trả góp

Cập nhập tin tức trả góp

Giới đầu tư nhanh tay chọn dự án có chính sách tốt

Những dự án bất động sản có chính sách trả góp hấp dẫn, “bảo lãnh” lãi suất dài hạn lên tới 15 năm, đang trở thành “thỏi nam châm” hấp dẫn các nhà đầu tư nhanh nhạy.

Có thể trả một lần, vì sao nhiều chủ thẻ tín dụng vẫn chuộng trả góp?

Thay vì phải trả toàn bộ tiền vào thời điểm mua hàng hoặc miễn lãi tối đa 55 ngày của kỳ sao kê, người dùng thẻ VIB còn có thêm lựa chọn chia nhỏ để trả dần đến 12 tháng với mức lãi suất từ 0%.

Dễ dàng tiêm vắc xin trước, trả sau chỉ với CCCD

Chương trình “Tiêm trước, trả sau” không lãi suất chỉ với CCCD đang áp dụng tại VNVC không chỉ giảm gánh nặng chi phí mà còn giúp cho người dân, đặc biệt các gia đình lao động trẻ, người cao tuổi, cán bộ hưu trí... tiếp cận vắc xin đầy đủ, thuận lợi.

Cơ hội mua xe máy Honda SH, Sh mode trả góp với lãi suất 0%

Công ty Honda Việt Nam ra mắt chương trình khuyến mại “Đẳng cấp xe mới, phong độ lên ngôi” với những ưu đãi hấp dẫn lần đầu tiên được triển khai trên thị trường.

Giải pháp ‘mua trước trả sau’ kích cầu mua sắm Tết

Sau làn sóng ví điện tử, hình thức “mua trước trả sau” cũng góp thêm nhiệt cho mùa mua sắm cuối năm, được người tiêu dùng lựa chọn khi mua sắm mà không phải trả tiền ngay, có thể trả góp với lãi suất ưu đãi hay thậm chí 0%.

VietCredit hợp tác Kredivo ra mắt gói sản phẩm mua trước trả sau mới

Kredivo - nền tảng hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia phối hợp với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt - VietCredit ra mắt gói sản phẩm cao cấp Premium Account với hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng.

Có thể trả góp học phí tại FPT Arena Multimedia

FPT Arena Multimedia và Ngân hàng Quốc Tế VIB vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình Tín dụng giáo dục trả góp học phí lãi suất 0% tại TP.HCM.

Nhiều người tận dụng phương thức trả góp để mua điện thoại chơi Tết

Trong giai đoạn cuối năm, các giao dịch trả góp nói chung và mảng bán lẻ công nghệ nói riêng tăng trưởng mạnh.

Cứ ngỡ mua hàng trả góp theo hình thức xét duyệt hồ sơ lãi suất là 0%, nhiều người phát hiện chỉ là lời đãi bôi

Nhiều người tin tưởng vào quảng cáo trả góp lãi suất 0% cho đến khi phát hiện ra nếu lựa chọn hình thức xét duyệt theo hồ sơ họ sẽ phải chịu một khoản chi phí đội giá không hề nhỏ.

Cơ hội sở hữu VinFast với 8 triệu mỗi tháng

VinFast đang đưa giấc mơ xe sang đến gần với người Việt khi ưu đãi đặc biệt cho 2 dòng xe Lux: giá chỉ từ 896 triệu đồng cho Lux A2.0; từ 1,322 tỷ đồng cho Lux SA2.0 nếu khách hàng thanh toán 100% từ ngày 5 - 31/5.

Lướt app Home Credit, nhận ngàn quà tặng

Nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường trải nghiệm, sử dụng các dịch vụ trực tuyến, đồng thời bảo vệ sức khỏe, Home Credit triển khai chương trình khuyến mại “Mở app ngay- Nhận ngàn vận may” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Mua nhà trước khi cưới, khó xác định tài sản riêng chung

Tôi mua một căn hộ chung cư từ 2/2019 và đã thanh toán 95% giá trị của căn hộ. Tháng 4/2019 tôi kết hôn, đến tháng 12/2019 tôi phải thanh toán 5% còn lại.

Sẵn sàng hành trang đón năm học mới cùng Home Credit

Từ 15/08 - 30/09/2019, Home Credit tổ chức chương trình khuyến mại “Sẵn sàng hành trang mới” nhằm sát cánh cùng phụ huynh, sinh viên trong năm học mới.

Thông tin cần biết về gói vay 35 năm của VinCity

Hàng trăm ngàn người được tạo cơ hội mua nhà thành phố khi dự án VinCity cho trả góp 35 năm và hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ.

Mua bảo hiểm Liberty, trả góp lãi suất 0%

Khi mua sản phẩm bảo hiểm ô tô AutoCare Liberty và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare, khách hàng có thể thanh toán bằng phương thức trả góp lãi suất 0%.

Thoả mãn ngay, thanh toán dần: Không tiêu hoang?

Vay gần 1.000 USD mua chiếc laptop mới thoả mãn chơi công nghệ mới và phục vụ công việc, rồi ki cóp trả góp hàng tháng... Với nhiều bạn trẻ, điều đó đã trở nên bình thường và họ luôn khẳng định mình không hề tiêu hoang!

Học Apple, Samsung cũng cho thuê điện thoại

Dù không muốn nhưng đại gia di động Hàn Quốc vẫn phải "theo gót" đại địch thủ Apple khi tung ra một gói trả phí sử dụng hàng tháng dành cho smartphone, tờ Forbes tiết lộ.