topzone

tin tức về topzone mới nhất

iFan sốc khi TopZone không chỉ giảm nửa giá mà còn tặng khách hàng cả iPhone 13 Pro Max miễn phí
icon

Đến TopZone vì ưu đãi cực sốc 100 suất bán iPhone đời mới nhất giảm nửa giá, song iFan còn bất ngờ bật ngửa khi TopZone tặng thêm 10 suất iPhone 13 Pro Max hoàn toàn miễn phí.

 
Hơn cả cột mốc 50 cửa hàng, TopZone muốn 'đòi lại công bằng' cho fan Apple tại Việt Nam
icon
Được sự hậu thuẫn từ Thế Giới Di Động, TopZone hướng đến một mục tiêu lớn hơn, không chỉ dừng lại ở việc phục vụ sản phẩm cho khách hàng mà tương lai khách hàng Việt có thể mua được iPhone cùng ngày với Singapore, Mỹ, Châu Âu.
Thế Giới Di Động có thể trở thành nhà mua hàng lớn nhất của Apple tại châu Á
icon
Tổng doanh thu của các sản phẩm Apple tại Việt Nam vào cuối 2023 sẽ đạt từ 2,2 - 2,5 tỷ USD. Điều này sẽ thay đổi cách nhìn của Apple đối với thị trường Việt Nam nói chung và Thế Giới Di Động nói riêng.
Thế Giới Di Động chốt quyền trả cổ tức tiền mặt tỷ lệ 10%
icon
Ngày đăng ký cuối cùng để nhận cổ tức tiền mặt là 8/6, ngày thanh toán là 17/6.
Cùng với TopZone, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023
icon
'Hy vọng trong tương lai gần, TopZone góp phần thay đổi diện mạo ngành bán lẻ công nghệ Việt Nam, khi đó, Apple sẽ nhìn nhận Việt Nam là thị trường cấp 1 giống như Singapore và các nước phát triển trong khu vực” - CEO Hiểu Em chia sẻ.
CEO Thế giới Di động: Rào cản lớn nhất của TopZone là làm ra được cửa hàng đạt chuẩn, dự kiến doanh thu từ Apple sẽ đạt 1 tỷ USD vào năm 2023
icon
Theo kế hoạch đề ra, đến tháng 6/2022 sẽ đạt 50 cửa hàng TopZone. Hiện, MWG đang vận hành 30 cửa hàng với 2 cửa hàng APR, doanh thu vào khoảng 10-15 tỷ đồng/tháng. 
Thế Giới Di Động mở thêm cửa hàng chuyên bán Apple
icon
Mở thêm cửa hàng có diện tích lớn nhất trong chuỗi TopZone, Thế Giới Di Động cán mốc 32 cửa hàng chỉ bán sản phẩm Apple.  
Apple, Samsung, Xiaomi tăng cường mở chuỗi bán hàng riêng tại Việt Nam
icon
Apple, Samsung đang hợp tác với các nhà bán lẻ tại Việt Nam để tăng cường mở các cửa hàng chuyên biệt chỉ bán sản phẩm của hãng. Xiaomi cũng không đứng ngoài.
Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động
icon
Sau 1 tuần ra mắt, TopZone đã thể hiện rõ mình là “át chủ bài” mới của Thế Giới Di Động, khi có được doanh thu ổn định ở mức 3 tỷ đồng/ngày tại 4 cửa hàng, mỗi cửa hàng đạt trên 5 tỷ đồng cho tuần đầu tiên.
Tốc độ mở chuỗi TopZone đáng ngạc nhiên của Thế Giới Di Động: tất cả vì iFan
icon
Bốn shop TopZone mở đúng vào ngày 22/10 - ngày giao iPhone 13 series tại Việt Nam, là nỗ lực thần tốc của Thế Giới Di Động trong bối cảnh dịch bệnh vừa qua.
Bên trong cửa hàng đạt chuẩn Apple tại Việt Nam
icon
Một cửa hàng bán lẻ đạt chuẩn của Apple phải đáp ứng các tiêu chí về thiết kế, vị trí, số lượng sản phẩm trưng bày và nhiều yêu cầu khác.
Apple quyết tâm thu hẹp thị trường iPhone xách tay tại Việt Nam
icon
Bên cạnh chịu tác động từ chính sách cấm bán hàng lậu, thị trường iPhone xách tay còn bị bao vây bởi các cửa hàng chính hãng sắp mở, cộng với quyết tâm thay đổi thị trường từ Apple.
Cơ hội nào cho chuỗi TopZone của Thế Giới Di Động?
icon
Thế Giới Di Động nhảy vào mở chuỗi TopZone chỉ bán hàng Apple, một hướng đi tiềm năng nhưng không mới mẻ.
Thế Giới Di Động sẽ mở thêm chuỗi TopZone ở nước ngoài?
icon
Thế Giới Di Động hé lộ việc mở chuỗi mới TopZone, với nhiều dấu hiệu cho thấy nó sẽ là chuỗi bán lẻ thứ hai của họ ở thị trường nước ngoài.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123