trải nghiệm game

Cập nhập tin tức trải nghiệm game

Cùng xem phản ứng của cụ ông 100 tuổi khi lần đầu tiên được trải nghiệm công nghệ VR

Lyle Becker đã lần đầu được trải nghiệm công nghệ VR trong một phòng thí nghiệm bí mật trong khuôn viên của Intel ở Hillsboro, Oregon.Lyle Becker đã lần đầu được trải nghiệm công nghệ VR trong một phòng thí nghiệm bí mật trong khuôn viên của Intel ở Hillsboro, Oregon.

(Clip) Game thủ nữ hốt hoảng khi trải nghiệm game thực tế ảo

Chắc chắn, sau khi xem xong đoạn clip này, các bạn sẽ phải thắc mắc rằng liệu cô gái này nhìn thấy cái gì qua chiếc kính thực tế áo đeo trên mặt mà lại tỏ ra sợ hãi như vậy.

Linh Vực - Webgame đầu tiên sở hữu súng trong game

(GameSao) - Tiền lệ, chúng ta thường thấy súng là loại vũ khí xuất hiện trong các tựa game hiện đại, casual hoặc ở thể loại game bắn súng. Thế nhưng, trong Linh Vực – tựa game huyền huyễn đã mở cửa thử nghiệm vào 9h00 ngày 11/1 này thì súng trở thành món vũ khí lợi hại và khá độc đáo.

Trải nghiệm Chiến Thần Dota tại trụ sở nhà phát hành

(GameSao) - Chiến Thần Dota gây ấn tượng mạnh với lời thoại được Việt hóa vui nhộn và tính năng Đấu trường Online cho phép người chơi PvP thoải mái. Mặt khác, theo lộ trình ra mắt, Chiến Thần Dota sẽ được cập nhật thêm chế độ chơi 5vs5 không thua kém các MOBA trên PC.

Ngạc nhiên quán net khuyến mãi cho học sinh chỉ 3k/giờ

Mới đây một chủ quán net tại khu vực Thanh Xuân - Hà Nội đã đưa ra chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt cho các khách hàng ở lứa tuổi học sinh.

Người chơi sẽ bị ban nick ngay lập tức nếu chẳng may để chết trong One Life

Không phải vô cớ mà các nhà phát triển đặt tên game hành động sinh tồn thế giới mở của mình là One Life (chỉ đúng một mạng!)

Tâm Ma Bá Thiên lì xì mỗi game thủ 1 triệu đồng

(GameSao) - Bất ngờ vào chiều tối ngày hôm qua (17/09), webgame APRG Tâm Ma Bá Thiên đã chính thức đổ bộ làng game Việt bằng việc ra mắt trang Landing Page tại địa chỉ: http://tammabathien.com/landingpage với sự đầu tư mạnh mẽ về mặt hình ảnh cũng như âm thanh mang đậm phong cách tiên hiệp kết hợp với yếu tố kiếm hiệp huyền ảo.

Sau teaser nhạt, Tiên Ma Ký Mobile tái xuất với trang landing...đỡ nhạt hơn

(GameSao) - Sau teaser nhạt, đúng 11h00 ngày hôm nay – 20/4/2015, Tiên Ma Ký Mobi lại tái xuất với landing "giữ vững phong độ" nhạt, đồng thời ấn định ngày ra mắt.

[Infographic] 10 Cách trở thành triệu phú trong Tuý Online

(GameSao) - Cùng tìm hiểu cách để trở nên "bá đạo" mà không phụ thuộc vào việc nạp thẻ trong game Túy Online.

Dàn mỹ nhân Tam Quốc nóng bỏng của Túy Online phô diễn đường cong

(GameSao) - Sau khi ấn định chính thức tiến hành Closed Beta vào lúc 10h ngày 07/04 , Túy Online tiếp tục “rửa mắt” cộng đồng game thủ bằng loạt Cosplay nóng bỏng với chủ đề Tam Quốc Chí.

Trải nghiệm sớm webgame Túy Online

(GameSao) - Hãy cùng GameSao mổ xẻ những ưu điểm và khuyết điểm của tựa game tự nhận là full HD: Túy Online.

Thú cưỡi trong Tứ Đại Danh Bổ: càng 'dị' càng 'mê'

(GameSao) - Tính năng Pet (đồng đội) của Tứ Đại Danh Bổ được các game thủ đánh giá là “dị” nhưng rất cuốn hút và đáng để trải nghiệm từng chút một.