Phillipines

Cập nhập tin tức Phillipines

Bản tin chiều 3/8 Chuyên gia cảnh báo về các vết nứt lạ ngày càng dài ở Đắk Nông

Bản tin chiều 3/8: Chuyên gia cảnh báo về các vết nứt lạ ngày càng dài ở Đắk Nông, ‘Trùm’ siêu xe Phan Công Khanh khai thua nợ cờ bạc, mượn tiền dân xã hội, Tài xế vác đá ném vỡ kính ô tô trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Philippines mở cửa thêm 4 căn cứ quân sự chào đón Mỹ

Quân đội Mỹ sẽ được quyền tiếp cận thêm 4 căn cứ quân sự ở Philippines, theo một thỏa thuận mới được công bố khi Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin thăm Manila hôm nay (2/2).

Bi kịch của thiếu nữ xinh đẹp bị bệnh lạ biến thành bà lão

Raizel Calago chỉ mới 16 tuổi, nhưng không ai có thể đoán được tuổi thật của cô qua vẻ bề ngoài. Do mắc một chứng lão hóa sớm hiếm gặp, thiếu nữ hiện trông như cụ bà 60 tuổi.

Máy bay Philippines tiếp tục tuần tra ở Biển Đông

Giới quân sự Philippines khẳng định sẽ tiếp tục tiến hành tuần tra hàng hải ở Biển Đông, bất chấp những cảnh báo từ Trung Quốc.

Chiêu độc của đại lý: Mua 1 xe SUV được tặng 1 xe sedan

Đại lí Hyundai tại Phillippines đã gây sốc khi tung ra chương trình khuyến mãi có một không hai - mua một xe SUV mới, tặng thêm một xe sedan mới.

Tổng thống Phillipnes ‘bật đèn xanh' cho dân bắn quan tham

Tổng thống Phillipnes Rodrigo Duterte cho phép người dân nước này bắn bất kỳ quan chức nào mà họ thấy đang có hành vi nhận hối lộ, đồng thời cam kết người dân sẽ không bị truy tố.

Mỹ - Trung đối đầu, châu Á loay hoay đứng giữa

Các quốc gia châu Á đang bị mắc kẹt trong cuộc đối đầu giữa hai cường quốc hàng đầu thế giới.

Dứt điểm kém, chủ nhà Phillipines ôm hận

Tạo nhiều cơ hội hơn, nhưng Phillipines đã không thể cụ thể hóa thành bàn thắng đành chấp nhận chia điểm trước Singapore ở trận ra quân AFF cup 2016

Bắc Kinh gia tăng “nói ngang, cưỡng tình, đoạt lý”

Cảnh báo, thậm chí đe dọa về hòa bình của khu vực sau phán quyết của Tòa Trọng Tài đang được Bắc Kinh sử dụng như một chiêu bài.

Bí quyết diện đồ dạo phố của giới trẻ Phillipines

 Phillipines có nhiều hot blogger bậc nhất Đông Nam Á như Kryz Uy, Camille Co, Laureen Uy… Các fashionista này sẽ gợi ý cho bạn vô số kiểu phối đồ dạo phố ngày thu thật sành điệu.