trả thù tình

Cập nhập tin tức trả thù tình

“Trả thù tình” bằng ảnh khiêu dâm, bị xử phạt 6,4 triệu USD

Từng là cặp đôi mặn nồng, khi chia tay David K. Elam II đã post ảnh khiêu dâm của bạn gái lên mạng. Tòa án California vừa buộc người đàn ông này phải bồi thường 6,4 triệu USD.

Facebook chặn 14.000 tài khoản dùng ảnh "nóng" tống tiền, trả thù tình

Facebook đã vô hiệu hóa tới hơn 14.000 tài khoản dính líu đến việc sử dụng hình ảnh "nóng" để tống tiền hoặc trả thù tình, chỉ trong vòng một tháng.

Gã trai treo cổ cháu bé 8 tuổi để trả thù tình

Bé trai tuyệt vọng vùng vẫy khỏi tay kẻ sát nhân nhưng hắn quyết không buông tha, hắn lạnh lùng tháo dây lưng treo cổ nạn nhân lên cây điều rồi bỏ trốn.

Nghi án 3 người suýt bị thiêu sống vì trả thù tình

Ba người đang ngủ say thì phát hiện có mùi xăng và lửa bốc lên dữ dội liền tìm cách phá cửa nhưng bất thành vì bị khóa trái.

Bí quyết giúp bạn trẻ tránh những vụ trả thù tình tàn độc

Nhiều vụ trả thù tình tàn độc mà các nạn nhân vốn không có tội tình gì khiến dư luận hết sức lo lắng và bất bình. Các bạn trẻ cần tự lập nên nhiều hàng rào bảo vệ bản thân tránh khỏi những vụ bị trả thù tình.

Cột cửa phòng trọ rồi phóng hỏa để trả thù tình

 Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM hiện đang điều tra, xử lý nghi can Nguyễn Văn Thành (SN 1984, ngụ Q.Thủ Đức) về hành vi “giết người”. Tuy nhiên kế hoạch trả thù tình của Thành không thành.

Đầu độc cả công ty để trả thù tình

Bức xúc vì bị đuổi việc, cộng thêm việc cô gái mà mình bao năm theo đuổi có người yêu, Nguyễn Tiến Dũng đã mua một lọ thuốc diệt cỏ có hàm lượng độc tố cao, đổ vào bể nước ăn của công ty nhằm sát hại mọi người.