trầm hương

Cập nhập tin tức trầm hương

Bản tin trưa 13/8: Lời kể của tài xế Hoàng Anh Gia Lai về tai nạn thảm khốc

Bản tin trưa 13/8: Lời kể của tài xế Hoàng Anh Gia Lai về tai nạn thảm khốc khiến 3 người tử nạn, Bờ sông Thao bị sạt lở nghiêm trọng, đe dọa hơn 1.000 hộ dân ở Phú Thọ, Người phụ nữ tử vong sau một ngày phát hiện mắc ung thư

Thủ phủ trầm hương trăm tỷ làm điều bất ngờ với cây quý

Tại thủ phủ dó trầm Hương Khê (Hà Tĩnh), lần đầu tiên một thân cây trầm hương được đưa vào chụp cắt lớp để biết được cấu trúc bên trong của cây và cơ chế hình thành trầm.

Người phụ nữ dựng chuyện bán cục trầm 1 tỷ USD để lừa đảo

Bà Lê Thị Lan “nổ” bản thân bán được cục trầm với giá 1 tỷ USD và nói sẽ cho ông L. 1.000 tỷ đồng nếu ông cho bà tiền làm thủ tục, sau đó lừa gần 1,4 tỷ đồng.

Trầm hương - sức hút khác biệt của Khánh Hoà

Chia sẻ tại hội thảo khoa học “Khánh Hòa 370 năm xây dựng và phát triển”, ông Nguyễn Văn Tưởng - Chủ tịch công ty Trầm hương Khánh Hòa khẳng định trầm hương chính là một trong những sản vật tạo ra lợi thế cạnh tranh tốt nhất cho Khánh Hòa.

Sửng sốt những khối trầm hương tiền tỷ của đại gia Việt

Những khối trầm hương độc đáo thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận bởi giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Những loại gỗ quý như ngọc được săn lùng ở Việt Nam

Một số loại gỗ quý, hiếm được coi như vàng, dùng chế tạo các sản phẩm nội thất với độ bền cao, giá trị thẩm mỹ lớn, có mùi hương đặc trưng. Song, những loại gỗ này gần như tuyệt chủng do bị khai thác quá mức.

Làng tìm "vàng" trong thân cây, đổi đời nhờ tỉ mẩn đục đẽo

Làng Trung Phước (xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, Quảng Nam) từ lâu được biết đến là làng trầm mỹ nghệ nức tiếng cả nước. Cả làng khấm khá nhờ sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài…

Bỏ việc nghìn đô la, kỹ sư về làm bonsai "bất tử" bán cho đại gia

Đang làm kỹ sư xây dựng với mức lương hơn 1.000 USD nhưng anh Lê Hồng Thái vẫn quyết tâm bỏ việc để theo đuổi đam mê sản phẩm mỹ nghệ "độc lạ".

Vỡ mộng sau 20 năm trồng loại cây được quảng cáo là cây tỷ phú

Với hy vọng tự tạo ra trầm hương, nhiều người dân Quảng Bình đã đổ xô trồng cây dó bầu. Đến nay, sau 20 năm, người trồng dó bầu vỡ mộng tỷ phú khi không hề thấy trầm.

CEO Gỗ nghệ thuật Kinh Bắc chia sẻ về lợi ích khi đeo trang sức trầm hương

Nhằm giúp người dùng hiểu rõ về vật phẩm phong thủy trầm hương, ông Hoàng Văn Ngà - CEO Công ty TNHH Gỗ nghệ thuật Kinh Bắc đã chia sẻ về Top 4 lợi ích khi sử dụng trầm hương thường xuyên.

Trung Quốc 'thèm thuồng' săn lùng báu vật Việt Nam: Cực phẩm của cực phẩm

Từ xa xưa, sản vật này của Việt Nam được đánh giá là vô cùng quý hiếm, là cực phẩm của cực phẩm.

Về thủ phủ lắm tỷ phú phất lên nhờ trầm hương

Trầm hương chính là nhựa cây do bị tổn thương bởi sâu, kiến đục thân hay do gãy cành, gãy ngọn.

Đại gia miền sơn cước tiết lộ loại tinh dầu bán giá 1 tỷ đồng/lít

Không chỉ được biết đến là đại gia nổi tiếng về nghề gỗ ở huyện miền núi, ông Phạm Anh Tuấn còn nổi tiếng về nghề trầm hương. Mỗi lít tinh dầu hương trầm tự nhiên ông chưng cất được bán với giá 1 tỷ đồng.

Phân biệt trầm hương thật – giả

Để phân biệt, cách đơn giản nhất là ngửi trực tiếp sản phẩm, nếu ban đầu thấy có mùi cồn, hoặc mùi thơm nồng nặc thì đó là sản phẩm tẩm hóa chất.

6 yếu tố phân biệt nhang trầm hương thật - giả

Nhang trầm hương ngày càng được nhiều người lựa chọn nhưng nếu không cẩn thận, người tiêu dùng có thể mua phải hàng kém chất lượng. Đại diện Trầm hương Bảo Lộc chia sẻ 6 yếu tố để phân biệt nhang trầm hương thật - giả.

Giấc mơ 'nuôi' trầm hương bạc tỷ nơi đại ngàn

Khi câu chuyện "ngậm ngải tìm trầm" đi qua, người dân nghĩ đến việc tạo trầm bằng cách trồng dó bầu. Cây dó nuôi giấc mơ đổi đời của người dân. Có điều, cây trồng hàng chục năm mà trầm đâu chẳng thấy.

Những người nuôi mộng tỷ phú trầm hương

Bước qua bên kia con dốc cuộc đời, không ít người trồng dó bầu vẫn ôm mộng thành tỷ phú từ trầm hương. Thời gian cứ tàn nhẫn trôi qua, giấc mơ mãi chưa trở thành hiện thực...?

Bị nói 'khùng' vì bỏ nghề giáo lên đồi trồng dó bầu, khi thu tiền tỷ thì...

"Khi tôi bỏ nghề rồi về khai khẩn đất đồi trồng dó bầu ai cũng bảo rằng tôi bị khùng. Nhưng ai nói mặc kệ, tôi vẫn quyết tâm, giờ đây dó bầu trả ơn" - ông Nguyễn Hữu Toàn chia sẻ.

Dâng trầm ngày Xuân, lộc biếc theo hương về nhà

Mùa Xuân - mùa của đất trời thay áo mới, mùa của lòng người hân hoan, dâng nén trầm hương, lan tỏa trong tim mỗi người niềm tin yêu cuộc đời với bao ước vọng về một năm an lành, thịnh vượng đã trở thành nét đẹp văn hoá...

Một lần ngột thở 'hương trầm' hoá chất, nhà giàu bỏ chục triệu mua hương trầm sạch

Thay vì mua loại trầm hương công nghiệp được pha tạp hóa chất không tốt cho sức khỏe, nhiều nhà giàu Việt cận Tết không ngại bỏ ra tiền triệu đặt mua trầm hương sạch, không hóa chất.