TOUCH Mobile

Cập nhập tin tức TOUCH Mobile

Touch Mobile đã làm được những gì sau 1 tháng ra mắt?

(GameSao.vn) - Chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi, TOUCH Mobile đã “càn quét” làng game mobile Việt với hàng loạt thành tích vô cùng ấn tượng, trở thành hiện tượng mới của giới trẻ hiện nay.

TOUCH Mobile tổ chức giao lưu cùng MC Honey

(GameSao.vn) - Đến hẹn lại lên, “thánh lầy” TOUCH Mobile lại tiếp tục tổ chức ăn mừng phiên bản update mới cho mùa hè TOUCH The Summer: Perfect Love – Tình yêu tuyệt vời bằng những hoạt động “có một không ai”

Bí kíp “xõa tung” mùa hè cũng TOUCH Mobile

(GameSao.vn) - Mang hơi thở trẻ trung kết hợp xu hướng âm nhạc hiện đại và phong cách thời trang năng động, TOUCH Mobile đang dần trở thành tựa game HOT nhất năm 2016. Hãy cùng TOUCH Mobile khám phá bí kíp để "xõa tung" mùa hè này cùng TOUCH Mobile nhé.

Phiên bản “Tình yêu tuyệt vời” của TOUCH Mobile có gì đặc biệt?

(GameSao.vn) - Sau phiên bản update Perfect Love - Tình Yêu Tuyệt Vời vào ngày 20/7 vừa qua, mức độ quan tâm của game thủ Việt đối với TOUCH Mobile càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Phát sốt với bản update mới của Touch Mobile

(GameSao.vn) - Theo thông tin hé lộ từ NPH Gamota, phiên bản update đầu tiên của TOUCH Mobile sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20/7/2016 với tên gọi Perfect Love – Tình Yêu Tuyệt Vời.

TOUCH Mobile – Khi âm nhạc và thời trang lên ngôi

(GameSao.vn) - Các “dân chơi” thân mến, bạn đã sẵn sàng để xõa tung cùng bữa tiệc âm nhạc và thời trang sôi động đầy màu sắc của TOUCH Mobile chưa?

“Xõa tung” mùa thi cử cùng loạt giftcode từ TOUCH Mobile

(GameSao.vn) - Kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2016 kết thúc, TOUCH Mobile cũng liền ngay lập tức “xõa tung” cùng sĩ tử với hàng loạt Giftcode và những event vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi các bạn khám phá.

Đại nhạc hội TOUCH Mobile đã chính thức bắt đầu!

(GameSao.vn) - Cuối cùng, sau thời gian khiến game thủ "đứng ngồi không yên", tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á – TOUCH Mobile cũng chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 30/6/2016.

TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á chính thức Alpha Test

(GameSao) - Như vậy, sau chuỗi ngày mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng NPH Gamota cũng đã trình làng cộng đồng game thủ sản phẩm TOUCH Mobile – Siêu phẩm được dự đoán là sẽ khuấy đảo làng game Việt mùa hè này.

GameSao phiêu cùng vũ điệu sôi động của Touch Mobile

(GameSao) - Vào ngày 3/6/2016 vừa qua, GameSao đã có cơ hội được trải nghiệm phiên bản Alpha Test của tựa game vũ đạo được dự báo sẽ gây sốt trong mùa hè này – Touch Mobile của NPH Gamota.

Phát cuồng với trailer nóng bỏng của TOUCH Mobile, chính thức ra mắt trong tháng 5/2016

(GameSao) - Lại một lần nữa, TOUCH Mobile lại khiến game thủ Việt phải ngất ngây với trailer cực chất, cũng như ấn định thời gian ra mắt vào tháng 5/2016 sau bao ngày chờ đợi.

Rò rỉ hình ảnh MV mới của Nam Vương Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 hợp tác cùng GAMOTA

(GameSao) - Những hình ảnh được coi là hậu trường MV mới của ST (365 Band) – Nam Vương Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 đã bất ngờ xuất hiện, khiến fan không khỏi tò mò.