trả nợ

Cập nhập tin tức trả nợ

Con trai đi tù vì lừa bán siêu xe của mẹ để trả nợ ăn chơi

SINGAPORE – Để có tiền trả nợ, người đàn ông (33 tuổi) đã giả mạo chữ ký của mẹ mình để bán những chiếc xe hơi sang trọng của bà.

Bố mẹ qua đời để lại khoản nợ lớn, cậu bé 11 tuổi gồng mình trả suốt 6 năm

TRUNG QUỐC - Diệp Thạch Vân cho biết, trong thời điểm khó khăn nhất của mình, có nhiều người tốt bụng đã giúp đỡ, cậu không biết lấy gì đền đáp.

Công ty bị lên án vì điều xe tải chở 3 tấn tiền xu đi trả nợ

Một công ty hàn xì ở Mỹ bị chỉ trích có hành động ‘ác ý và thiếu thiện chí’ khi thanh toán khoản nợ 23.500 USD bằng 3 tấn tiền xu.

Doanh thu giảm mạnh, đại gia bất động sản Trung Quốc nguy cơ mất khả năng trả nợ

So với cùng kỳ hai năm gần nhất, doanh thu 9 tháng đầu năm nay của Country Garden giảm mạnh tới 44% và 65%. Doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Trung Quốc này đang đối mặt với tình trạng mất khả năng trả nợ.

Trước khi bán khách sạn trả nợ, Bầu Đức xoay xở bán cả loạt 'gà đẻ trứng vàng'

Lấn sân sang bất động sản, doanh nhân Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức) từng là người giàu nhất sàn chứng khoán năm 2008. Nhưng rồi, đại gia này liên tục phải bán tài sản, xoay vần vốn…

Đại gia bất động sản Trung Quốc: Từ số 1 thị trường tới bờ vực khủng hoảng

Country Garden từng là doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Trung Quốc với hơn 3.000 dự án trải khắp cả nước. Nhưng giờ đây, công ty này đang phải tìm cách để tồn tại với khoản nợ khổng lồ.

Hai năm tới, Chính phủ dự kiến vay khoảng 1,25 triệu tỷ đồng

Trong tổng số 1,25 triệu tỷ đồng cần vay trong hai năm 2024-2025, 750 nghìn tỷ đồng vay để bù đắp bội chi ngân sách trung ương, còn vay để trả nợ gốc đến hạn ngân sách trung ương là khoảng 465,8 nghìn tỷ đồng.

Người mẹ hơn 10 năm đi rửa bát thuê, trả nợ cho con trai quá cố

TRUNG QUỐC - Để giúp con trai quá cố trả nợ gần 2 tỷ đồng, người mẹ dành hơn 10 năm đi rửa bát thuê, chắt chiu từng đồng tiền lẻ.

Mẹ đơn thân bị bố mẹ lấy lại đất, đưa cho con gái út bán trả nợ

Từ nhỏ, mẹ tôi luôn dành tình thương, vật chất cho em gái, còn tôi thì thi thoảng mới có cảm giác được mẹ yêu thương.

Chồng đánh bạc mất tiền, mẹ đổ hết tội cho con dâu

Tôi gom góp mãi mới đủ tiền mừng cưới em chồng nhưng không ngờ chồng tôi lại lấy trả nợ. Biết chuyện, mẹ chồng đổ hết tội cho tôi.

Tạm giam người bố dọa giết con trai để ép mẹ cho tiền trả nợ ở Hà Nội

Sáng 21/1, Cơ quan điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố bị can, tạm giam Trần Nhật Bảo (SN 1991, trú tại phường Phương Liên) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Nợ công trong giới hạn an toàn, nợ Chính phủ giảm 50 nghìn tỷ nhờ các đồng tiền giảm giá

Chính phủ vừa gửi các Đại biểu Quốc hội báo cáo về tình hình nợ công năm 2022 và dự kiến năm 2023.

Sau vụ Tân Hoàng Minh, mối nguy 64.000 tỷ trái phiếu đến hạn trả nợ

Sau các vụ sai phạm như tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh, nhiều nỗi lo chọ thị trường trái phiếu doanh nghiệp. Trong khi năm 2024, số nợ trái phiếu bất động sản phải trả là 64.000 tỷ đồng.

Con số nợ công mới nhất: 3,5 triệu tỷ đồng

Ngày 14/4, Cục Quản lý nợ và tài chính đối ngoại (Bộ Tài chính) công bố Bản tin nợ công số 13, thống kê tình hình nợ công của Việt Nam đến tháng 6/2021.

Nợ công vượt 4 triệu tỷ, mốc 5 triệu tỷ đồng rất gần

Số liệu tuyệt đối về nợ công giai đoạn 2022-2024 dự kiến tiếp tục tăng lên nhanh chóng, vượt mốc 4 triệu tỷ đồng và hướng đến 5 triệu tỷ đồng.

Tàu Cát Linh - Hà Đông: Lý do Bộ Tài chính phải ứng tiền trả nợ thay

Với khoản cho vay lại Dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông, Bộ Tài chính đã ứng Quỹ tích lũy, trả nợ thay cho Bộ Giao thông - Vận tải hơn 9,83 triệu USD.

Chồng bắt vợ gánh nợ 600 triệu mới nhường quyền nuôi cả 2 con

Chán ngán vợ và cuộc sống hôn nhân hiện tại, Hoàng cất công tìm hiểu về vợ cũ thì được phen hốt hoảng.

Nợ công: Gắng sức trả tiền vay, còn đâu cho đầu tư phát triển

Nợ công trên GDP được kiểm soát tốt và liên tục giảm trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nghĩa vụ trả nợ công trên thu ngân sách vẫn tăng đều đặn do nhiều khoản nợ đến hạn.

Ngân sách khó khăn, chưa điều chỉnh tiền lương cơ sở năm 2021

Đồng ý chưa điều chỉnh tiền lương cơ sở năm 2021, cảnh báo về áp lực trả nợ công... là những vấn đề được Ủy ban Tài chính ngân sách đề cập trong báo cáo mới nhất.

Vay 500 triệu cố mua nhà đất, hối hận vì còng lưng trả nợ

1 năm sau mua nhà mặt đất, cặp vợ chồng trẻ vẫn đang còng lưng cày cuốc trả nợ. Với họ, quyết định mua nhà mặt đất là một sai lầm lớn.