Torres

Cập nhập tin tức Torres

Những cầu thủ suýt mất mạng trên sân cỏ

 - Fernando Torres, John Terry, Petr Cech, Didier Drogba và nhiều cầu thủ vì tinh thần lăn xả, quá ham bóng hoặc bị đối thủ triệt hạ mà họ đã dính chấn thương rất nặng. 

Ngày này năm xưa: Torres kết liễu Barca, Chelsea làm nên lịch sử

 - Vào sân từ ghế dự bị nhưng Fernando Torres vẫn kịp ghi dấu ấn với pha ghi bàn ở phút 92 kết liễu Barca, đưa Chelsea lần đầu tiên vào chung kết Champions League.

Torres ngây ngất trước ngày chia tay Atletico

Fernando Torres đang sống trong cảm xúc khó tả, sau khi nâng cao danh hiệu Europa League, chiếc Cúp đầu tiên và duy nhất của anh với Atletico.

MU và Man City tranh tiền vệ Pháp, Torres chia tay Atletico

Cả MU và Man City đều quan tâm đến chàng tiền vệ tài hoa Adrien Rabiot. Fernando Torres tuyên bố sẽ rời Atletico cuối mùa giải này...

Kroos gật đầu với MU, Neymar nên về Real Madrid

Toni Kroos mang tin vui đến với MU. Huyền thoại Guti khuyên Neymar nên gia nhập Real Madrid. Torres có thể sang Trung Quốc trước khi nghỉ hưu.

Torres giải nghệ tại Atletico, Vettel vô địch Hungarian GP

Real bán Gareth Bale với giá 90 triệu bảng, Torres tuyên bố sẽ giải nghệ trong màu áo Atletico, Thái Sơn Nam đoạt hạng 3 châu Á, Vettel vô địch Hungarian GP...là những tin thể thao hot sáng 31/7.

MU mua kim cương Đức, Milan có tân binh thứ 7

MU mua kim cương nước Đức Julian Weigl. Milan đón tân binh thứ 7 trong mùa Hè. Atletico giữ sát thủ Torres thêm một năm.

Fan Real bầm dập Pique đến ê chề, Torres tháo chạy khỏi Atletico

Torres sắp chia tay Atletico, CĐV Real lại chửi rủa Pique, Cầu thủ U20 Việt Nam lọt đội hình tiêu biểu U20 World Cup 2017, ... là những tin thể thao hot tối 5/6.

Trêu tức chủ nhà, Ronaldo suýt bị Torres cho ăn đòn

Trong trận lượt về bán kết Champions League, Cristiano Ronaldo có hành động khiêu khích CĐV Atletico, khiến Fernando Torres nóng mặt và suýt xảy ra ẩu đả.

Torres xuất viện, Arsenal hỗn loạn vì Sanchez

Torres đã được ra viện sau khi bất tỉnh trong trận Deportivo - Atletico. Arsenal bắt đầu kế hoạch tìm người thay Alexis Sanchez. MU chấp nhận để Rooney ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Torres chấn thương kinh hoàng, bất tỉnh trên sân

Nhiều cầu thủ đã khóc, cầu nguyện cho Torres, khi anh bị chấn thương đầu nghiêm trọng, bất tỉnh trên sân sau pha va chạm với đối phương trong trận hòa 1-1 giữa Ateltico và Deportivo.

Torres lập siêu phẩm, Griezmann giải cứu Atletico

Pha "ngả bàn đèn" tuyệt đẹp của Fernando Torres và tình huống lập công ở cuối trận giúp Atletico Madrid giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Celta Vigo.

Điểm danh biệt đội tóc xù ấn tượng trong FIFA Online 3

Phong cách nổi bật của những anh chàng ‘tóc mì tôm’ trên sân sẽ khiến trận đấu FIFA Online 3 thêm phần thú vị.

Xỏ háng trêu tức đối thủ, Torres bị "đánh hội đồng"

Tự tin đi bóng trong vòng vây 3 cầu thủ Tottenham, Torres chọc tức đối thủ và bị ngã dập mặt sau pha phạm lỗi từ phía sau.

Costa, Mata và Torres tan mộng dự EURO 2016

HLV trưởng Del Bosque đã loại những gương mặt thân quen, để nhường chỗ cho các nhân tố mới, trong danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho VCK EURO 2016, diễn ra tại Pháp.

Torres cướp chỗ Diego Costa trên tuyển Tây Ban Nha

Diego Costa nguy cơ lỡ hẹn Euro 2016 vì chấn thương và cánh cửa cơ hội mở ra cho tiền đạo tưởng như đã bị thất sủng ở tuyển Tây Ban Nha - Fernando Torres.

Torres ghi bàn siêu tốc, Atletico vẫn vỡ mộng vô địch

Pha lập công ngay ở phút thứ 2 của Fernando Torres không thể cứu Atletico Madrid tránh khỏi trận thua 1-2 trên sân Levante ở vòng 37 La Liga.

Quay chậm quả penalty tranh cãi của Torres

Tình huống xảy ra trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern Munich và Atletico Madrid rạng sáng nay.

Torres hóa người hùng, Atletico san bằng điểm số với Barca

Pha làm bàn duy nhất của Fernando Torres giúp Atletico Madrid giành trọn 3 điểm trên sân của Athletic Bilbao ở vòng 34, qua đó san bằng về điểm số 79 với Barcelona.

Torres nổ súng, Atletico san bằng điểm số với Barca

Bàn thắng của Fernando Torres xen giữa hai pha lập công của Koke và Angel Correa giúp Atletico vùi dập Granada ở vòng 33, qua đó chỉ còn kém Barcelona đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng.