng ngoài.

Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động

Sau 1 tuần ra mắt, TopZone đã thể hiện rõ mình là “át chủ bài” mới của Thế Giới Di Động, khi có được doanh thu ổn định ở mức 3 tỷ đồng/ngày tại 4 cửa hàng, mỗi cửa hàng đạt trên 5 tỷ đồng cho tuần đầu tiên.

Tốc độ mở chuỗi TopZone đáng ngạc nhiên của Thế Giới Di Động: tất cả vì iFan

Bốn shop TopZone mở đúng vào ngày 22/10 - ngày giao iPhone 13 series tại Việt Nam, là nỗ lực thần tốc của Thế Giới Di Động trong bối cảnh dịch bệnh vừa qua.

Bên trong cửa hàng đạt chuẩn Apple tại Việt Nam

Một cửa hàng bán lẻ đạt chuẩn của Apple phải đáp ứng các tiêu chí về thiết kế, vị trí, số lượng sản phẩm trưng bày và nhiều yêu cầu khác.

Apple quyết tâm thu hẹp thị trường iPhone xách tay tại Việt Nam

Bên cạnh chịu tác động từ chính sách cấm bán hàng lậu, thị trường iPhone xách tay còn bị bao vây bởi các cửa hàng chính hãng sắp mở, cộng với quyết tâm thay đổi thị trường từ Apple.

Cơ hội nào cho chuỗi TopZone của Thế Giới Di Động?

Thế Giới Di Động nhảy vào mở chuỗi TopZone chỉ bán hàng Apple, một hướng đi tiềm năng nhưng không mới mẻ.

Cơ hội nào cho chuỗi TopZone của Thế Giới Di Động?

Thế Giới Di Động nhảy vào mở chuỗi TopZone chỉ bán hàng Apple, một hướng đi tiềm năng nhưng không mới mẻ.

Thế Giới Di Động sẽ mở thêm chuỗi TopZone ở nước ngoài?

Thế Giới Di Động hé lộ việc mở chuỗi mới TopZone, với nhiều dấu hiệu cho thấy nó sẽ là chuỗi bán lẻ thứ hai của họ ở thị trường nước ngoài.

Thế Giới Di Động sẽ mở thêm chuỗi TopZone ở nước ngoài?

Thế Giới Di Động hé lộ việc mở chuỗi mới TopZone, với nhiều dấu hiệu cho thấy nó sẽ là chuỗi bán lẻ thứ hai của họ ở thị trường nước ngoài.