trái cây cao cấp

Cập nhập tin tức trái cây cao cấp

'Bóc giá' trái cây Việt hàng Vip: Có loại giá vài triệu mỗi trái, đắt ngang hàng Nhật

Hiện nhiều trái cây Việt bán giá "rẻ như rau", thậm chí có loại phải nhờ "giải cứu". Song trên thị trường trái cây Việt hàng Vip giá cũng vô cùng đắt đỏ, thậm chí có loại lên tới vài triệu đồng 1 trái.

Cô gái 9X làm Bản đồ số trái cây, kết nối nông dân Việt ra toàn cầu

Khởi nghiệp bán trái cây cao cấp với khoản tiền 12 triệu đi vay, 9X Việt nay làm Bản đồ số trái cây Việt Nam khiến Bộ trưởng Nông nghiệp các nước bất ngờ.

Bí mật đằng sau những quả xoài thượng hạng giá hơn 40 triệu/quả

Bí mật gì làm nên những quả xoài thượng hạng có giá hơn 40 triệu VND một quả? Và những quả xoài như thế nào mới có giá trên, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe trên thị trường xoài tại Nhật Bản?

Hàng tinh hoa bán cho nhà giàu: Một cân vải 600 nghìn, dâu tây 1,2 triệu/kg

Ít nhưng chất, những trái cam, quýt, dâu tây, mận hay chanh leo,... được đóng hộp sang chảnh bán với giá cao đến khó tin. Trào lưu sản xuất nông nghiệp theo hướng bán tinh hoa, hưởng giá trị đang giúp người nông dân giàu lên trên vườn đồi.

Hồng Nhật khổng lồ thơm mùi sữa, 1 triệu đồng/quả vẫn 'cháy hàng'

Nhìn qua khá giống hồng Fuji Mộc Châu hay Đài Loan, song những quả hồng hồ lô khổng lồ Nhật Bản lại nặng tới gần 1kg/quả. Thứ quả ăn thơm mùi sữa này có giá tới gần 1 triệu đồng/quả vẫn “cháy hàng”.

Tiết lộ về loại táo trong như mật ong, nhà giàu đổ tiền tỷ mua ăn

Có ruột trong veo như mật ong, cắt lát soi dưới ánh mặt trời, ánh đèn có thể nhìn xuyên thấu,... chính là loại táo Nhật Bản khiến giới nhà giàu Việt đổ tiền tỷ mua về ăn dịp này.