touch

Cập nhập tin tức touch

Những mối tình tay ba đẹp và mang lại nhiều cảm xúc nhất trong anime

(GameSao) - Thế giới manga rất đa dạng, phức tạp. Trong đó, cuộc sống của các nhân vật được thể hiện vô cùng sinh động và trọn vẹn như một cuốn tiểu thuyết thu nhỏ. Ở đó có những chuyện tình đẹp như mơ, những cặp đôi hoàn hảo, và ngược lại cũng có những chuyện tình tay ba trúc trắc và mang lại cho độc giả nhiều cảm xúc trái chiều.

Cài game nhận ngay iPhone 6 – Đón chào sự kiện Chuỗi Phòng Máy TOUCH hoành tráng nhất hè 2015

(GameSao) - Cái tên nói lên tất cả, sự kiện hoành tráng này dành cho toàn bộ các phòng máy trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chủ phòng và nhân viên quản lí đều có thể tham gia mỗi ngày.

Những tựa game vũ đạo có thể giúp game thủ hết FA mùa Valentine

(GameSao) - Chắc hẳn còn rất nhiều game thủ đang muốn tìm cho mình một người bạn trong ngày Valentine (ngày lễ tình nhân), điều đó không còn khó khăn nữa bởi dưới đây là những tựa game vũ đạo sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được nửa kia của mình.

Touch sôi động với không khí 'ma quái'

(GameSao) - Hưởng ứng không khí của Halloween – lễ hội hóa trang lớn nhất hành tinh sắp sửa diễn ra, sàn nhảy của Touch cũng ngập tràn không khí “ma quái” và hàng loạt quà tặng bất ngờ.

Touch và chuỗi kế hoạch bùng nổ cuối năm

(GameSao) - Sau cuộc thi nhan sắc dành cho các bạn nữ, Touch – game vũ đạo con cưng của CMN Online đang có những kế hoạch “bùng nổ” mạnh mẽ vào cuối năm nay.

Game thủ Touch 'Chạm Yêu Thương' với trẻ em cơ nhỡ

(GameSao) - “Chạm Yêu Thương” – hành trình thiện nguyện của Toucher và các bạn trẻ đến với hơn 100 trẻ em cơ nhỡ tại mái ấm Linh Quang, Xuân Thành, Đồng Nai vào ngày 18/10 vừa qua đã thực sự làm nên những giây phút khó quên với mỗi người.

Touch khởi động hành trình "Chạm Yêu Thương"

(GameSao) - Vào lúc 7 giờ sáng ngày 18/10, Touch – game vũ đạo 3D của CMN Online sẽ cùng Top 5 của Miss Touch và các gamer khởi động hành trình “Chạm Yêu Thương” để đến với các em nhỏ cơ nhỡ, lang thang tại mái ấm Linh Quang, Xuân Phú, Xuân Lộc, Đồng Nai.

Miss Touch khiến game thủ xúc động với single "Chạm"

(GameSao) - Sau khi ra mắt teaser và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nói chung và game thủ Touch nói riêng, single “Chạm” của Lương Minh Trang – Miss Touch 2014 đã chính thức “phủ sóng” lên Yan và Zing MP3.

Miss Touch 2014- Lương Minh Trang tung Teaser "Chạm"

(GameSao) - Minh Trang vừa khiến cộng đồng game thủ “đứng ngồi không yên” khi cho ra mắt teaser “Chạm”.

Miss Touch: Hạnh phúc vì được những Touch-er yêu mến

(GameSao) - Dưới đây là bài phỏng vấn đặc biệt, chia sẻ những cảm xúc của Miss Touch 2014 Lương Minh Trang.

Miss Touch và những con số cực kỳ ấn tượng

(GameSao) - Giải thưởng khủng, ban tổ chức chịu chơi và lượng thí sinh tham gia đông đảo.

Hot Girl Miss Touch thi nhau hưởng ứng "dội nước đá"

(GameSao) - Tiếp nhận lời thách đố của Lâm Bảo Nhi, Nguyễn Ngọc Minh Trang – đang tạm đứng Top 9 Miss Touch vừa thực hiện màn “dội nước đá” đầy “nóng bỏng” không kém cạnh.

Thí sinh Miss Touch tham gia "Ice Bucket Challenge" - thách thức MC Trấn Thành

(GameSao) - Phong trào dội nước đá đang gây nên cơn sốt trên toàn Thế giới và được mọi người hưởng ứng nhiệt liệt. Tại Việt Nam, khá nhiều bạn trẻ cũng đã thực hiện hành động này.

Miss Touch: 1 bước liệu có thành sao?

(GameSao) - Miss Touch sẽ là nơi để các vũ công nữ tỏa sáng và cơ hội để trở thành “sao” như những nỹ nhân trước đó của làng game Việt.

"Bắn ná" nhận iPad cùng game thủ Touch, BangBang

(GameSao) - Từ ngày 05/08 đến ngày 19/08, gamer của Touch Online sẽ được trở về với tuổi thơ qua sự kiện khá thú vị: Bắn Ná Pặc Pặc.

Cười vỡ bụng với cuộc thi "Chế Ảnh Cùng Touch"

(GameSao) - Cuộc thi được diễn ra từ ngày 11/07 đến hết ngày 20/07 với hàng trăm bài dự thi thú vị từ các game thủ ở khắp nơi gửi về.

Game thủ Touch tranh nhau thi tài cùng "sao"

(GameSao) - Sự xuất hiện của gương mặt đang được yêu thích trên Yan TV: VJ Kim Nhã tại máy chủ Bùng Nổ đã làm không khí của Touch nóng hơn bao giờ hết.

Hàng loạt Hot VJ của YAN "kêu trời" vì Touch

(GameSao) - Các hot VJ của Yan như Quang Bảo, Ngọc Trai, Phương Linh hay anh chàng ca sĩ điển trai của nhóm FBboiz đã trải qua những giây phút cực kì thú vị, phấn khích cùng với Touch, và chia sẻ cảm xúc của mình lên trang cá nhân.

Trở thành Vampire trong phiên bản mới của TOUCH

(GameSao) - Bản cập nhật mới nhất của Touch vào ngày 08/07 vừa qua đã mang đến những điều bất ngờ thú vị cho người chơi với việc hóa thân thành Ma Cà Rồng bí ẩn, cơ hội sở hữu “hàng xịn” hay các tính năng mới siêu đáng yêu cho baby và cả “tình thầy trò” lần đầu tiên xuất hiện.