Trả giá

Cập nhập tin tức Trả giá

Bài học cuộc đời: Bàn tay khỉ

Đã bao giờ bạn ham muốn điều gì đó đến tột cùng hay chưa? Tuy nhiên, cuộc sống không có gì là miễn phí. Nói cách khác, để đạt được những điều mình muốn, ta sẽ phải đánh đổi với điều tương xứng.

Thượng nghị sĩ Mỹ dọa bắt Putin phải trả giá

Theo CNN, không chỉ phe Dân chủ Mỹ cáo buộc Nga hậu thuẫn chiến dịch tranh cử của Donald Trump, mà một thành viên Cộng hòa cũng tin Nga góp một tay loại Hillary Clinton khỏi Nhà Trắng.

Dùng chiêu này khi mua hàng không lo bị hớ

Khi đi chợ hay mua sắm, chúng ta rất dễ bị người bán hàng nói thách hay thậm chí là "hét giá". Vậy làm cách nào để mua được một món đồ ưng ý mà không lo bị hớ?

Viên kim cương hơn 2,5 tỷ tuổi bị trả giá thấp

Được hãng đấu giá Sotheby's định giá 70 triệu USD, nhưng trong phiên đấu giá ngày 29/6 tại London, viên kim cương thô Lesedi La Rona chỉ được trả mức giá cao nhất là 61 triệu USD

Câu được cá trê trắng lạ tại Đà Nẵng

Sau khi câu được con cá trê trắng nặng 1,5kg, rất đông người dân từ khắp nơi đổ về để tận mắt chứng kiến con vật lạ. Có người đề nghị mua con cá trê trắng này với giá 5 triệu đồng nhưng chủ nhân của nó không đồng ý.

Đi mua xe, chị em không biết mặc cả

Khi đi mua bán bất cứ một thứ gì, chị em rất thích mặc cả. Tuy nhiên, điều này lại không xảy ra khi họ đến showroom mua ôtô.

Putin 'quyết không tha' Thổ Nhĩ Kỳ

Tổng thống Nga Vladimir Putin cảnh báo Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải "hơn một lần" hối tiếc vì đã bắn chiến đấu cơ Su-24 của nước này ngày 24/11.

Hàn Quốc cảnh báo Triều Tiên "trả giá đắt"

 Quân đội Hàn Quốc vừa cảnh báo Triều Tiên về một phản ứng "khắc nghiệt" sau các vụ nổ mìn gây trọng thương cho hai binh sĩ Hàn Quốc tuần trước ở vùng phi quân sự giữa hai bên.

‘Hot girl’ chuyển giới Trâm Anh trả giá vì buôn thuốc lắc

Ngày 4/6, TAND quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết vừa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993, ở quận Hà Đông, TP Hà Nội) 24 tháng tù vì tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.