Gian hàng của Toyota tại VMS 2019

Toyota Việt Nam vừa hé lộ thông tin về các mẫu xe sẽ đưa về thị trường Việt Nam trong Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS 2019). Theo đó, hãng xe Nhật sẽ mang concept Sub Utility Van có tên TJ Cruiser về Việt Nam.

Mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser ra mắt lần đầu tiên tại Tokyo Motor Show 2017. Mẫu xe sở hữu kiểu dáng khác lạ khi mang hơi hướng của dòng xe Van rộng rãi và khả năng vận hành như một mẫu SUV.

Mẫu xe Toyota TJ Cruiser trang bị công nghệ hybrid gồm một động cơ điện và 1 động cơ đốt trong có dung tích 2.0L hoặc 2.5L. Lý giải việc đưa concept này về Việt Nam, phía Toyota cho biết: Hiện nay, ô nhiễm môi trường là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Để đối mặt với vấn đề đó, Toyota toàn cầu nói chung và Toyota Việt Nam nói riêng luôn thể hiện trách nhiệm của mình bằng những giải pháp và hoạt động để giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng về môi trường trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm từ sản xuất đến bán hàng và sau bán hàng. Việc giới thiệu mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser với công nghệ Hybrid thân thiện với môi trường, thể hiện tầm nhìn của Toyota về chuyển động đô thị trong tương lai.

Gian hàng của Toyota tại VMS 2019

Ngoài Toyota TJ Cruiser, tại gian hàng với diện tích 552m2 của Toyota sẽ vẫn tiếp tục trưng bày các mẫu xe ăn khách của Toyota tại thị trường Việt Nam như: Toyota Camry, Innova, Vios, Fortuner...Đáng tiếc, CH-R rất có thể sẽ chưa được giới thiệu ở thị trường Việt Nam trong năm nay.