trải nghiệm

Cập nhập tin tức trải nghiệm

Chuyện thật như đùa ngày Cá Tháng Tư của game thủ Chiến Thần Tam Quốc

(GameSao) - Quốc tế nói dối 01/04 là ngày khiến mọi người đều nghi kị, đề phòng lẫn nhau nhưng riêng Chiến Thần Tam Quốc sẽ không lừa dối bạn trong ngày này.

Trở thành vua của các vị vua trong King of Kings

Tham gia vào King of Kings, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới ảo đầy quyền lực cũng như sự ngự trị của phép thuật khắp mọi nơi.

Phiên bản “Tân Thế Giới” khiến Gunny Mobi rơi vào hỗn loạn

(GameSao) - Ngày 15/3/2016 vừa qua, những ai yêu mến và gắn bó với tựa game Gunny Mobi chắc hẳn sẽ có nhiều niềm vui bất ngờ khi được “chạm tận tay” phiên bản cực hot mang tên Tân Thế Giới.

Need For Speed: Edge sẽ chính thức mở cửa cuối tháng 3

Game online đua xe thuộc hàng siêu phẩm là Need For Speed: Edge sẽ mở cửa thử nghiệm lần thứ 2 vào cuối tháng 3 này tại thị trường Hàn Quốc.

GameSao hướng dẫn cách xem lại ngày tạo tài khoản và tổng số IP giờ chơi LMHT

Có lẽ đây sẽ là một tính năng mới mẻ nhất và hay nhất được Liên Minh săm soi vừa mới nâng cấp đó chính là kiểm tra, thống kê lại các lịch sử của tài khoản.

Game kinh dị cuối tuần cực hấp dẫn và hồi hộp: Fran Bow

Fran Bow là một game kinh dị với cốt truyện xoay quanh Fran, một cô bé có số phần bất hạnh đang phải đấu tranh với chứng rối loạn tâm thần.

Game thủ rảnh rỗi cho cả búp bê ngồi trải nghiệm PS4

Trong hình ảnh được chia sẻ, chúng ta có thể dễ thấy một cô nàng búp bê xinh xắn đang mặc trang phục hầu gái, đang ngồi trước màn hình TV chơi điện tử bên chiếc PS4.

Nghía qua trailer và landing đầy ấn tượng của Taichi Panda

(GameSao) - Taichi Panda – Siêu phẩm PK 3D mọi thời đại sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/02 tới đây, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho game thủ Việt.

"Sờ tận tay" sản phẩm đầy tâm huyết của Soha Game: Cửu Kiếm Mobi

(GameSao) - Không phải ngẫu nhiên mà Cửu Kiếm Mobi được mệnh danh là MU Online phiên bản 2, khi game được đầu tư về chất lượng cũng như hình ảnh cực kỳ xuất sắc và cũng có các tính năng tương đồng mà những ai đã trót “nghiện” huyền thoại MU Online của 10 năm về trước sẽ cảm thấy thích thú.

Cộng đồng mạng nhốn nháo vì game chơi nhạc Piano Tiles 2

Piano Tiles 2 là phần tiếp theo của trò chơi Don’t Tap The White Tile danh tiếng với nhiều nâng cấp đáng giá và vô cùng thú vị.

Trải nghiệm webgame triệu đô Hoa Thiên Cốt ngay tại sự kiện ra mắt game

(GameSao) - Vào chiều ngày 9/1/2016, sự kiện ra mắt cực kì hoành tráng của webgame triệu đô Hoa Thiên Cốt đã được diễn ra và phóng viên GameSao đã có cơ hội lần đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm đình đám này.

Hồi Đáo Tam Quốc sẽ ấn định Closed Beta 10h vào ngày 7/1 tới đây

(GameSao) - Sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày hôm nay, tựa game chuyển thể từ phi Hồi Đáo Tam Quốc đã chính thức ấn định thời gian Closed Beta vào 10h00 ngày 7/1/2016 kèm theo vô số tặng phẩm hấp dẫn.

[Infographic] 3Q Củ Hành và Liên Minh Huyền Thoại có điểm gì giống và khác nhau?

(GameSao) - Là 2 sản phẩm đình đám của làng game ở thể loại MOBA, sở hữu tập khách hàng khổng lồ 3Q Củ Hành và Liên Minh Huyền thoại đã khiến nhiều game thủ ngạc nhiên khi có những điểm khác và giống nhau đến một cách khó hiểu.

MU Vô Song tung teaser, tặng Vip Code trị giá 5 triệu VND trước ngày ra mắt

(GameSao) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng hôm nay MU Vô Song đã chính thức mở teaser đầu tiên giới thiệu đến game thủ Việt.

Gặp cô giáo xinh đẹp là một nữ game thủ DOTA 2

(GameSao) - Lan Anh chia sẻ về sở thích của mình: "Em rất thích cho game Dota 2, nó giống như một món ăn tinh thần, thú vui xả stress của em vậy, mặc dù hiện tại em chơi vẫn chưa giỏi lắm".

Tìm hiểu hệ thống phó bản Đấu Phá Thương Khung

(GameSao) - Đa dạng, thách thức và mang tính chiến đấu cao – là những cảm nhận mà người chơi có được khi trải nghiệm hệ thống phó bản trong Đấu Phá Thương Khung.

Giải đấu iPartner Cup lần 2 sẽ diễn ra tại Thành phố Cần Thơ

(GameSao) - Ngày 25-10-2015, tại Thành phố Cần Thơ MSI cùng NVIDIA sẽ tổ chức giải đấu game Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi iPartner Cup, hoạt động này là một trong rất nhiều các hỗ trợ của hãng dành cho các đối tác thân thiết của mình.

Những hình ảnh mới của tựa game Battle Splash

(GameSao) - Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng để hoàn thiện sản phẩm, Dranya Studio tiếp tục giới thiệu trước công chúng những hình ảnh mới nhất của tựa game bắn súng nước góc nhìn thứ ba Battle Splash.

Bảo vệ ngôi làng Penguin cùng cô nàng siêu quậy Arele

Dr.Slump Defense bắt đầu khi ngôi làng Penguin của tiến sĩ Slump bị tấn công bởi thế lực xấu xa do Dr.Mashirito cầm đầu. Lúc này, Arele sẽ đứng lên cùng dân làng và chiến đấu chống lại thế lực độc ác kia.

Sau 2 tuần mở cửa Thiên Thư có hơn 700 ngàn người chơi

(GameSao) - Chính thức bước vào cuộc chiến sống còn tại thị trường game Việt từ ngày 22/9, Thiên Thư đã thực sự đem đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm thú vị với lối chơi nhập vai RPG kết hợp chiến thuật SLG.