trải nghiệm khách hàng

Cập nhập tin tức trải nghiệm khách hàng

Báo cáo KPMG 2023: Be là nền tảng vận tải công nghệ tiên tiến nhất Việt Nam

Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be lần đầu lọt top 10 báo cáo trải nghiệm khách hàng xuất sắc (CEE) 2023 của Việt Nam. Be là thương hiệu bứt phá khi tăng 57 bậc so với năm 2022.

Từ 'Lựa chọn' đến 'Trọn vẹn' - hành trình đậm chất Tôi của khách hàng TPBank

Với những người muốn chọn sản phẩm và dịch vụ đúng “gu”, đúng cá tính, TPBank mang đến khách hàng quyền “Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi” để thể hiện bản sắc không thể hòa lẫn.

Vietjet nhận giải thưởng danh tiếng về trải nghiệm khách hàng

Vietjet vừa nhận giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” do World Travel Awards trao tặng.

NielsenIQ: 88% khách hàng hài lòng dịch vụ Internet băng thông rộng VNPT

Theo khảo sát của NielsenIQ, 88% khách hàng sử dụng Internet băng thông rộng của VNPT cảm thấy hài lòng với chất lượng, dịch vụ của nhà mạng, tỷ lệ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng đạt tới 91%.

Techcombank bắt tay các ‘ông lớn’ công nghệ số hoá trải nghiệm khách hàng

Techcombank liên tục hợp tác với các “ông lớn” công nghệ thế giới nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số, cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng.

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cùng CMC Telecom

Sáng ngày 03/08/2022, CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore đã tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” trên nền tảng Zoom.