trả đũa

Cập nhập tin tức trả đũa

Cảnh tan hoang khắp Dải Gaza sau 2 ngày Israel-Hamas giao tranh khốc liệt

Tang thương bao trùm khắp Dải Gaza sau cuộc tấn công trả đũa của Israel khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương. Nhiều người đã không còn nhà để về.

Nóng trên đường: Những pha 'cà khịa' nhau của tài xế

Trên đường, nếu lái xe không kiềm chế được cảm xúc sẽ rất dễ dẫn đến những tình huống mất bình tĩnh, gây nguy hiểm cho bản thân và người khác. 

Pha tạt đầu trả đũa gây choáng của tài xế xe con

Bị chiếc xe 16 chỗ ép làn nên không vượt lên được, tài xế xe con đã có một màn trả đũa khá hung hăng, bất chấp thiệt hại.

Ô tô cố tình tạt đầu, gây tai nạn cho người đi xe máy để "trả đũa"?

Dường như cảm thấy tức giận vì không được nhường đường, tài xế chiếc xe ô tô đã cố tình vượt lên để tạt đầu quẹt ngã thanh niên đi xe máy, rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Trung Quốc tuyên bố 'ăn miếng trả miếng' Mỹ

Trung Quốc tuyên bố sẽ triển khai các đòn trừng phạt "ăn miếng trả miếng" sau một loạt quyết định của Tổng thống Mỹ Donald Trump về Hong Kong. 

Ông Trump dọa 'dội lửa' xuống 52 mục tiêu Iran

Tổng thống Mỹ Donald Trump cảnh báo, quân đội Mỹ sẵn sàng "dội lửa" vào hàng chục cơ sở quan trọng của Iran nếu Tehran tấn công các công dân hoặc tài sản của Mỹ để trả thù cho cái chết của vị tướng cấp cao.

Đức trục xuất hai nhà ngoại giao Nga, Moscow thề đáp trả

Bộ Ngoại giao ở Moscow tin rằng việc Đức trục xuất hai 2 nhà ngoại giao Nga là hành động phi lý và tuyên bố sẽ trả đũa.

Kim Jong Un thề trả đũa Mỹ - Hàn tập trận

Chính quyền Kim Jong Un cảnh báo sẽ trả đũa nếu Mỹ tiếp tục các cuộc tập trận chung đã định với Hàn Quốc.

Mỹ giáng đòn thuế kỷ lục, EU thề đáp trả

Chính quyền Tổng thống Donald Trump vừa thông báo đánh thuế lên tổng lượng hàng hóa Liên minh châu Âu (EU) trị giá kỷ lục 7,5 tỷ USD để trả đũa việc trợ giá cho hãng chế tạo máy bay Airbus. Ngay lập tức, EU thề sẽ đáp trả.

Iran tuyên bố sẵn sàng cho 'mọi viễn cảnh'

Chỉ huy Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) thề sẽ bắn tất cả các máy bay không người lái xâm phạm không phận nước này và đè bẹp bất kỳ kẻ xâm lược nào.

Iran cảnh báo phản đòn Mỹ từ Địa Trung Hải tới Ấn Độ Dương

Tehran tuyên bố sẽ trả đũa mạnh mẽ bất kỳ cuộc tấn công tiềm tàng nào của Mỹ sau khi cả Washington và Riyadh cáo buộc Iran bắn phá các cơ sở dầu lửa chủ chốt của Ảrập Xêút.

Xung đột Mỹ-Iran tăng nhiệt, Trung Đông nóng giãy

Vụ tấn công vào các nhà máy lọc dầu của Ảrập Xêút là một biến cố nghiêm trọng, có thể hủy hoại các nỗ lực ngoại giao và làm leo thang đối đầu giữa Iran với Mỹ và các nước đồng minh ở Trung Đông.

Ông Trump dọa trả đũa thủ phạm tấn công nhà máy dầu Ảrập Xêút

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố Washington biết thủ phạm tấn công các nhà máy sản xuất dầu của Ảrập Xêút cuối tuần vừa qua và sẵn sàng có hành động đối phó.

Thổ Nhĩ Kỳ thề đáp trả tương xứng nếu Mỹ áp cấm vận

Ankara cảnh báo sẽ trả đũa tương xứng nếu Mỹ áp đặt cấm vận lên Thổ Nhĩ Kỳ về việc nước này mua các hệ thống phòng thủ S-400 của Nga.

Israel dọa 'nghiền nát' Hezbollah để trả đũa

Thủ tướng Benjamin Netanyahu cảnh báo sẽ nghiền nát Hezbollah nếu tổ chức này mở một cuộc tấn công nhằm vào Israel.

Ông Trump 'ăn miếng, trả miếng' Chủ tịch Hạ viện Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã trả đũa sau khi Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi tuyên bố rút lại lời mời ông đến đọc Thông điệp liên bang trước Quốc hội vào ngày 29/1.

Thế giới 24h: Trung Quốc than bị Mỹ 'kề dao vào cổ'

Thứ trưởng Bộ Thương mại Trung Quốc Wang Shouwen nói, rất khó để tiếp tục đàm phán thương mại với Washington trong khi "Mỹ kề dao vào cổ Trung Quốc".

Thế giới 24h: Nga 'thề' trả đũa Mỹ

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov tuyên bố, Moscow sẽ trả đũa trước việc Washington mở rộng danh sách cấm vận các công ty và cá nhân Nga.

 

'Ăn miếng trả miếng', Putin trục xuất 150 nhà ngoại giao phương Tây

Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo trục xuất 150 nhà ngoại giao phương Tây, khiến cho quan hệ giữa hai bên trở nên tồi tệ chưa từng có.

Mỹ và Nga sắp lao vào Chiến tranh Lạnh?

Việc trục xuất các nhà ngoại giao Nga khỏi Mỹ cùng nhiều nước khác ở châu Âu một lần nữa lại đặt ra câu hỏi liệu thế giới có quay trở lại Chiến tranh Lạnh?