tốt nghiệp THPT

Cập nhập tin tức tốt nghiệp THPT

Bản tin trưa 15/3: Cháy lớn tại cụm công nghiệp ở Vĩnh Phúc

Bản tin trưa 15/3: Cháy lớn tại cụm công nghiệp ở Vĩnh Phúc, Đình chỉ công tác cán bộ hải quan dùng mũ bảo hiểm đập bể kính ô tô, Đề nghị tạm đình chỉ quán cơm gà liên quan vụ hơn 220 người vào viện ở Nha Trang, 2 phương án thi tốt nghiệp THPT

Bản tin VietNamNet sáng 21/9: Bắt cóc bé 2 tuổi ở Hà Nội đòi gia đình 1,5 tỷ

Nghi phạm bắt cóc bé 2 tuổi ở Hà Nội đòi gia đình 1,5 tỷ đồng; Không nhận đặt hàng iPhone 15 series tràn lan… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Kỹ sư tốt nghiệp bằng giỏi: ‘Tôi từng hối hận vì đã vào đại học’

Nhận tấm bằng kỹ sư loại giỏi sau 5 năm học, Lan từng tràn đầy nhiệt huyết, kỳ vọng gắn bó với nghề. Nhưng sau vài tháng, nữ kỹ sư dần cảm thấy “vỡ mộng”.

Bản tin sáng VietNamNet (11/8/2023)

Từ 15/8, trường hợp duy nhất được bán xe kèm biển số; Đường dây mại dâm có nữ tiếp viên hàng không, người mẫu giá 3 ngàn USD… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Sĩ tử nhảy hip hop giữa sân trường sau khi kết thúc 12 năm đèn sách

Cùng chung tâm trạng phấn khởi với nhiều sĩ tử khác, sau khi hoàn thành các bài thi trong hai ngày qua, thí sinh Vũ Việt Anh (THPT Chu Văn An) vừa ra tới gần cổng trường đã dừng lại và nhảy hip hop biểu diễn ăn mừng trước mặt người thân, bạn bè.

Hiệu trưởng từ chối trao bằng tốt nghiệp vì học sinh nhảy trên sân khấu

Mỹ- Một học sinh tại trường trung học nữ sinh TP Philadelphia (Mỹ) đã bị hiệu trưởng từ chối cấp bằng tốt nghiệp sau khi em này nhảy trên sân khấu trong buổi lễ.

Độc đáo lễ tốt nghiệp của các nữ sinh U60, U70, có cả U90

Cụ bà Choi Cha-seon (87 tuổi) là nữ sinh lớn tuổi nhất trong số những học viên tốt nghiệp trường trung học cơ sở và trung học phổ thông Nữ sinh Ilsung vào ngày 23/2/2023 vừa qua.

Hi hữu: Bộ GD-ĐT cấp trùng phôi, 9 người bị Hà Nội thu hồi bằng THPT

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa có quyết định thu hồi 9 bằng tốt nghiệp THPT năm 2021 do Bộ GD-ĐT cấp trùng số hiệu phôi bằng.

Nữ sinh tử vong dưới sông sau kỳ thi tốt nghiệp THPT

Công an thị xã Hương Trà (tỉnh TT-Huế) đang điều tra nguyên nhân vụ một nữ sinh tử vong trên sông Bồ.

5 lỗi mất điểm môn Toán dễ mắc khi làm bài thi tốt nghiệp THPT

Đọc lướt, đọc sót nên hiểu sai đề, nhầm lẫn các khái niệm na ná nhau, hiểu sai kiến thức cơ bản, không chú ý điều kiện đi kèm công thức... là những lỗi khiến thí sinh rất tiếc nuối; các em thường tự gọi là “sai ngu”.

Nghệ An sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT giữa dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Nghệ An đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện phòng chống dịch, xét nghiệm cho các giáo viên và học sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

'Vênh' giữa điểm thi và học bạ cao nhất nước, Sở GD-ĐT Nghệ An nói gì?

Nghệ An là tỉnh có chênh lệch đối sánh điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và điểm học bạ lớp 12 cao nhất cả nước theo kết quả thống kê của Bộ GD-ĐT. Giám đốc Sở GD-ĐT Nghệ An đã phân tích về sự chênh lệch này.