trạm ISS

Cập nhập tin tức trạm ISS

Khám phá 'nghĩa địa' của tàu vũ trụ, nơi 'an nghỉ' của trạm ISS

Point Nemo được biết tới là 'nghĩa địa' của tàu vũ trụ, vệ tinh hay các loại rác vũ trụ khác. Đây cũng là nơi 'an nghỉ' của trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) vào năm 2030.

Nga hé lộ mô hình trạm vũ trụ mới sau khi rời ISS

Cơ quan hàng không vũ trụ Nga Roscosmos vừa tiết lộ mô hình trạm không gian mới mà nước này có kế hoạch xây dựng. Động thái ám chỉ Moscow nghiêm túc về ý định rời bỏ Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

Nga cảnh báo sốc về trạm vũ trụ, tiết lộ vẫn duy trì liên lạc với Mỹ

Lãnh đạo cơ quan vũ trụ Nga Roscosmos cảnh báo lệnh trừng phạt của phương Tây có thể làm gián đoạn hoạt động của Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS), khiến nó rơi xuống biển hoặc đất liền.

Tương lai nào cho Trạm Vũ trụ ISS?

Được phóng từ năm 1998, Trạm Vũ trụ quốc tế ISS giờ đây đã xuất hiện những vết rò rỉ nhỏ. Dù không quá nghiêm trọng, nhưng đó là dấu hiệu cho thấy, thời gian tồn tại của Trạm vũ trụ quốc tế có thể sắp kết thúc.

Trạm vũ trụ của Trung Quốc sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay?

Trung Quốc cho biết, Trạm vũ trụ Thiên Cung sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, khác xa với Trạm vũ trụ quốc tế ISS đã vận hành suốt 23 năm qua.

Căng thẳng gia tăng, Mỹ-Nga đối đầu cả trong vũ trụ?

Căng thẳng Mỹ-Nga dường như đã vượt ra ngoài không gian khi một quan chức Nga tố cáo "âm mưu phá hoại của nước ngoài" trên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS).

Chi 40 triệu USD để nghỉ dưỡng trên khách sạn không gian

Nga đang có kế hoạch xây dựng một khách sạn hạng sang ngoài không gian dành cho giới siêu giàu. Một chuyến nghỉ dưỡng tại khách sạn này sẽ tiêu tốn khoảng 40 triệu USD.

Phát hiện UFO bí ẩn gần trạm vũ trụ quốc tế

Trong chương trình phát trực tiếp về Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) trên trang web của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA), người xem phát hiện một vật thể bay lạ, hình điều xì gà màu vàng đang di chuyển gần ISS.

Hình ảnh cực hiếm về Bình Nhưỡng nhìn từ vũ trụ

Đoạn clip ngắn quay từ Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) đã hé lộ những hình ảnh hiếm hoi về thủ đô Bình Nhưỡng của CHDCND Triều Tiên.

Bí ẩn phi thuyền người ngoài hành tinh đang giám sát trạm ISS?

Một đoạn clip được đăng tải từ tài khoản YouTube của nhóm thợ săn người ngoài hành tinh secureteam10 mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng với nghi ngờ phi thuyền người ngoài hành tinh đang giám sát gần trạm ISS.

Phát hiện vi khuẩn Trái đất sinh trưởng bùng phát trong vũ trụ

Trong vũ trụ, một chủng vi khuẩn được thu thập ở Florida, Mỹ phát triển tốt hơn tới 60% so với các cá thể cùng loài trên Trái đất. Tại sao lại có hiện tượng này vẫn là bí ẩn đối với các nhà nghiên cứu.