toyota-fortuner.jpg

Toyota Fortuner luôn là mẫu SUV ăn khách tại thị trường Việt Nam. Theo thống kê, trung bình mỗi tháng Toyota bán ra khoảng 1.000 chiếc Fortuner và doanh số bán ra đạt hơn 10.000 xe kể từ đầu năm đến nay.Đây cũng là mẫu xe được săn đón nhất thị trường.

Những năm trước đây, Toyota Fortuner luôn trong tình trạng khan hàng, và bị ép mua kèm phụ kiện tại đại lý, nhất là khi mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc. Kể từ khi chuyển sang lắp ráp một số phiên bản, nguồn cung dồi dào cũng giúp giá bán Fortuner ổn định hơn và đang có xu hướng giảm giá mạnh tại các đại lý do nguồn hàng dư thừa.

Thời điểm cuối năm đã cận kề, giá bán Toyota Fortuner vẫn giảm mạnh. Toyota Việt Nam cùng các đại lý liên tục tung ra các chương trình giảm giá, ưu đãi để tìm kiếm khách hàng. Giá bán Fortuner giảm đồng loạt ở hầu hết các đại lý, trong đó các đại lý phía Bắc là giảm mạnh nhất. Theo thông tin của ICTNews, đây cũng là khu vực có lượng hàng tồn khá lớn.

Tại Hà Nội, giá Toyota Fortuner đang giảm cả trăm triệu đồng ở hầu hết các phiên bản. Trong đó, các phiên bản Fortuner máy dầu có mức giảm cao nhất từ 90 - lên tới 150 triệu đồng. Trong khi đó, các phiên bản Fortuner máy xăng cũng có mức giảm từ 50 – 80 triệu đồng. Mức giảm bao gồm cả khuyến mại tiền mặt và hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất, phiếu quà tặng và các bộ phụ kiện.

Toyota Fortuner được phân phối 6 phiên bản cùng mức giá niêm yết lần lượt là: 1,033 tỷ đồng với bản 2.4G 4x2 MT máy dầu;1,096 tỷ đồng với bản 2.4G 4x2 AT máy dầu; 1,150 tỷ đồng với bản 2.7V 4x2 AT máy xăng; 1,199 tỷ đồng  với bản 2.7V 4x2 AT TRD máy xăng ; 1,236 tỷ đồng với bản 2.7V 4x4 AT máy xăng và 1,354 tỷ đồng với bản 2.8V 4x4 AT máy dầu. Với mức giảm nói trên, giá bán Fortuner đã giảm xuống dưới 1 tỷ đồng và là mức giá tốt nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.