Thiết kế

Xuất hiện lần đầu tiên tại sự kiện IFA 2019 diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái, ThinkVision S28u-10 thu hút bởi ngoại hình đen bóng - đồng điệu với các mẫu laptop ThinkPad. Màn hình này có kích thước 28 inch độ phân giải đến 4K, kết hợp viền mỏng hứa hẹn trở thành ứng viên phù hợp cho mọi góc bàn làm việc trong văn phòng.

Với thiết kế màn hình “gần như không viền” ở cả ba cạnh – gồm hai bên và phía trên, ThinkVision S28u-10 sẽ tạo cảm hứng cho người phải nhìn vào màn hình trong 8 tiếng đồng hồ. Song song với khả năng tối ưu không gian hiển thị, thu gọn kích thước để phù hợp hơn với nhiều cỡ không gian thì phần cạnh viền siêu mỏng còn tạo thuận lợi cho nhu cầu công việc đòi hỏi phải kết hợp ghép nối nhiều màn hình. 

Yếu tố thẩm mỹ của ThinkVision S28u-10 còn được chú trọng bởi thiết kế giấu dây cáp vào trong chân đế tạo cảm giác gọn gàng và tối giản giúp nâng tầm mỹ quan cho không gian làm việc. ThinkVision S28u-10 đã đơn giản hóa phần kết nối khi được trang bị 2 cổng giao tiếp thông dụng nhất là  HDMI 2.0 và DisplayPort 1.2. Quả thực đây là sự trang bị vừa đủ, vừa đảm bảo các kết nối tiêu chuẩn đồng thời cắt giảm hiệu quả chi phí sản xuất.

Phần chân đế của ThinkVision S28u-10 có thể linh hoạt thay đổi độ nghiêng để tạo ra tầm nhìn phù hợp với người dùng. Nhà sản xuất cũng trang bị sẵn giá treo kích cỡ chuẩn VESA 100 x 100mm phía sau để có thể kết hợp với các loại chân đế khác nhau nhằm điều chỉnh màn hình linh hoạt, phù hợp đa dạng nhu cầu sử dụng. 

Tính năng

ThinkVision S28u-10 sử dụng tấm nền IPS LCD kích thước 28 inch, tỉ lệ 16:9 truyền thống, đạt độ phân giải 4K UHD. Màn hình có không gian hiển thị rộng hơn 7,5% so với các đối thủ vốn phổ biến ở kích thước màn hình 27 inch cùng độ phân giải.

ThinkVision S28u-10 có thể hiển thị màu sắc sống động đến 1,07 tỉ màu và hỗ trợ dải màu phong phú với độ bao phủ 99% màu sRGB cùng 90% dải màu DCI-P3. Tấm nền IPS mang đến ưu thế về độ tươi sáng, trong trẻo với độ sáng 300 nits và góc nhìn rộng 178 độ đi kèm tính năng chống chói giúp hiển thị tốt trong môi trường ánh sáng ở văn phòng làm việc. 

Với định hướng nhắm tới nhu cầu công việc, đặc biệt là ngành thiết kế nên khả năng hiển thị màu sắc của ThinkVision S28u-10 đã được tinh chỉnh đạt mức chuẩn xác để đáp ứng tốt yêu cầu công việc đặt ra. Hình ảnh được thể hiện tươi sáng với màu sắc chuẩn xác nên có thể đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu công việc từ văn phòng cho đến thiết kế, đồ họa… 

Ngoài ra, ThinkVision S28u-10 cũng đạt chứng nhận tiêu chuẩn bảo vệ mắt của TÜV Rhineland (TÜV Rhineland’s Eye Comfort). Cụ thể, ThinkVision S28u-10 tích hợp giải pháp ánh sáng xanh thấp tự nhiên giúp giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh, độ nhấp nháy, sự phản xạ - mà không làm giảm độ sáng hay độ chuẩn xác màu xác hay thay đổi mức tiêu thụ điện năng - kết hợp khả năng hiển thị hình ảnh đồng nhất ở mọi góc nhìn giúp bảo vệ mắt hữu hiệu. Vì thế, đôi mắt người dùng sẽ được bảo vệ khỏi các hiện tượng tiêu cực đối với sức khỏe như mỏi mắt, chảy nước mắt ngay cả khi phải thường xuyên “dán mắt” vào màn hình và xử lý công việc với các tập tin văn bản cả ngày.

Với giá bán chỉ 6,9 triệu đồng kèm chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm thì ThinkVision S28u-10 xứng đáng trở thành lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp hướng tới mục tiêu tối ưu năng suất làm việc.